Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông

Thời trang 09/12/2022 - 10:53

Blazer là kiểu áo khoác được ưa chuộng nhất trong mùa lạnh nhờ sự thanh lịch, thời thượng mà item này mang đến

Blazer

ADVERTISEMENT

Blazer là một chiếc áo luôn có trong tủ đồ của nhiều cô gái. Chiếc áo tưởng chừng nghiêm túc nhưng nhờ những thiết kế mới mẻ cùng cách phối đồ hợp lý mà khi mặc lại mang đến sự sang chảnh và cá tính ngút ngàn.

Có thể nói blazer là món đồ giữ cực kỳ thời trang và mang vẻ thanh lịch và thời thượng, cực phù hợp cho những nàng ưa thích phong cách hiện đại. Nếu thích mẫu áo này thì các nàng cùng tham khảo 5 mẫu blazer dưới đây nhé!

Gợi ý 5 mẫu blazer cho các nàng công sở

Áo blazer dáng rộng

Những cô nàng hiện đại và cá tính chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo blazer dáng rộng. Tuy có kiểu dáng to rộng nhưng chất liệu của dáng blazer này luôn mỏng nhẹ để người mặc không bị nặng nề.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 1 ADVERTISEMENT

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 2

Với kiểu blazer này, các nàng chỉ cần lựa chọn combo áo sơ mi, quần jeans và blazer. Set đồ mang đến sự chỉn chu, phong cách cho mọi cô nàng. Nữ tính hơn một chút thì nàng có thể kết hợp blazer dáng rộng cùng váy liền hay chân váy cũng sẽ rất đẹp nhé! Các nàng dễ dàng tìm mua mẫu áo blazer dáng rộng này trên LazLOOK. Đây là kênh mua sắm thời trang dành cho các tín đồ shopping trên Lazada với rất nhiều deal hấp dẫn.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Áo blazer cách điệu phần eo

Nếu không thích các mẫu blazer dáng suông thì áo blazer chiết eo nhẹ nhàng là gợi ý cho các nàng. Không phải là những kiểu áo chiết eo tạo đường cong, áo blazer hiện đại sẽ thiết kế tạo điểm nhấn vừa đủ.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 5

Phần vạt dưới của áo có sự xòe nhẹ sẽ che đi phần vòng 2 của các nàng. Thiết kế kiểu này không hề làm cho áo bị sến mà lại vẫn giúp các nàng trở nên thon gọn hơn. Với kiểu áo này các nàng có thể diện cùng quần hoặc chân váy đều mang đến sự thanh lịch và mềm mại.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 6

Áo blazer dáng lửng

Đây là thiết kế kết hợp giữa blazer truyền thống và áo crop top. Áo blazer lửng vẫn giữ được độ cứng cáp, vừa vặn và gọn gàng của áo blazer thông thường, đồng thời tạo vẻ trẻ trung và tôn dáng hiệu quả.

ADVERTISEMENT

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 7 ADVERTISEMENT

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 8

Kiểu áo blazer lửng này có thể phối với quần âu cạp cao giúp bạn trông cao ráo và mảnh mai hơn. Ngoài ra bạn có thể mix áo blazer lửng cùng chân váy cũng ổn. Với phong cách này, các nàng có thể diện cả khi đến sở làm hay khi đi dã ngoại, dạo phố đều được nhé!

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 9

Áo blazer họa tiết kẻ

Nếu bạn cảm thấy những chiếc áo blazer trơn đã quá nhàm chán thì cùng thử sang dáng blazer có họa tiết kẻ xem sao. Nếu như blazer trơn mang đến vẻ ngoài nghiêm túc, chín chắn thì áo blazer kẻ lại trẻ trung, phóng khoáng hơn hẳn. Thế nhưng nhưng họa tiết kẻ cũng không làm mất đi nét thanh lịch vốn có của những chiếc áo blazer đâu nhé!

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 10 ADVERTISEMENT

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 11

Họa tiết kẻ caro rất hợp để mix cùng những items trơn màu hoặc tối giản chi tiết nhất có thể như: áo phông trắng, quần jeans, quần khaki… Phá cách hơn một chút, các nàng có thể học tập các quý cô Hàn Quốc, kết hợp với những mẫu áo trơn màu hot trend như là áo len màu xanh lá cây,hay màu vàng mù tạt cũng rất đẹp.

