Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 lý do tại sao những người hấp dẫn thường có xu hướng độc thân

Phái đẹp 21/01/2023 - 18:21

Câu hỏi tưởng chừng như khó trả lời nhưng hóa ra những người hấp dẫn thường có lý do riêng khi quyết định sống độc thân.

1. Vẻ đẹp đôi khi là "rào cản"

Nói chuyện với một “cô gái hàng xóm” sẽ dễ dàng hơn nhiều so với một siêu mẫu xinh đẹp và dường như điều đó không thuộc tầm với của bạn. Cuối cùng, các chàng trai nóng lòng được nói chuyện với những phụ xinh bình thường, còn các cô gái thì thích những người đàn ông có ngoại hình trung bình.

Một số nam giới cho rằng bằng cách này họ sẽ bảo vệ bản thân khỏi bị từ chối và tổn thương lòng tự trọng.

5 lý do tại sao những người hấp dẫn thường có xu hướng độc thân - ảnh 1

Lý do tại sao người hấp dẫn lại thường độc thân?

2. Bị coi là không chung thủy

“Cô ấy chỉ xem đàn ông để chơi đùa"... và ti tỉ thông tin khác xoay quanh một người hấp dẫn. Một số có thể lo lắng về việc bạn trai đẹp "soái ca" của họ có chung thủy không. Bên cạnh đó, hẹn hò những anh chàng kém hấp dẫn hơn và tử tế và khiến phụ nữ cảm thấy được đánh giá cao hơn.

5 lý do tại sao những người hấp dẫn thường có xu hướng độc thân - ảnh 2

3. Không tin là đang độc thân

Đối với hầu hết mọi người, thật khó để tin rằng một người hấp dẫn lại có thể độc thân. Các chàng trai và cô gái thậm chí không nghĩ đến việc tiếp cận đối tác trong mơ tiềm năng của họ.

5 lý do tại sao những người hấp dẫn thường có xu hướng độc thân - ảnh 3

4. Có vấn đề về lòng tin

Những cô gái hấp dẫn lo lắng rằng những người được gọi là bạn trai của họ có thể lợi dụng để thể hiện trước mặt bạn bè của anh ta. Xét cho cùng, người đẹp thường bị đánh giá qua vẻ bề ngoài.

5 lý do tại sao những người hấp dẫn thường có xu hướng độc thân - ảnh 4

5. Bị coi là hợm hĩnh

Điều này đặc biệt đúng nếu họ vừa nhút nhát vừa hấp dẫn. Một người dùng Reddit đã kể một câu chuyện: “Tôi đã ra ngoài để giúp một người bạn tổ chức một sự kiện và anh ấy đã giới thiệu tôi với rất nhiều người làm việc tại hội chợ. Tôi nói chuyện vui vẻ với họ, rồi ngồi xuống một chỗ mà tôi sẽ không làm phiền ai, vì họ đang bận bán đồ thủ công cho mọi người. Một thời gian sau, bạn tôi nói với tôi rằng mọi người nghĩ tôi kiêu ngạo vì tôi ngồi cách xa mọi người".

5 lý do tại sao những người hấp dẫn thường có xu hướng độc thân - ảnh 5