Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 thủ thuật thẩm mỹ căng da mịn hơn cả Botox

Phái đẹp 07/10/2022 - 19:58

Dưới đây là năm lựa chọn thay thế cho Botox mà các chuyên gia về da hứa hẹn dành cho phụ nữ trên 50 tuổi. -Chăm sóc da

Botox là thủ thuật thẩm mỹ được ưa chuộng số một trên thế giới. Sau khi tiêm, trong vòng vài ngày, Botox có thể làm giảm rõ rệt hoặc xóa tạm thời các nếp nhăn trên trán hoặc quanh mắt, và nó đã được phê duyệt để giúp chữa các vấn đề như đau nửa đầu, đổ mồ hôi nhiều và thậm chí là bàng quang hoạt động quá mức. 

Nhưng cũng có những nhược điểm nhất định đối với Botox. Như với mọi quy trình thẩm mỹ, có những rủi ro liên quan. Điều quan trọng là chọn một bác sĩ được hội đồng quản trị chứng nhận, có tay nghề cao và hiểu biết về giải phẫu khuôn mặt. Botox cũng có thể đắt tiền và tác dụng của nó chỉ kéo dài khoảng ba tháng hoặc ít hơn. Vì những lý do này, bất kỳ ai muốn tránh dùng Botox nhưng vẫn muốn duy trì vẻ ngoài trẻ trung hơn có thể chuyển sang một trong số các lựa chọn thay thế Botox mà các chuyên gia cho rằng có thể mang lại cho bạn làn da tươi trẻ rõ rệt. 

Dưới đây là năm lựa chọn thay thế cho Botox mà các chuyên gia về da hứa hẹn dành cho phụ nữ trên 50 tuổi. 

Một quy trình chăm sóc da đủ vả đúng

Thực sự không có gì thay thế cho một thói quen chăm sóc da chuẩn mực và vững chắc. 

Tiến sĩ da liễu Thomas Griffin khuyên bạn nên chọn những loại serum chất lượng có chứa chất chống oxy hóa, vitamin và các thành phần để cải thiện và sửa chữa elastin và collagen. Tiến sĩ Griffin cho biết: “Những chất này có tác dụng bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm và quá trình oxy hóa trong ngày và tái tạo da ở lớp collagen. Chúng an toàn khi được sử dụng hai lần mỗi ngày và nên được áp dụng trước kem dưỡng.”

Theo Tiến sĩ Griffin, Retinol mà bạn có thể thoa hàng đêm cũng rất quan trọng vì chúng giúp cải thiện quá trình da trưởng thành và tẩy tế bào chết. Bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt, đặc biệt là một loại có chứa axit hyaluronic. Axit hyaluronic là một thành phần tự nhiên trong da và có tác dụng giữ nước. Trong kem dưỡng ẩm, HA kéo nước vào da để da trông căng mọng hơn. 

Cuối cùng - kem chống nắng. Bạn cần nó không chỉ khi ngoài trời nắng. Tiến sĩ Griffin nói: “Ba trăm sáu mươi lăm ngày mỗi năm, kem chống nắng là cần thiết để bảo vệ và ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời đối với collagen, elastin và sự mỏng của da. Tất nhiên, có rất nhiều lựa chọn khác để cải thiện các khu vực cụ thể của quy trình chăm sóc da, nhưng đây là những thành phần cốt lõi cơ bản mà mọi người nên sử dụng.”

Laser 

Đối với những người có nếp nhăn trên da, laser có thể được sử dụng để cải thiện chất lượng da, độ sáng và nếp nhăn. Laser được thực hiện bởi một tay đã thực hành, khá hiệu quả và an toàn. Tùy thuộc vào nhà cung cấp, các đề xuất có thể khác nhau nhưng điều quan trọng là bạn phải tìm được nhà cung cấp có nhiều công cụ và có thể đưa ra một số tùy chọn khác nhau dựa trên nhu cầu và lối sống của bạn. 

Chất làm đầy da dựa trên RHA

Giống như Botox, chất làm đầy da dạng tiêm không phải là tách trà của tất cả mọi người. Nhưng nếu bạn muốn thay thế bằng đường tiêm, một dòng chất làm đầy da mới, Revance, dựa trên Axit hyaluronic đàn hồi (RHA). Nhóm sản phẩm này bao gồm các chất làm đầy đầu tiên và duy nhất được FDA chấp thuận để điều chỉnh các nếp nhăn động, tức là các nếp nhăn xuất hiện khi hình thành các biểu cảm trên khuôn mặt (chứ không phải là các nếp nhăn tĩnh, có thể nhìn thấy khi khuôn mặt được thư giãn). Như vậy, chất làm đầy Revance RHA có thể cải thiện những khu vực mà Botox thường được chọn để điều trị. Chất làm đầy RHA bao gồm axit hyaluronic chuỗi dài hơn và có thể có tác dụng lâu dài hơn các chất làm đầy da khác; quy trình sản xuất các chất độn này cũng được coi là sạch hơn. 

5 thủ thuật thẩm mỹ căng da mịn hơn cả Botox - ảnh 1

Vi kim Microneedling với RF 

Quy trình này cung cấp năng lượng tần số vô tuyến cường độ cao vào sâu trong da của bạn thông qua hàng chục đầu kim nhỏ cách điện, kích hoạt lớp hạ bì, kích thích sự thay đổi tế bào và khuyến khích tăng trưởng sợi collagen và elastin mới. Phương pháp điều trị chăm chỉ này có thể làm giảm nếp nhăn và các khuyết điểm khác, dẫn đến làn da trông đầy đặn và căng mọng hơn. Các bệnh nhân cũng cho biết kích thước lỗ chân lông giảm và làn da tươi sáng hơn.

HydraFacial

Bạn đang tìm kiếm một liệu trình mang lại làn da sáng mịn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng? HydraFacial có thể là thứ bạn đang tìm kiếm. Hydrafacial là một liệu pháp thư giãn và trẻ hóa da mặt sử dụng tia nước nhẹ nhàng làm sạch sâu để tẩy tế bào chết và làm sạch; Điều trị cũng bao gồm việc truyền các huyết thanh chống oxy hóa nuôi dưỡng để làm ẩm da và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. Nó có thể được tùy chỉnh để thúc đẩy tăng trưởng mô liên kết, thúc đẩy sản xuất collagen và elastin tự nhiên. Điều trị bằng HydraFacial có thể được thực hiện vào ngày diễn ra sự kiện vì nó không cần thời gian nghỉ dưỡng và giúp da ngay lập tức cải thiện vẻ ngoài .

5 thủ thuật thẩm mỹ căng da mịn hơn cả Botox - ảnh 2

Botox được nhiều người yêu thích nhưng nó không phải là lựa chọn duy nhất của bạn để có làn da mịn màng hơn. Những lựa chọn thay thế này có thể mang lại kết quả mà bạn đang theo đuổi mà không có rủi ro và chi phí liên quan đến chất độc thần kinh. 

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/5-thu-thuat...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/5-thu-thuat-tham-my-cang-da-min-hon-ca-botox-1403158.ngn