Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym

Phái đẹp 25/09/2022 - 23:27

Một thân hình săn chắc và khỏe mạnh là điều mà nhiều chàng trai luôn mơ ước. Tuy nhiên, không phải lúc nào tinh thần tập luyện cũng luôn sẵn sàng, sẽ có những lúc bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi với việc tập gym hằng ngày. Nếu vậy thì phải làm sao để duy trì thói quen ấy? Hãy cùng Đẹp 365 lưu nhanh 5 mẹo dưới đây

1. Chuẩn bị tất tần tật vào buổi tối trước khi đi ngủ

ADVERTISEMENT

Tập gym vào buổi sáng là một thói quen tốt để bắt đầu ngày mới giàu năng lượng. Thế nhưng, phải chuẩn bị quá nhiều thứ vào sáng sớm đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản khi đi tập buổi sáng. Do đó, bạn hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi vào buổi tối để chuẩn bị tất tần tật những thứ cần thiết. Chỉ cần sáng thức dậy với quần áo, dụng cụ đã chuẩn bị sẵn sàng sẽ làm bạn không có cớ nào để trì hoãn lại việc tập luyện nữa.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 1 ADVERTISEMENT

2. Kết giao thêm “cạ cứng” tại phòng gym

Không có bạn đồng hành để trò chuyện tại phòng tập cũng sẽ khiến bạn trở nên nhanh chán và cảm thấy việc tập luyện không còn thú vị. Thế nên, bạn nên nhanh chóng làm quen với những người bạn mới trong phòng gym hoặc rủ bạn bè tập luyện cùng. Điều này sẽ thúc đẩy thêm động lực, cho bạn tập gym hăng hái hơn. Biết đâu được, đây sẽ lại là “bàn đạp” giúp bạn mở rộng mối quan hệ của mình tại phòng tập đấy!

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 2

3. Tự thưởng sau những nỗ lực của bản thân

Ai rồi cũng thích được thưởng, được tận hưởng thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình và tập gym cũng tương tự. Đôi khi một chút quà yêu chiều bản thân cũng sẽ giúp bạn “kéo mood” tiếp thêm động lực để tiếp tục tập gym đấy! Đó có thể là “cheat day”, cho phép bản thân ăn thoả thích những món ăn mà mình yêu thích. Hay có thể là cùng đám bạn đánh một trận game, mua một bộ quần áo tập gym xịn xò để tiếp thêm động lực kéo bạn ra khỏi giường để đi tập đó!

ADVERTISEMENT

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 3

4. Tạo danh sách nhạc tập gym yêu thích

Bạn biết không một số bài hát có nhịp điệu từ 125-140 nhịp/phút được cho là lý tưởng dành cho những bạn tập gym. Các bài nhạc có nhịp điệu, tiết tấu nhanh thường được khuyến khích nghe khi tập gym để tăng kích thích cho não bộ. Từ đó tạo nên sự sảng khoái khiến buổi tập không còn nhàm chán. Hiện nay trên spotify hay apple music cũng đã có sẵn những danh sách dành cho tập luyện, vì thế lưu ngay vào điện thoại cho buổi tập tới bạn nhé!

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

5. Đánh bay gàu ngứa, nhân đôi tự tin để buổi tập thật trơn tru

Gàu ngứa chính là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều sự phiền toái khiến cho phái mạnh mất đi sự tập trung và tự tin mỗi khi tập luyện. Cũng từ đó mà phái mạnh dễ chán nản, chùn bước mỗi khi đến phòng tập.

Cơn ác mộng gàu ngứa thường đeo đuổi các gymer cũng có thể lý giải bởi việc hoạt động mạnh sẽ khiến cho tuyến mồ hôi ở nam giới hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cùng với đó là tính chất da đầu nam giới khác biệt: nhiều gàu gấp 2 lần, nhiều bã nhờn hơn 1,6 lần, nhiều vi khuẩn gây gàu hơn 5 lần* so với nữ giới.

ADVERTISEMENT

Để ngăn ngừa gàu ngứa hiệu quả nhất, phái mạnh nên sử dụng các loại dầu gội đặc chế dành riêng cho da đầu nam giới, giúp làm sạch sâu tóc và da đầu – điều mà các sản phẩm dầu gội thông thường khác không làm tốt được.

