Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 ham muốn thầm kín trong “chuyện ấy” của chị em, đàn ông nên biết để chiều nàng

Tâm sự 16/01/2023 - 19:55

Hơn nữa, việc này đôi khi khiến đàn ông không thể hiểu bạn tình của mình muốn gì, cảm thấy thế nào, mong muốn ra sao, thậm chí cứ ngỡ rằng họ không có bất kỳ một ham muốn nào. Nhưng thực tế, phụ nữ có không ít ham muốn thầm kín trong chuyện ấy , chẳng qua là họ ngại không dám nói ra thôi

Trong “chuyện ấy”, đàn ông thường là người chiếm thế chủ động, còn phụ nữ lại thường thụ động và chiều theo ý muốn của bạn tình. Tuy nhiên, nếu phụ nữ ít hành động thì bạn tình dễ cảm thấy “cuộc yêu” thật nhàm chán, dần dần không còn hứng thú trong chuyện chăn gối nữa.

ADVERTISEMENT

Hơn nữa, việc này đôi khi khiến đàn ông không thể hiểu bạn tình của mình muốn gì, cảm thấy thế nào, mong muốn ra sao, thậm chí cứ ngỡ rằng họ không có bất kỳ một ham muốn nào. Nhưng thực tế, phụ nữ có không ít ham muốn thầm kín trong “chuyện ấy”, chẳng qua là họ ngại không dám nói ra thôi.

1. Dạo đ.ầu l.âu hơn một chút

6 ham muốn thầm kín trong “chuyện ấy” của chị em, đàn ông nên biết để chiều nàng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phần lớn phụ nữ thích được dạo đ.ầu l.âu. (Ảnh minh họa)

Trước khi nhập cuộc, phụ nữ cần được kích thích để tăng khoái cảm. Nếu chàng bỏ qua màn dạo đầu với những cái hôn nồng nhiệt, những cử chỉ vuốt ve, âu yếm mà lập tức “ lâm trận” thì chắc chắn nàng sẽ bị mất hứng, thậm chí là bị đau rát “vùng kín”.

Hơn nữa, màn dạo đầu đầy đủ sẽ giúp các nàng cảm thấy bản thân được tôn trọng, yêu thương. Chính vì vậy, không chỉ muốn có màn dạo đầu, nhiều cô nàng thậm chí còn muốn kéo dài thời khắc này lâu thêm một chút.

Thời gian lý tưởng cho màn dạo đầu là 18 phút. Để cả hai cùng thăng hoa và có những giây phút đáng nhớ, các chàng đừng “đốt cháy giai đoạn” nhé.

2. Thích sự nhịp nhàng, liên tục và không bị ngắt quãng

Video đang HOT

Mỗi người lại thích một kiểu “ân ái” khác nhau, có chị em thích mạnh bạo và cuồng nhiệt, có người lại thích sự nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dù nhanh hay chậm, quyết liệt hay dịu dàng thì phần lớn các chị em đều thích bạn tình duy trì sự nhịp nhàng, liên tục và không bị ngắt quãng. Nếu không, các nàng rất dễ bị mất hứng, “cuộc yêu” khó hoàn hảo như mong đợi.

ADVERTISEMENT

3. Muốn là người chủ động

6 ham muốn thầm kín trong “chuyện ấy” của chị em, đàn ông nên biết để chiều nàng - ảnh 2

Chắc chắn nhiều chị em rất muốn được ít nhất 1 lần làm chủ “cuộc yêu”. (Ảnh minh họa)

Chắc chắn nhiều chị em rất muốn được ít nhất 1 lần được làm người “cầm cương”, được chủ động, dẫn dắt bạn tình. Tuy nhiên, vì ngại mà các nàng chỉ dám nghĩ chứ không dám làm. Họ sợ chỉ cần bản thân chủ động một chút thôi cũng dễ khiến nửa kia nghĩ mình là một cô gái hư hỏng.

4. Đừng chỉ chăm chú đến “đôi gò bồng đào”

“Núi đôi” là nơi nhạy cảm và dễ kích thích nhất trong khi làm “chuyện ấy”, chỉ cần những cái vuốt ve nhẹ nhàng hay nụ hôn n.óng b.ỏng thôi cũng đủ để các nàng thích mê rồi. Thế nhưng, nhiều phụ nữ “tham lam” không muốn chỉ dừng lại ở đó.

Họ khao khát được chồng/bạn tình kích thích ở nhiều nơi khác trên cơ thể nữa chẳng hạn như cổ, tai, bàn chân,… Cho nên, các chàng đừng bỏ quên những khu vực nhạy cảm này trên cơ thể nàng nhé, nàng sẽ rất bất ngờ và thăng hoa hơn khi bạn chạm vào những nơi đó đấy.

