Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 món đồ hay ho bạn nên mang theo khi đi du lịch

Thời trang 29/09/2022 - 00:43

Bài viết này sẽ gợi ý những vật dụng hiện đại, thông minh giúp chuyến du lịch nhàn tênh mà vẫn đầy đủ.

Việc lên lịch trình và chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi du lịch là điều vô cùng quan trọng trước mỗi chuyến đi. Điều này không chỉ giúp giảm bớt những rủi ro có thể xuất hiện mà còn giúp chúng ta tiết kiệm tiền bạc ở mức tối đa, tránh phát sinh các chi phí không đáng có.

Tuy nhiên, việc chuẩn bị như thế nào và chuẩn bị để chỉ vừa đủ thay vì thừa thiếu vật dụng hành trang, cho vali trở nên nhẹ nhàng là điều không phải ai cũng biết. Trong khi đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thứ tiện dụng và hiện đại, giá cả phải chăng.

Nếu bạn cũng chưa biết đó là gì thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

1. Chai xịt làm phẳng quần áo

Thông thường, mỗi khi đi du lịch, nhiều người thường hay chuẩn bị sẵn máy là hơi nước cầm tay và cho rằng đây đã là thứ giản tiện nhất. Tuy nhiên, những chiếc bàn là cầm tay mini vẫn khá nặng và tốn nhiều diện tích của vali.

Và nếu bạn cũng cảm thấy như thế thì có 1 tin tốt cho bạn, đó là chai xịt phẳng quần áo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

5 món đồ hay ho bạn nên mang theo khi đi du lịch - ảnh 1

1 chai xịt làm phẳng quần áo như thế này chỉ có giá khoảng 200k (Ảnh: bachhoaxanh)

Việc bạn cần làm chỉ là lắc xong xịt lên cho ướt những chỗ muốn phẳng, giũ vài phát rồi treo cho tự khô hoặc dùng máy sấy là có thể xài luôn. Trong trường hợp có kế hoạch sáng hôm sau mặc bộ nào thì các chị em có thể xịt từ đêm hôm trước và treo lên là được. Nhờ vậy, thủ sẵn 1 chai không chỉ đi du lịch, công tác mà còn phòng những lúc cần đi nhanh công việc mà không có thời gian ủi cũng rất tiện.

- Gợi ý địa điểm mua: Chai xịt làm phẳng quần áo được bày bán nhiều tại các cửa hàng bán đồ xách tay hoặc sàn giao dịch thương mại điện tử. Do đó, nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm mua tại đây nhé!

2. Khăn tắm nén

Nhiều người thường cảm thấy không an tâm khi sử dụng khăn tắm/khăn rửa mặt của khách sạn. Thế nhưng, việc đem theo khăn tắm lại gây tốn diện tích của vali. Do đó, các chị em dễ bị rơi vào cảm giác phân vân trước sự cần thiết của việc mang theo khăn tắm.

Như vậy, khăn tắm nén dạng viên chính là 1 vật dụng cần thiết cho bạn. Việc sử dụng khăn viên nén cũng khá dễ dàng chỉ cần nữa cốc nước đặc viên khăn vào trong, là nó sẽ nở ra.

Lưu ý không nên dùng quá nhiều nước ngâm viên nén để tránh phải vắt quá nhiều.

5 món đồ hay ho bạn nên mang theo khi đi du lịch - ảnh 2

Giá thành của những chiếc khăn nén du lịch như này chỉ tầm 30 - 40k/gói 6 viên (Ảnh: Tiki)

Ưu điểm của sản phẩm này là: Nhỏ gọn tiện lợi và dễ dàng mang theo; không có mùi gây khó chịu; do sản xuất dưới dạng khô nên thời gian bảo quản được lâu dài. Và đặc biệt giá thành cũng không cao.

- Gợi ý địa điểm mua: Bạn có thể tìm mua trên các sàn giao dịch thương mại điện tử.