Được mệnh danh là dầu gội đặc chế dành riêng cho da đầu nam giới số 1 thế giới, dầu gội Clear Men Cool Sport Bạc Hà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chàng Gymer đánh bay gàu ngứa, bã nhờn và vi khuẩn với công thức sạch gàu 3X sức mạnh** độc quyền của Clear Men. Cùng với đó là hàm lượng dưỡng chất từ Vitamin B3, Glycine, Taurine và Dầu hoa hướng dương, giúp nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh. Đồng thời, trả lại mái tóc sạch gàu, ngăn gàu cản trở sự tập trung và niềm hăng say tập luyện của Gymer suốt 24 giờ.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 5

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng cường hương thơm nam tính trên tóc suốt 24 giờ, cùng với 3 tầng bạc hà the mát sẽ giúp nam giới “giải nhiệt” da đầu, mang đến cảm giác sảng khoái sau những buổi tập luyện sung sức. Hãy mua ngay Clear Men Cool Sport Bạc hà TẠI ĐÂY!

Không còn gàu ngứa, cánh mày râu tự tin tập luyện mà không còn e dè vì những mảng trắng rơi đầy áo, mua ngay tại đây để rinh bí kíp về nhà nhé!

Cơn lười nhanh chóng biến mất chỉ với vài mẹo nho nhỏ trên thôi. Không còn gì cản trở, giờ thì hãy tăng tốc tập luyện vì một mục tiêu cơ thể săn chắc thôi nào!

ADVERTISEMENT

* Dựa theo nghiên cứu nội bộ của Unilever.

** Đến từ 3 lợi ích sản phẩm: sạch gàu ngứa, đánh bay mồ hôi và vi khuẩn

Đỏ mặt trước kiểu diện đồ tập này xuống phố của các mỹ nữ

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 6

Nếu như trước đây, đồ tập thường giới hạn trong phòng kín, dành cho các không gian luyện tập thể thao thì nay nhiều chị em lại thoải mái diện nó như một item thông dụng xuống phố.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thực tế, đồ tập gym gọn nhẹ, năng động nhưng set đồ ôm từng centimet khi diện xuống phố lại có khả năng biến bạn từ một người ăn mặc ổn trở thành một cô gái có phong cách phản cảm, đủ làm người đối diện ngượng ngùng.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Cùng với xu hướng chung của thế giới, việc diện quần legging ôm sát, mặc áo bra thể thao, croptop hay tanktop ra đường trở thành trào lưu thịnh hành của giới trẻ.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 9

Tuy nhiên, trong mắt rất nhiều người thì kiểu thời trang này dù kín đáo nhưng lại không hề đẹp, trái lại còn rất mực phản cảm.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không ít người vô tư đến mức diện đồ tập ôm sát với áo ngắn mỏng tang, phía trên lộ viền áo lót mà vùng không nên lộ phía dưới cũng trông rõ mồn một.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 11

Song, vì khả năng độ dáng tối đa lại gây hiệu quả thị giác ấn tượng, nhiều cô gái vẫn bỏ qua ngại ngùng, diện đồ tập xuống phố.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Ngoài quần ôm, tôn vòng ba trái đào, cô gái này còn kết hợp với áo crop-top bó sát, khoe vòng eo con kiến.

ộ trang phục này ѕẽ đượᴄ đánh ɡіá ᴄаᴏ ոế ᴄô ɡáі dùng nó trong môi trường tập gym, yoga hoặc aerobic còn ở ngoài đường đông người qua lại thế này thì chắc chắn là không.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Việc tự tin sử dụng cây đồ bó sát người ra phố cũng là một cách để phái nữ trẻ khoe khéo sự gợi cảm của mình.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Thế nhưng trang phục bó chịt từ trên xuống dưới như này chỉ khiến những cô nàng bị đánh giá "phản cảm quá đà" mà thôi.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 15

Có thể nói, nếu diện đồ tập ở ngoài phố thì ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm nhanh chóng bị phá vỡ.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Nếu chị em vẫn muốn mặc quần tập, legging ra đường thì nhất định phải chú ý đến việc lựa chọn đồ và cách mặc đồ.

5 Mẹo giúp nam giới “kéo mood” cho những ngày lười tập gym - ảnh 17

Cần hạn chế mặc quần legging da mỏng hay phối với áo ngắn hoặc áo quá ôm vì dễ lộ những vị trí nhạy cảm trên cơ thể, cũng đừng ham đồ rẻ vì chúng có thể sẽ biến bạn thành thảm họa thời trang.

Chia sẻ