Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee

Giải trí 03/10/2022 - 13:02

Trở thành diễn viên, những mỹ nhân từng thi sắc đẹp này đã có thành công lớn.

Sau khi có thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp, nhiều mỹ nhân đã lựa chọn diễn xuất để tiếp tục hoạt động trong làng giải trí. Thế nhưng chỉ có số ít đạt thành công, được công chúng yêu thích nhờ những tác phẩm, vai diễn thu hút và chất lượng.

Honey Lee

Vào năm 2007, Honey Lee (hay Lee Ha Nee) đã đại diện xứ kim chi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe và đạt giải Á hậu 3. Một năm sau khi về nước với thành tích ấn tượng, Honey Lee theo đuổi diễn xuất trên màn ảnh lẫn sân khấu, bắt đầu với vở nhạc kịch Polaroid. Cô tham gia một số dự án phim có tiếng như Quý Ông Trở Lại, Linh Mục Nhiệt Huyết... và gần đây nhất là bom tấn điện ảnh Alienoid.

5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 1
5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 2

Lee Da Hae

Bạn diễn quen thuộc của Lee Dong Wook - Lee Da Hae cũng có xuất thân từ đấu trường sắc đẹp. Cô từng trở thành Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Chunhyang lần thứ 71, sau đó "bén duyên" với phim ảnh thông qua những dự án như Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ, Ông Hoàng Khách Sạn... Cô cũng là nàng hậu hiếm hoi của Hàn Quốc từng thắng Baeksang, tuy chỉ là ở hạng mục Diễn viên mới.

5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 3
5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 4

Kim Sung Ryung

Trước khi trở thành cái tên được khán giả yêu thích nhờ Những Người Thừa KếHuyền Thoại Biển Xanh, Kim Sung Ryung đã có hành trình thi sắc đẹp đáng nhớ. Vào năm 1988, cô trở thành Hoa hậu Hàn Quốc và tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ vào 1 năm sau đó. Ngoài diễn xuất ấn tượng, cô còn được khán giả Việt yêu quý qua câu chuyện nhận nuôi cô bé Thơm và nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khác, cho các em một cuộc sống và cơ hội học tập đầy đủ, ấm no.

5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 5
5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 6

Kim Sa Rang

Từng "gây sốt" tại Hoa hậu Hoàn vũ 2001 và chiến thắng giải Trang phục, Kim Sa Rang cũng là một cái tên ấn tượng, thành công khi "lấn sân" sang diễn xuất. Năm 2010, cô bắt đầu được yêu thích rộng rãi khi góp mặt trong Khu Vườn Bí Mật do Hyun Bin đóng chính. Khác với những mỹ nhân còn lại, Kim Sa Rang lựa chọn theo đuổi hình tượng quyến rũ, luôn luôn thể hiện hình ảnh đẹp đẽ nhất trên màn ảnh chứ hiếm khi có sự "lột xác".

5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 7
5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 8

Lee Bo Young

Không còn nghi ngờ gì khi Lee Bo Young chính là nữ diễn viên thành công nhất với gốc gác từ các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đại diện Daejeon tham gia Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2000, sau đó theo đuổi nghề mẫu cho đến khi bắt đầu diễn xuất. Năm 2012, cô đóng chính trong Seo Young Của Bố - bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất năm đó. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1979 còn góp mặt trong những dự án lớn như Khi Hoa Tinh Yêu Nở, Đôi Tai Ngoại Cảm, Mine... cũng như từng giành giải Nữ chính ở 3 đài lớn là KBS, SBS và MBC.

5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 9
5 mỹ nhân màn ảnh Hàn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp: Thành công nhất không phải Honey Lee - ảnh 10

Nguồn: Soompi