3. Dầu gội khô

Đi du lịch nơi lạnh ngại gội, toilet không tiện nghi ngại gội hoặc chơi "banh nóc" không có thời gian gội hoặc những lúc khẩn cấp nhưng ngại để cái tóc xẹp ngồi nói chuyện không mấy tự tin với người đối diện thì dầu gội khô là 1 thứ nhất định bạn sẽ cần. Bởi, chỉ cần nhờ nó, 5 phút sau bạn tóc sẽ suôn mượt trở lại và thơm như vừa mới gội đầu.

5 món đồ hay ho bạn nên mang theo khi đi du lịch - ảnh 3

Xịt tóc khô hay còn gọi là dầu gội khô ở dạng xịt. Bên trong có chứa các thành phần giúp làm sạch tóc. Đây là loại dầu gội được sử dụng cho tóc mà không cần sử dụng nước (Ảnh: lavo)

- Gợi ý địa điểm mua: Chỉ từ 100 - 200k là bạn đã có thể tìm mua được 1 chai dầu gội khô rồi. Và bạn có thể tìm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử hoặc shop đồ mỹ phẩm đều có nhé.

4. Miếng dán ngực

Với các chị em thì đây là 1 thứ không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Thế nhưng, mỗi khi đi xa, việc cố gắng nhồi nhét thêm nhiều quần áo và váy vóc, phụ kiện đã đủ khiến vali trở nên nặng nề. Trong khi đó, đi xa ngại nhất là đem vali to và nặng nên tối giản hết những thứ có thể là điều mà bất kể chị em nào cũng muốn. Không chỉ thế, việc cố gắng mang thêm áo ngực khi vali đã chật cũng khiến nhiều người lo lắng về chuyện làm hỏng áo lót.

Thay vào đó, miếng dán ngực chính là giải pháp cho các chị em.

5 món đồ hay ho bạn nên mang theo khi đi du lịch - ảnh 4

Miếng dán ngực còn là "vị cứu tinh" cho những kiểu trang phục gợi cảm bất đối xứng hay trang phục với đường nét cut-out (Ảnh: giarehangtot)

Có 1 lưu ý cho các chị em là dù chọn loại bra nào thì bạn nhớ lựa chọn size phù hợp, nếu mặc rộng quá hoặc chật quá thì không những không đẹp mà bạn cũng không thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà tự tin vui chơi được. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn bra có chất lượng tốt, không gây kích ứng da và có độ ma sát cao, chất liệu êm ái, thoáng mát để vô tư tận hưởng kì nghỉ nhé.

- Gợi ý địa điểm mua: Các chị em có thể tìm mua tại các sàn giao dịch thương mại điện tử hoặc shop đồ mĩ phẩm, shop thời trang và trung tâm thương mại.

5. Túi đựng đồ mỹ phẩm - đồ vệ sinh cá nhân

Mỹ phẩm, sữa tắm, dầu gội, bàn chải, kem đánh răng cùng rất nhiều đồ vệ sinh cá nhân khác cũng là 1 trong những thứ khiến chị em đau đầu mỗi khi phải tính toán để mang theo. Phải làm sao để vừa gọn gàng, lại không phải lục tung và lôi ra từng món đồ dùng muốn dùng khi đi du lịch.

Theo đó, đây chính là một giải pháp, một sự khoa học trong vali đi du lịch của bạn.

Chưa kể, bạn có thể mở rộng những chiếc túi này ra. Treo trên móc treo quần áo trong phòng tắm. Đồng thời, sự ẩm ướt, hơi nước nóng trong đó cũng sẽ không để những chiếc túi này bị ẩm quá lâu.

5 món đồ hay ho bạn nên mang theo khi đi du lịch - ảnh 5

Chiếc túi đựng đồ cá nhân này có thể chứa được rất nhiều món đồ khác nhau. Chưa kể còn có móc treo để treo trong nhà tắm, vô cùng tiện lợi (Ảnh: naturehike)

- Gợi ý địa điểm mua: Các chị em có thể tìm mua tại các sàn giao dịch thương mại điện tử hoặc các shop bán đồ du lịch.

Chúc các chị em có thêm nhiều những chuyến du lịch vui vẻ mà vẫn nhẹ nhàng, nhàn tênh!

Thời trang