ADVERTISEMENT

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 12

Áo blazer ngắn tay

Những ngày thời tiết chưa quá lạnh thì blazer cộc tay sẽ item mà các chị em có thể diện. Xét về độ trẻ trung, phóng khoáng thì blazer ngắn tay sẽ nhỉnh hơn blazer dài tay một chút. Màu sắc và họa tiết của kiểu áo này rất đa dạng, bạn có thể mặc blazer trơn màu trung tính hay mang những gam màu tươi tắn, trendy như: tím, hồng pastel, xanh biển… cũng đều rất xinh nhé.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 13 ADVERTISEMENT

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 14

Với áo blazer ngắn tay, các bạn có thể mặc bên trong là áo quây, áo hai dây hay áo phông đều được. Nếu thời tiết mát mẻ thì quần short và chân váy ngắn sẽ rất phù hợp. Đừng quên phối set đồ của mình với những màu giày dép như: sandal, loafer hay sneaker trắng nhé! Kiểu áo này đảm bảo sẽ đem đến cho nàng sự trẻ trung, năng động và hiện đại.

ADVERTISEMENT

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 15

Blazer và áo nỉ vẫn có thể “kết thân” trong mùa lạnh

Câu hỏi hằng ngày của phụ nữ vào mỗi buổi sáng là không biết nên mặc gì cho đẹp. Để giải quyết vấn đề nan giải này thì combo blazer áo nỉ đã được ra đời. Chúng vừa ấm áp lại mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn cho phái đẹp trong tiết trời lạnh giá.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Đây chắc chắn sẽ là bản phối khiến nhiều người phải kiêng dè bởi chúng quá độc đáo và khác biệt khi được kết hợp giữa áo nỉ hoodie, chân váy maxi tầng bèo chấm bi và một chiếc blazer màu đen cổ điển.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Vừa trẻ trung lại pha chút nghịch ngợm, phóng khoáng là sự mix match giữa áo nỉ in chữ, quần shorts lửng, blazer dáng dài và boots da chạm gối.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 18

Phong cách athleisure ngày càng được yêu thích bởi sự năng động thoải mái. Ngay cả trong môi trường công sở nghiêm ngặt, bạn cũng có thể sử dụng outfits này bằng cách phối blazer đồng màu với áo nỉ và một chiếc quần ống rộng.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 19 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Ngay cả những cô nàng tomboy cá tính cũng yêu thích sự kết hợp cực kì phá cách này.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 20

Áo hoodie trùm đầu vừa ấm áp, tiện dụng lại chính là item được tìm kiếm nhiều nhất mùa thu đông và để giúp chúng trở nên thanh lịch hơn thì bạn hãy kết hợp cùng blazer và quần denim.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 21

Một bản phối với nhiều mảng màu bắt mắt như: Tím khoai môn, vàng chanh và họa tiết rằn ri chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài thú vị và nổi bật nhất trên phố.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Vừa thể thao lại pha nét thanh lịch, trang nhã chính là quyền năng của những bộ đồ nỉ khi được phối cùng blazer chất liệu da.

5 mẫu blazer giúp các nàng trở nên thanh lịch và hiện đại trong mùa thu đông - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Hoặc bạn có thể lựa chọn một bộ suit gồm blazer và quần âu màu xanh dương để mix cùng áo nỉ gam màu hồng nhạt, sự tương phản này sẽ đem đến cho người diện vẻ ngoài cực ấn tượng.

Đảm bảo với cách mix đồ giữa blazer và áo nỉ nàng sẽ không những chẳng thấy bị "dừ" đi chút nào mà còn khiến bản thân trở nên thật phong cách và nổi bật. Và đừng quên nhấn nhá cho set đồ với giày loafer, giày thể thao hoặc cao gót.

10 cách mặc blazer màu đen đẹp mọi hoàn cảnh Tham khảo 10 cách mặc blazer màu đen sau đây, bạn sẽ mặc đẹp từ mùa đông cho tới Tết 2023. 10 công thức diện blazer và quần âu dành cho nàng công sở Mặc blazer trẻ trung như sao Hollywood 11 cách mặc áo blazer với sơ...

Chia sẻ