Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp

Thời trang 05/10/2022 - 01:39

Phụ nữ Paris không chạy theo xu hướng và thương hiệu. Họ chú ý tới sự đơn giản và chất lượng để tạo nên vẻ thanh lịch, cổ điển trong phong cách. Dù nhiều trào lưu được ra đời nhưng gái Pháp chỉ thích 6 items sau

Đối với phụ nữ Pháp, sự thanh lịch không đơn thuần đến từ những bộ trang phục mà còn được toát ra từ thần thái biểu cảm trên gương mặt và những cử chỉ giao tiếp lịch thiệp. Vì vậy, họ ưu tiên sử dụng những trang phục có màu sắc trung tính và thiết kế đơn giản.

ADVERTISEMENT

Giày thể thao trắng

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thời trang Pháp tôn sùng vẻ sang trọng và thanh lịch nhưng không có nghĩa những đôi giày sneakers trắng năng động không còn phù hợp. Minh chứng rõ nhất chính là kiểu giày này vẫn luôn là must have item trong tủ đồ của nhiều cô gái trẻ Paris.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 2

Kết hợp được với vô vàn các loại trang phục và ứng dụng hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh, từ chạy bộ buổi sáng, đến văn phòng làm việc hoặc đi dạo hai bờ sông Seine, giày thể thao chính là một item vạn năng.

Blazer

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 3

Để nói về một chiếc áo khoác vừa nữ tính nhẹ nhàng vừa cá tính mạnh mẽ, hợp từ công sở đến dạo phố thì blazer chính là item dẫn đầu trong số đó. Mix nhanh cùng quần âu hoặc quần jeans là nàng đã có ngay một bản phối thanh lịch, thời thượng.

ADVERTISEMENT

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Quý cô Pháp khuyên bạn nên chọn thiết kế có tay và vai áo rộng hơn so với dáng người để cảm thấy thoải mái và tiện lợi. Mix cùng váy liền thân và boots da chạm gối sẽ giúp trẻ hóa style diện blazer hằng ngày của bạn.

Túi đeo vai mini

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 5

Nói không với sự cồng kềnh, thô kệch, vậy nên những chiếc túi đeo vai mini nhỏ xinh là món phụ kiện luôn được gái Pháp ưu tiên hàng đầu.

Video đang HOT

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 6

Những kiểu túi xách ánh nhũ có màu sắc nổi bật sẽ làm outfits của bạn trở nên ấn tượng và hút mắt đến bất ngờ.

Áo sơ mi

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến áo sơ mi – một trong những items bất hủ đại diện cho sự thanh lịch, sang trọng. Mix cùng quần kaki ống rộng và sandals quai ngang để hoàn thiện outfits năng động khi xuống phố.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Để thêm sự điệu đà, kiểu cách cho chiếc sơ mi trắng quen thuộc, bạn có thể sử dụng áo len để quàng qua vai và đi cùng giày búp bê hai màu nữ tính.

Váy midi

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 9

Một item tiếp theo trong danh sách này chính là chân váy midi, đây là thiết kế hội tụ đầy đủ nét thanh lịch, cổ điển, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chân váy midi chấm bi tone màu hồng tím kết hợp cùng áo dệt kim beige và giày Dr.Martens là combo đặc trưng để diện vào mùa thu của những quý cô yêu chuộng phong cách retro cổ điển.

Áo kẻ ngang

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Với phụ nữ Pháp, áo breton là món đồ không phân biệt giới tính và tuổi tác, có thể ứng dụng với mọi trang phục trong tủ đồ. Kẻ sọc ngang luôn là họa tiết mang đến vẻ nổi bật không cầu kỳ, dù diện mùa đông hay hè đều đẹp.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 12

Để làm nổi bật vẻ thanh lịch của những đường sọc, họ thường kết hợp áo breton theo cách cơ bản là diện cùng quần jeans, denim hoặc các kiểu chân váy chữ A nhẹ nhàng.

