Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 nguyên nhân khiến các ông chồng lười quan hệ t.ình d.ục

Tâm sự 12/01/2023 - 09:49

Những người đàn ông đang trong quá trình xây dựng gia đình mới sẽ phải chịu nhiều gánh nặng. Cả ngày họ phải nghĩ cách kiếm nhiều tiền hơn bởi vì có thêm những người mà họ cần chăm sóc. Việc này có thể khiến ham muốn t.ình d.ục bị giảm xuống

1. Căng thẳng

ADVERTISEMENT

5 nguyên nhân khiến các ông chồng lười quan hệ t.ình d.ục - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Những người đàn ông đang trong quá trình xây dựng gia đình mới sẽ phải chịu nhiều gánh nặng. Cả ngày họ phải nghĩ cách kiếm nhiều tiền hơn bởi vì có thêm những người mà họ cần chăm sóc. Việc này có thể khiến ham muốn t.ình d.ục bị giảm xuống.

Khi các ông chồng trở về nhà họ chỉ muốn nghỉ ngơi và không muốn làm bất cứ điều gì. Vì vậy, vợ phải chăm sóc chồng và lắng nghe, chia sẻ với chồng để họ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Việc này giúp họ giải tỏa tâm lý và sẽ giúp cuộc sống vợ chồng nói chung và đời sống t.ình d.ục nói riêng tốt đẹp hơn.

2. Nghiện xem phim k.hiêu d.âm

Không thể phủ nhận rằng nhiều người đàn ông thích phim k.hiêu d.âm và có xu hướng nghiện hành vi hoặc những thứ được thể hiện trong loại phim này. Ngay cả khi có người yêu cũng không thể mang lại cho những người đàn ông đó niềm hạnh phúc như khi xem một bộ phim k.hiêu d.âm.

Điều này gây rắc rối trong đời sống vợ chồng bởi vì người đàn ông không muốn quan hệ t.ình d.ục mà chỉ thích xem phim k.hiêu d.âm. Giải pháp tốt nhất là người vợ phải đóng một vai trò hoặc tìm một phương pháp giúp tạo ra sự phấn khích hoặc có thể sử dụng tư thế quan hệ t.ình d.ục mới mà chồng thích.

3. Có vấn đề về sức khỏe

ADVERTISEMENT

Khi bạn già đi cơ thể cũng thay đổi. Đố với với nam giới từ 40 tuổi trở lên sẽ thường có những căn bệnh tiềm ẩn làm triệt tiêu ham muốn quan hệ t.ình d.ục hoặc gây ra ít cảm xúc hơn chẳng hạn như bệnh tiểu đường, bệnh tim, v.v.

Vì vậy, người vợ phải chăm sóc chồng và đưa họ đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Ngoài ra, đừng quên dành tình cảm, thể hiện cảm xúc với nhau để giúp chồng có cơ thể khỏe mạnh hơn và từ đó ham muốn cũng tăng cao.

Video đang HOT

4. Tình yêu không còn rạo rực như trước

Hai bạn đã sống với nhau hơn 10 năm nên gần như hiểu nhau về mọi thứ. Vì vậy, không có gì lạ khi bắt đầu cảm thấy buồn chán bởi vì t.ình d.ục không còn thú vị như trước đây. Vì vậy, các bà vợ phải tìm những hoạt động thú vị để làm cùng nhau hoặc cố gắng ra ngoài để thay đổi không khí. Ví dụ đi khách sạn thay đổi không khí, hẹn hò khi không có con cái, có những buổi đi chơi xa…

5. Phụ nữ không giỏi chuyện giường chiếu

Nhiều người phụ nữ không giỏi chuyện giường chiếu nên thường để chồng chủ động hoàn toàn khi quan hệ. Điều này dễ khiến các ông chồng trở nên buồn chán, tẻ nhạt. Để cải thiện, người vợ cần cởi mở hơn về chuyện chăn gối và học cách chủ động để cuộc sống t.ình d.ục thăng hoa hơn.

Lý do nhiều người khó bỏ thói quen rung đùi

ADVERTISEMENT

Bạn có thói quen rung chân hay nhận thấy những người khác rung chân khi họ đang ngồi trong phòng thi, đọc sách hoặc ngay cả lúc ngồi ăn hay không?

Ở một số gia đình châu Á, cha mẹ dặn con cái không được rung chân vì điều này đồng nghĩa rũ bỏ vận may. Tất nhiên, đây chỉ là quan điểm mê tín. Tuy nhiên, có một lý do bạn không nên rung chân là điều đó làm phiền những người xung quanh.

