Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 chiêu giúp phụ nữ U40 lột xác như gái 20: Da dẻ hồng hào, không nếp nhăn, ai nhìn cũng mê

Phái đẹp 26/01/2023 - 14:26

Gạo chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi lão hóa sớm, làm dịu và dưỡng trắng da. Rửa mặt bằngnước vo gạolà một biện pháp làm đẹp được phụ nữ ở các nước châu Á yêu thích, đặc biệt là Nhật bản...

Rửa mặt bằng nước vo gạo

ADVERTISEMENT

Gạo chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi lão hóa sớm, làm dịu và dưỡng trắng da. Rửa mặt bằngnước vo gạolà một biện pháp làm đẹp được phụ nữ ở các nước châu Á yêu thích, đặc biệt là Nhật bản.

Bạn có thể cho nửa chén gạo vào âu sạch, nhẹ nhàng vo gạo với nước sạch để loại bỏ bụi bẩn. Đổ nước vo gạo lần đầu đi.

Thêm 2 cốc nước và ngâm gạo trong vòng 15 phút. Sau đó, lọc lấy phần nước gạo. Để nước gạo trong lọ ở nhiệt độ phòng khoảng 1-2 ngày cho lên men. Khi thấy nước gạo có mùi hơi chua là bạn có thể sử dụng. Pha loãng nước gạo với 1-2 cốc nước rồi dùng để rửa mặt và xả tóc. Phần nước gạo còn lại nếu không sử dụng hết thì nên cất vào tủ lạnh.

Nếu bạn không muốn chờ nước gạo lên men thì có thể sử dụng nước gạo vừa mới vo để rửa mặt luôn.

Sử dụng lưới tạo bọt sữa rửa mặt

6 chiêu giúp phụ nữ U40 lột xác như gái 20: Da dẻ hồng hào, không nếp nhăn, ai nhìn cũng mê - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Thay vì trực tiếp thoa sữa rửa mặt lên da, bạn nên tạo bọt trước khi dùng. Việc chà xát sữa rửa mặt lên da vô tình làm căng da khiến da bớt săn chắc.

Video đang HOT

Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy sử dụng lưới tạo bọt. Chỉ cần làm ướt lưới, cho một chút sữa rửa mặt vào đó, xoa vào giữa hai lòng bàn tay để tạo bọt. Sau đó, sử dụng phần bọt này để rửa mặt. Như vậy, bạn có thể làm sạch da bằng lớp bọt mềm mịn mà không cần chà xát mạnh tay.

ADVERTISEMENT

Uống trà xanh thay cho cà phê

Nếu cần caffein để tỉnh táo hơn vào buổi sáng, hãy uống một tách trà thay vì cà phê. Trà xanh có tác dụng giúp bạn tỉnh táo, lại chứa nhiều chất chống lão hóa, đồng thời hỗ trợ giảm cân. Hãy lưu ý, không nên uống trà quá đặc và chỉ nên uống sau khi đã ăn no.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bột trà xanh để đắp mặt. Đây cũng là một trong những loại mặt nạ yêu thích của phụ nữ Nhật Bản.

Lấy 1-2 thìa cà phên bột trà xanh, pha thêm 1 thìa cà phê nước và 1/2 thìa cà phê mật ong. Trộn đều các nguyên liệu để có hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên da và để trong phòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ trà xanh giúp xóa mờ các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, làm sạch da.

Massage mặt thường xuyên

6 chiêu giúp phụ nữ U40 lột xác như gái 20: Da dẻ hồng hào, không nếp nhăn, ai nhìn cũng mê - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Bạn có thể tự massage mặt tại nhà. Dù chọn kỹ thuật massage nào, bạn cũng cần nhớ bước đầu tiên là phải thoa dầu hoặc kem dưỡng da để giảm tác động của ngón tay. Các chuyển động của tay phải thật nhẹ nhàng, tránh sử dụng lực.

Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Bảo vệ da khỏi các tia UV có trong ánh sáng tự nhiên là điều vô cùng quan trọng. Các tia UVA, UVB có thể gây hại cho da, thúc đẩy quá trình lão hóa làm xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang.

Ngay cả khi trời u ám, da cũng có thể bị ảnh hưởng bởi 80% các tia cực tím có thể xuyên qua các đám mây. Vì vậy, hãy tập cho mình thói quen bôi kem chống nắng mỗi ngày. Nên sử dụng thêm các vật dụng chống nắng như mũ, kính râm để bảo vệ da, đặc biệt là vào những ngày nắng gắt.

