Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang

Chuyện lạ 30/09/2022 - 02:52

Mỗi lần chuyển qua nơi ở mới, Châu Giang, lifestyle vlogger, không quên mang theo máy nghe nhạc treo tường, cây xanh, tranh vẽ để bài trí cho ngôi nhà trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 1

Châu Giang có hẹn với Zing Lifestyle vào một buổi sáng cuối tuần. Gác lại công việc bận rộn, cô dành cả ngày chủ nhật để sắp xếp nhà cửa, chăm sóc cây cối. Với lifestyle vlogger này, đây là cách hiệu quả để xua tan năng lượng xấu trong nhà và làm mới không gian sống.

Được biết đến với hình ảnh tích cực, tự tin, Châu Giang thường chia sẻ những vlog về hành trình tự lập ở TP.HCM và lối sống của một cô nàng hiện đại.

Dưới đây là 5 món đồ trang trí không thể thiếu trong nhà của cô.

5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 2 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 3
5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 4 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 5

Máy nghe nhạc treo tường
Từ 1.900.000 đồng

Sau một ngày dài, Châu Giang thường trở về nhà và bật một vài bài hát yêu thích để làm dịu tâm trạng căng thẳng. Chiếc máy nghe nhạc là phần quà cô tự thưởng cho bản thân trong một dịp đặc biệt vào 3 năm trước.

Đi kèm với thiết bị này là bộ sưu tập đĩa CD gồm các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Trần Tiến và một số ca sĩ trẻ như Hoàng Dũng, Amee, Hoàng Thuỳ Linh.

Ngoài ra, nữ vlogger cũng thích nghe nhạc vào buổi sáng để khởi động ngày mới và lên “dây cót" năng lượng.

5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 6 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 7
5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 8 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 9

Gối tựa lưng
Từ 200.000 đồng

Châu Giang mua món này từ sau dịch, có hình bông hoa cúc để trang trí ghế sofa và tựa lưng khi mỏi. Đây là một trong những vật dụng mà cô yêu thích nhất vì hình dáng đáng yêu, hợp với phong cách của Giang.

“Nhiều bạn bè qua nhà hay bảo chiếc gối này giống ổ nằm cho mèo. Nhờ độ êm ái, món đồ này xoa dịu tôi rất nhiều mỗi khi mệt mỏi và tâm trạng không tốt”, cô nói.

5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 10 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 11
5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 12 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 13

Chậu cây nhỏ
Từ 100.000 đồng

Chậu cây thuỷ sinh do Châu Giang tự làm khi tham dự một buổi workshop. Cô cho biết loại thực vật này dễ trồng và chăm sóc, rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc.

Theo cô, việc chăm cây cối cũng giống như nuôi dưỡng năng lượng cho ngôi nhà, không chỉ tô điểm sắc xanh, tăng thêm sinh khí mà còn ngăn chặn những tia bức xạ gây hại cho mắt và làn da từ các thiết bị điện tử, máy tính.

“Bên cạnh giúp đầu óc thảnh thơi và giải tỏa áp lực, trang trí cây xanh cũng là giải pháp cho ai muốn sáng tạo không gian sống nhưng chưa biết theo phong cách nào hay làm sao cho đẹp. Chỉ cần vài chậu cây thôi là diện mạo ngôi nhà đã khác hoàn toàn”, nữ vlogger bày tỏ.

5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 14 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 15
5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 16 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 17

Tranh để bàn
Từ 500.000 đồng

Đây là bức tranh Châu Giang được trợ lý cũ tặng vào dịp sinh nhật. Cô thường đặt món quà này trong phòng khách hoặc cạnh máy tính để tạo cảm hứng làm việc. Ngoài ra, Giang cũng để thêm vài vật trang trí xung quanh giúp khu vực này sinh động hơn.

“Lúc tặng tranh bạn đó cũng nói nhìn cô gái trong tranh có nét giống tôi. Nhìn có vẻ nữ tính nhưng cũng rất tự do, mạnh mẽ và cởi mở. Đây là trợ lý, đồng nghiệp và một người em mà tôi rất yêu quý”, Châu Giang chia sẻ.

5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 18 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 19
5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 20 5 món đồ trang trí nội thất của Châu Giang - ảnh 21

Giá treo ly
Từ 300.000 đồng

Chia sẻ với Zing Lifestyle, Châu Giang cho biết mình là người thích nấu nướng và sưu tầm ly tách. Cô không nhớ mình đã có bao nhiêu chiếc ly trong nhà. Riêng những cốc để uống cà phê, cô thường treo ở khu vực riêng.

Giá treo này được Giang đặt cùng với gối trang trí trong đợt dịch Covid-19. Ngoài là nơi để những chiếc ly xinh xắn, vật dụng này cũng trở thành đạo cụ hay xuất hiện trong vlog của Châu Giang.

“Tôi thích chăm chút cho ngôi nhà từ những tiểu tiết nhỏ nhất. Vì thế, tôi thường mua vài thứ nhỏ xinh, bày trí khắp nơi để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống”, cô nói thêm.