Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 phương pháp đánh bay chất béo đã được chứng minh để giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5%

Phái đẹp 07/08/2022 - 10:43

Không có đường tắt để giảm cân, bạn phải hành động. 5 phương pháp đánh bay chất béo đã được chứng minh để giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5%.

Đầu tiên, ăn ba bữa đều đặn, không bỏ bữa nào

5 phương pháp đánh bay chất béo đã được chứng minh để giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% - ảnh 1

Đừng bỏ bữa sáng hoặc bỏ bữa tối để giảm cân, điều đó không khả thi. Thói quen ăn uống điều độ và nguyên tắc ăn nhạt có thể giảm thiểu các bệnh về đường tiêu hóa, kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, giúp chu trình trao đổi chất của cơ thể, giảm tích tụ chất béo.

Cơ thể cần có thời gian để phát ra tín hiệu no, khi ăn không được ngấu nghiến mà phải nhai chậm, giảm tốc độ ăn, khoảng 20 phút ăn một bữa để kiểm soát hiệu quả dung tích dạ dày và giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Thứ hai, kiểm soát lượng thức ăn chính

5 phương pháp đánh bay chất béo đã được chứng minh để giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% - ảnh 2

Trong quá trình giảm cân, không phải là không ăn thức ăn chính mà là kiểm soát lượng thức ăn chính vào cơ thể để giảm tích tụ mỡ. Lượng thực phẩm thiết yếu hàng ngày khoảng 200 gram, có thể bổ sung đủ carbohydrate và cung cấp năng lượng trao đổi chất cho cơ thể.

Để kiểm soát lượng đường trong máu, chúng ta có thể ăn thực phẩm thiết yếu ít tinh chế (gạo, bánh mì hấp, bánh mì trắng) và ăn một số loại ngũ cốc thô một cách thích hợp, chẳng hạn như soba, gạo lứt, ngô và các loại thực phẩm khác giàu chất xơ. Những chất này sẽ có lợi cho dạ dày hơn, có tác dụng kéo dài thời gian no và ức chế tích tụ mỡ hiệu quả.

Thứ ba, nhớ để bản thân vận động, không ngồi yên một chỗ

5 phương pháp đánh bay chất béo đã được chứng minh để giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% - ảnh 3

Tiếp tục tập thể dục có thể làm tăng lượng calo tiêu thụ và thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo. Tập thể dục có thể tăng cường cơ thể của bạn, chống lại tốc độ lão hóa và đồng thời cho phép bạn có được một thân hình mảnh mai.

Nhiều khi nguyên nhân khiến bạn không thể giảm cân là do lười vận động, cơ thể ở trạng thái thoải mái lâu ngày, hoạt động và trao đổi chất giảm sút, mỡ thừa dễ tích tụ.

Các môn thể thao có thể bắt đầu bằng các hoạt động mà bạn yêu thích, chẳng hạn như thể dục nhịp điệu, nhảy ô vuông, đi xe đạp, bơi lội và chơi các môn thể thao dễ gắn bó hơn. Tập thể dục 1 giờ mỗi ngày trong hơn 30 ngày, cơ thể bạn sẽ giảm đi đáng kể lượng mỡ cũng như trọng lượng cơ thể.

Thứ tư, tham gia huấn luyện sức mạnh

5 phương pháp đánh bay chất béo đã được chứng minh để giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% - ảnh 4

Trong quá trình thể dục, chúng ta không chỉ phải tập aerobic mà còn cần bổ sung thêm việc rèn luyện sức bền. Tập luyện sức mạnh có thể xây dựng cơ bắp, tăng tỷ lệ cơ thể và tăng giá trị trao đổi chất cơ bản của cơ thể. Sau khi giảm cân, tỷ lệ cơ thể cũng sẽ đẹp hơn.

Người mới tập có thể bắt đầu với bài tập thể hình, chẳng hạn như squat, chống đẩy, lung tung, plank và các bài tập khác để tập các nhóm cơ trên cơ thể và tập một lần trong 2-3 ngày, mỗi ngày 4 - 5 nhóm, mỗi nhóm 10 - 15 giây, hiệu quả đốt cháy và tạo cơ của bạn sẽ nhanh hơn so với người bình thường.

Thứ năm, đảm bảo ngủ đủ giấc

5 phương pháp đánh bay chất béo đã được chứng minh để giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 5% - ảnh 5

Đừng nghĩ rằng thức khuya sẽ làm tăng lượng calo tiêu thụ, ngược lại, đi ngủ muộn sẽ khiến bạn đói và muốn ăn khuya, nồng độ cortisol tăng cao, mỡ thừa dễ tích tụ hơn.

Đi ngủ sớm thường xuyên có thể giúp bạn tránh ăn vặt vào đêm khuya, giải phóng nhiều leptin khỏi cơ thể, giúp chuyển hóa chất béo và cải thiện trạng thái tinh thần của bạn trong ngày, do đó tiêu thụ nhiều calo hơn và cho phép bạn giảm cân nhanh hơn.