Rửa mặt và đ.ánh răng trước khi đi ngủ

Đây là việc đơn giản nhưng có vai trò vô cùng quan trọng. Việc đ.ánh răng buổi tối giúp bảo vệ răng bạn khỏi vi khuẩn gây sâu răng, viêm nướu và hôi miệng.

Trong khi đó, việc rửa mặt sạch sẽ giúp tránh nguy cơ nổi mụn, ngăn ngừa lão hóa, đặc biệt là đối với những chị em thường xuyên trang điểm. Làm sạch da mặt cũng giúp các bước dưỡng da sau đó phát huy hiệu quả tốt hơn.

Sáng ngủ dậy cứ uống 1 cốc này: Thời tiết hanh khô đến đâu, da dẻ vẫn hồng hào, trắng trẻo

ADVERTISEMENT

Thời tiết hanh khô - kẻ thù của mọi làn da

Thời tiết mùa đông được xem là kẻ thù của mọi làn da. Vì chúng thường đem lại những cảm giác khó chịu, khô hanh, thậm chí là nứt nẻ. Nguyên nhân là do gió lạnh, nhiệt độ, độ ẩm trong không khí thấp khiến cho da con người trở nên khô sần, mất nước, từ đó dẫn đến khô hanh, nứt nẻ, thậm chí c.hảy m.áu, tổn thương nghiêm trọng. Dù cho chúng ta không hoạt động ngoài trời nhiều, chỉ ngồi im trong nhà, "khí đông" vẫn mặc sức đeo bám, hủy hoại nặng nề làn da của chúng ta, nhất là phái đẹp.

6 chiêu giúp phụ nữ U40 lột xác như gái 20: Da dẻ hồng hào, không nếp nhăn, ai nhìn cũng mê - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Nhưng với 2 "bài thuốc" đơn giản sau, sẽ giúp chị em dẹp tan mối lo này. Thậm chí còn sở hữu nước da hồng hào, tươi sáng như Tây Thi, khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Bài thuốc số 1: Uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng

6 chiêu giúp phụ nữ U40 lột xác như gái 20: Da dẻ hồng hào, không nếp nhăn, ai nhìn cũng mê - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Muốn bảo vệ làn da của mình trước thời tiết hanh khô, bạn hãy uống một cốc nước ấm vào buổi sáng. Thậm chí bạn có thể thêm một chút muối, sẽ gia tăng hiệu quả tối đa. Bên cạnh nó, bạn nên đảm bảo uống đủ ít nhất 2 lít nước một ngày. Bởi trời càng lạnh, bạn sẽ mặc nhiều quần áo, thân nhiệt cao, gây mất nước và khiến da bị khô.

Bài thuốc số 2: Ăn nhiều trái cây

6 chiêu giúp phụ nữ U40 lột xác như gái 20: Da dẻ hồng hào, không nếp nhăn, ai nhìn cũng mê - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Nước lọc tuy tinh khiết, giúp thanh lọc cơ thể, nhưng lại không có nhiều dinh dưỡng. Thế nên bổ sung thêm trái cây sẽ cần thiết vô cùng. Bạn có thể bổ sung lê, chứa nhiều nước và nhiều khoáng chất có lợi, ngăn chặn đáng kể tình trạng mất nước, lại giúp da dẻ mịn màng.

Đồng thời, hãy chú trọng bổ sung vitamin C cho cơ thể, bằng cách ăn các loại trái cây họ cam quýt,... Vitamin C sẽ đẩy mạnh quá trình sản xuất collagen, giúp da trắng sáng, đàn hồi tốt, chống lại lão hóa... Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm đậu nành, ngũ cốc, để tăng cường Vitamin E cho cơ thể. Giúp da có thêm đổ ẩm, chống oxy hóa, giảm sự hình thành sắc tố da...

Uống cốc nước này trước bữa ăn vừa giảm cân nhanh, da dẻ lại hồng hào, căng mịn Chẳng cần ăn kiêng phức tạp, uống một trong những loại nước trước khi ăn cũng có thể mang lại hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc. Nước lọc Theo một số nghiên cứu, những người uống 500ml nước lọc trước mỗi bữa ăn có thể giảm cân...

Chia sẻ