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi thuyết trình trước hàng trăm người và chân bạn không ngừng run rẩy (thậm chí bạn không hề hay biết). Hình ảnh của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Thông thường, rung chân chỉ là thói quen. Nếu biểu hiện này liên quan tới bệnh lý sẽ đi kèm các triệu chứng khác.

5 nguyên nhân khiến các ông chồng lười quan hệ t.ình d.ục - ảnh 2

Có nhiều lý do dẫn tới thói quen rung đùi không ngừng. Ảnh minh họa: Vari

Nguyên nhân

Căng thẳng, buồn chán

ADVERTISEMENT

Theo Goodyfeed, nhiều người rung chân do đang tập trung cao độ, cũng giống như việc đi đi lại lại trong phòng và cắn móng tay.

Nghiên cứu đã chỉ ra khu vực kiểm soát chức năng nhận thức và vận động trong não trùng lặp với nhau. Điều này cho thấy mọi người có thể dễ dàng tập trung hơn khi họ làm một việc gì đó liên quan đến thể chất. Đó cũng là một cách để giảm bớt căng thẳng và lo lắng.

Rung chân còn có thể do cảm giác bồn chồn. Những người mắc chứng tăng động rất khó đứng yên hoàn toàn nên việc rung chân là cách để họ giải tỏa sự buồn chán. Sự run rẩy giải phóng căng thẳng tích tụ khi bạn buộc phải ngồi nghe bài giảng dài hoặc tham dự cuộc họp buồn tẻ.

Những chuyển động nhanh, không kiểm soát của chân được mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm.

Hội chứng chân không nghỉ

Hội chứng chân không nghỉ, còn được gọi là bệnh Willis-Ekbom, là rối loạn thần kinh gây ra sự thôi thúc khiến bệnh nhân phải di chuyển chân không ngừng. Người bệnh có cảm giác khó chịu, đau nhói, co kéo, tê dần dần ở chân khiến họ muốn cử động chân để giải tỏa ức chế. Cảm giác thường tồi tệ hơn vào buổi tối hoặc ban đêm.

Nếu hội chứng này nhẹ, người bệnh có thể đ.ánh lạc hướng bản thân bằng cách tham gia vào các hoạt động khác như yoga, duỗi người và tắm nước nóng. Nếu hội chứng nghiêm trọng, mọi người cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

ADVERTISEMENT

Caffeine và các chất kích thích khác

Một tách cà phê đ.ánh thức bạn vào buổi sáng và khiến bạn cảm thấy tỉnh táo hơn. Nhưng uống quá nhiều có thể làm bạn bồn chồn dẫn tới rung chân trong vô thức.

Lượng caffein được khuyến nghị là 400mg mỗi ngày, tương đương với 3-4 tách cà phê.

Các triệu chứng khác của say caffeine hoặc chất kích thích bao gồm nhịp tim nhanh, mất ngủ, bồn chồn, chóng mặt, đổ mồ hôi.

Ngoài ra, rung chân còn có thể liên quan tới nghiện rượu, bệnh Parkinson, cường giáp, phản ứng phụ của một số loại thuốc.

Giải pháp

Nếu rung chân không đi kèm các triệu chứng khác, bạn có thể tự khắc phục được. Cách đơn giản, hiệu quả nhất là đ.ánh lạc hướng bản thân hoặc ý thức hơn về các hành động của mình để chấm dứt thói quen này.

ADVERTISEMENT

Nếu cơn run kéo dài hoặc có thêm các triệu chứng khác, bạn có thể áp dụng một số giải pháp sau:

- Kiểm soát căng thẳng: Hít thở sâu, thư giãn cơ dần dần và thiền định có thể giúp kiểm soát run do căng thẳng và lo lắng.

- Tránh các yếu tố kích thích: Tránh cà phê, trà, soda, chocolate và các loại thực phẩm và đồ uống khác chứa caffeine.

- Massage, yoga: Các hoạt động thư giãn, tập luyện kết hợp thở sâu giúp cơ thể được kéo giãn.

- Thuốc và phẫu thuật: Với một số trường hợp, bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh và đưa ra lộ trình điều trị.

Bạn nên đi khám nếu có các biểu hiện như lú lẫn, đi đứng khó khăn, chóng mặt, mất thị lực, giảm cân đột ngột không chủ ý.

Bí quyết làm mới chuyện chăn gối giữ lửa tình yêu Làm mới chuyện ấy là điều thực sự cần thiết với cuộc sống vợ chồng. Những bí kíp đơn giản này sẽ giúp chuyện ấy mới mẻ và dâng trào cảm xúc thăng hoa. Những lúc mệt mỏi, đàn ông thường tỏ ra thờ ơ và cáu gắt...

Chia sẻ