ADVERTISEMENT

5. Ngôn ngữ khi yêu

6 ham muốn thầm kín trong “chuyện ấy” của chị em, đàn ông nên biết để chiều nàng - ảnh 3

Ngôn ngữ khi “yêu” rất quan trọng, nó có thể kích thích ham muốn của hai giới. (Ảnh minh họa)

Ngôn ngữ khi “yêu” rất quan trọng, nó có thể kích thích ham muốn của hai giới, giúp hai người dễ đạt được khoái cảm hơn. Đặc biệt, nếu nói chuyện ngoài khuôn phép thông thường với nhau, tác dụng sẽ tăng lên gấp bội lần. Vì vậy, ngoài những lời nói mỹ miều như “hôm nay em đẹp quá”, “em thật hấp dẫn”,… chàng đừng ngại thủ thỉ với nàng những ý nghĩ “đen tối” trong đầu của mình cho nàng, biết đâu nàng lại thích hơn.

6. “Yêu” ngoài giường ngủ

Nhiều cặp đôi chỉ “yêu” vào buổi tối và “yêu” trên giường ngủ, nhưng nhiều cô nàng táo bạo muốn thử được “yêu” ngoài giường ngủ. Thay đổi môi trường yêu sẽ khiến nàng dễ bị kích thích và nhanh chóng “l.ên đ.ỉnh” hơn. Vì vậy, thỉnh thoảng các cặp đôi nên “đổi gió” trong chuyện sinh hoạt vợ chồng, hãy rủ nàng thử “yêu” ngoài phòng khách hoặc nhà tắm nhé.

ADVERTISEMENT

Đàn bà muốn ''chuyện ấy'' nhiều nhất vào thời điểm nào, đàn ông biết rồi chắc chắn phải kinh ngạc

Giữa chu kỳ k.inh n.guyệt

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Nếu bạn thắc mắc rằng phụ nữ ham muốn thời điểm nào nhất, thì một trong những thời điểm ham muốn của con gái chính là vào ngày rụng trứng.

Khoảng 2 tuần sau chu kỳ k.inh n.guyệt là thời điểm rụng trứng, lúc này người phụ nữ có xu hướng nghĩ nhiều tới chuyện ấy hơn. Họ cảm thấy hưng phấn, thậm chí là nghĩ đến nhiều người đàn ông khác nữa.

Sau khi ngủ dậy - Thời điểm phụ nữ ham muốn nhất

Sau khi ngủ dậy là thời điểm nữ giới lẫn nam giới có ham muốn cao nhất. Đây là thời điểm cơ thể được phục hồi sau một giấc ngủ dài, tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Chính vì vậy, sáng sớm ngay sau khi thức dậy là thời điểm tuyệt vời để quan hệ t.ình d.ục.

6 ham muốn thầm kín trong “chuyện ấy” của chị em, đàn ông nên biết để chiều nàng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

(ảnh minh họa)

Lúc căng thẳng

Căng thẳng chính là nguyên nhân dẫn đến việc quan hệ bị trục trặc, thế nhưng với nhiều người phụ nữ lúc căng thẳng là lúc họ khao khát chuyện ấy nhất, như một cách để giải tỏa stress.

Khi cùng nàng xem ti vi bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm giác cho nàng. Thời điểm này là lúc nàng sẽ dễ dàng tiếp nhận nhất. Hãy âu yếm nàng bằng một nụ hôn và những cử chỉ chạm nhẹ vào những vùng nhạy cảm của nàng. Khi cơ thể cô ấy nóng lên, đó là lúc cô ấy đã sẵn sàng vào cuộc làm " chuyện ấy ".

6 ham muốn thầm kín trong “chuyện ấy” của chị em, đàn ông nên biết để chiều nàng - ảnh 5

(ảnh minh họa)

Sau khi phải kiêng cữ

Đây chính là giai đoạn thường xuất hiện vào thời điểm trước và sau khi sinh con. Người phụ nữ được khuyên sẽ phải kiêng chuyện chăn gối để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi và những tổn thương của tủ cung sau sinh.

ADVERTISEMENT

Việc phải "nhịn chuyện ấy" lâu ngày sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy rất ham muốn, bạn phải đợi sau giai đoạn kiêng cữ của nàng hãy nhanh chóng "hâm lửa" cho đời sống t.ình d.ục của vợ chồng sau một thời gian đã bị "nguội".

Sau khi người phụ nữ tập thể dục, vận động mạnh, lượng hoócmôn nội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái mà còn làm cho phụ nữ mạnh mẽ và sexy hơn. Đồng thời giúp nàng sẵn sàng cho chuyện đó. Theo giải thích của các nhà khoa học, quá trình vận động giúp sản sinh ra hoócmôn endorphins, loại chất khiến nàng thấy vui vẻ, tăng ham muốn của nàng.

Về giường đàn ông thường bị hút hồn bởi những hành động đơn giản này của vợ, nhưng hầu hết chị em lại bỏ qua Dịch chuyển và cọ xát được coi là 2 chất xúc tác cực mạnh đẩy ham muốn và hưng phấn của phái mạnh l.ên đ.ỉnh điểm. Phụ nữ thường nghĩ khi về giường, phái mạnh sẽ chỉ bị cuốn hút bởi những đối tác có nhiều kỹ năng...

Chia sẻ