Phụ nữ Paris đều tin rằng sự đơn giản luôn thu hút và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, lâu bền hơn là những thiết kế phức tạp, nhiều màu sắc. Các quý cô hiện đại cũng theo đuổi lối sống tối giản như một phần đặc trưng văn hóa, nên tủ đồ của người Pháp thường được giới hạn trong một số lượng item nhất định, nhưng đó phải là những sản phẩm thật sự chất lượng và phù hợp với người sở hữu.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính

Khi nhắc đến món đồ thời trang mang màu sắc trung tính, những "con chiên" thời trang thường nghĩ ngay đến tiết trời mùa thu mát mẻ cùng các items tiêu biểu như: Cardigan, áo dệt kim, blazer...

ADVERTISEMENT

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Diện một set đồ tone màu beige trung tính đơn giản nhưng Go Min-si vẫn thu hút với vẻ ngoài sang trọng. Nữ diễn viên phối áo len lông thỏ cùng chân váy midi xẻ tà và một đôi boots cao cổ có chung tone màu.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 14

Thời trang màu trung tính của Yuri toát lên sự ngọt ngào như một ly latte ấm áp. Diện mạo mùa thu giản dị được thể hiện với áo dệt kim có thiết kế cut out và quần tây màu nâu camel. Ngoài ra, đôi giày thể thao được thêm vào bộ outfits để hoàn thiện vẻ ngoài năng động.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 15

Bộ trang phục của Hojeong Lee rất phù hợp cho phong cách thời trang công sở mùa thu. Cô nàng chọn một bộ suit overd màu nâu mặc kèm áo sơ mi trắng dáng rộng, vừa thanh lịch lại phóng khoáng.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Taeyeon khoe thân hình nhỏ nhắn trong set đồ màu beige giản dị với áo khoác crop top trùm đầu, quần shorts cùng giày thể thao màu trắng để tổng thể thêm phần khỏe khoắn.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Màu trung tính đâu chỉ đem tới vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính mà chúng còn giúp nàng trông cá tính và đầy mạnh mẽ với áo nỉ, quần jogger bo chun và giày sneakers đế dày.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 18

Áo măng tô, áo trench coat cũng là một trong những items hot trend của mùa thu và màu beige chính là sắc màu được hiện hữu phổ biến nhất trên các mẫu áo này.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 19 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Nếu bạn thích một sự ấn tượng và đầy mới lạ thì có thể phối áo trench coat cùng chân váy ren midi tách rời và boots da cao gót.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 20

Nhắc đến các items mùa thu đông, không thể bỏ qua được blazer. Mẫu áo này rất thanh lịch, thời thượng, luôn có mặt trong tủ đồ của nhiều người vì dễ mix đồ và luôn chuẩn mốt với thời gian.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 21

Style mùa thu sẽ khó mà hoàn thiện nếu thiếu đi vài bộ co-ords satin trơn màu. Vì sự tiện lợi, hợp thời tiết vậy nên set đồ này luôn được ưa chuộng.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Y2K đang là trào lưu trên toàn thế giới và bạn có thể sử dụng trang phục màu trung tính để áp dụng cho những bản phối này với áo blazer, chân váy mini và boots cao cổ chần bông.

6 items đặc trưng thể hiện sự quyến rũ cổ điển của phụ nữ Pháp - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Sử dụng nhiều tone màu trung tính như: Nâu đậm, nâu nhạt trên cùng một bản phối sẽ giúp tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn.

Vào mùa thu khi thời tiết mát mẻ cũng chính là cơ hội để chị em F5 phong cách với những bộ trang phục màu trung tính thanh lịch, trang nhã. Nếu bổ sung những món đồ này cho tủ đồ, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay của bạn sẽ sành điệu hơn hẳn năm ngoái.

Ngại mặc hở thì váy bơi sarong sẽ là giải pháp “cứu cánh” cho nàng Không hướng đến xu hướng khoe thân táo bạo hay hở hang quá lố, những mẫu áo tắm mặc cùng váy bơi sarong đích thị được sinh ra dành cho hội chị em ngại mặc hở, thích kín đáo nhưng vẫn đem đến nét quyến rũ. Không phải...

Chia sẻ
Thời trang