Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 mẹo làm đẹp tự nhiên, bạn sẽ muốn áp dụng ngay lập tức

Phái đẹp 18/01/2023 - 19:33

Bí quyết làm đẹp đã có từ lâu đời và chúng đã được nhiều người sử dụng để duy trì làn da sáng khỏe, săn chắc. Đây là mẹo làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

Trước khi áp dụng những phương pháp làm đẹp này, hãy nhớ rằng nếu bạn có làn da nhạy cảm nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

1. Tắm hơi

Từ lâu, người ta đã dùng phòng xông hơi ướt. Mục đích chính của việc tắm này là làm sạch và thư giãn cơ thể và bạn có thể ở trong đó bao lâu tùy thích.

Trước hết, điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị tinh thần và thích nghi với hơi nước ấm để có thể cảm thấy thoải mái. Sau đó là tẩy tế bào chết toàn thân và ngâm mình trong phòng tắm hơi, sau đó bạn sẽ thoa một loại xà phòng đặc biệt bao gồm cả dầu gội đầu, mát xa rồi làm sạch.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên, bạn sẽ muốn áp dụng ngay lập tức - ảnh 1

Bí quyết làm đẹp đơn giản dành cho phái đẹp.

2. Đường triệt lông toàn thân

Tẩy lông bằng đường, mặc dù có thể phổ biến hiện nay, nhưng thực tế đã xuất hiện từ khá lâu. Đường đã xuất hiện ở các nền văn hóa khác từ lâu đời và là bí quyết làm đẹp được giữ kín nhất. Đường là cách tẩy lông ít đau nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất để tẩy lông.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên, bạn sẽ muốn áp dụng ngay lập tức - ảnh 2

3. Sữa lạc đà giúp làm săn chắc và dưỡng ẩm cho da

Sữa lạc đà chứa 2 chất dinh dưỡng cơ bản cho làn da tươi trẻ: vitamin C và elastin. Vitamin C giúp kích thích sản xuất collagen, trong khi elastin quản lý độ đàn hồi của da. Sự kết hợp này giúp tạo ra một làn da tươi sáng và có thể dưỡng ẩm cho mọi loại da. Một sự thật tuyệt vời khác về sữa lạc đà là toàn bộ cơ thể có thể được hưởng lợi từ nó, không chỉ khuôn mặt.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên, bạn sẽ muốn áp dụng ngay lập tức - ảnh 3

4. Quả sung cho toàn thân

Thiên nhiên luôn có thể là chìa khóa cho vẻ đẹp và lợi ích sức khỏe được đảm bảo. Ăn quả sung có thể giúp trẻ hóa làn da của bạn, ngăn ngừa nếp nhăn, làm đều màu da và chữa mụn nhọt và mụn cóc. Nghiên cứu cho thấy ăn sung khô có thể tốt hơn là sung tươi.

Quả sung cũng có những lợi ích cho mái tóc của bạn, chẳng hạn như thúc đẩy sự phát triển của tóc và dưỡng tóc. Không chỉ vậy, nó còn có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn, chẳng hạn như giảm cholesterol và giúp xương chắc khỏe. Bạn có thể thêm nó vào chế độ ăn uống của mình bằng cách làm sinh tố với nó hoặc làm món salad sung.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên, bạn sẽ muốn áp dụng ngay lập tức - ảnh 4

5. Một số phụ nữ hạn chế cười để giảm thiểu khả năng vận động của cơ mặt

Mặc dù một số người có thể nói rằng cười khiến bạn trông trẻ hơn, nhưng nghiên cứu cho thấy điều đó thực sự hoàn toàn ngược lại - nó khiến bạn trông già đi 1 tuổi. Tỏ vẻ ngạc nhiên và sốc có thể khiến bạn trông trẻ hơn 2 tuổi so với thực tế. Một số phụ nữ cười ít hơn để cố gắng tránh các đường nhăn và nếp nhăn do cười.

Ví dụ, Tess Christian là một phụ nữ 50 tuổi đã không cười trong 40 năm qua để duy trì vẻ trẻ trung của mình. “Tôi không có nếp nhăn vì tôi đã rèn luyện bản thân để kiểm soát cơ mặt của mình.”

5 mẹo làm đẹp tự nhiên, bạn sẽ muốn áp dụng ngay lập tức - ảnh 5