Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 kiểu dáng bạn nên tạm biệt cho mùa thu 2022

Phái đẹp 14/08/2022 - 12:36

Và mặc dù chúng ta không nghĩ màu hồng sẽ sớm thoái trào, nhưng Barbiecore giống như một xu hướng dành riêng cho mùa hè.-Xu hướng thời trang

1. Barbiecore

Màu Pantone của năm 2022 có thể là Veri Peri, nhưng sự trở lại của màu hồng Barbie đã gây bão thế giới thời trang. Với việc Margot Robbie đang gây chú ý cho vai diễn trong bộ phim Barbie rất được mong đợi của Gerwig, màu hồng hot pink đang trở thành tâm điểm của mùa hè này. Và mặc dù chúng ta không nghĩ màu hồng sẽ sớm thoái trào, nhưng Barbiecore giống như một xu hướng dành riêng cho mùa hè. Nhưng đừng lo vì có một cách tinh tế hơn để pha màu với liều lượng nhỏ hơn để bạn có thể mặc vào mọi mùa. Thay vì sử dụng phong cách Barbie hoàn toàn, hãy kết hợp màu hồng đậm vào trang phục của bạn thông qua các điểm nhấn tinh tế hơn như một đôi giày hoặc kính râm.

2. Túi micro

Làn sóng ví siêu nhỏ hiện nay bắt đầu khi Jacquemus ra mắt chiếc Mini Le Chiquito tại Tuần lễ thời trang Paris vào năm 2019, và món phụ kiện thời trang này đã bắt đầu xuất hiện kể từ đó. Nhưng đã đến lúc cho những thứ lớn hơn và tốt hơn. Xu hướng phụ kiện này có cảm giác, nói thẳng ra là không bền vững. Từ mức giá quá đắt cho một món đồ nhỏ bé đến chức năng hạn chế của nó, chúng ta không còn có thể biện minh cho những chiếc túi mini khi thời tiết lạnh hơn.

6 kiểu dáng bạn nên tạm biệt cho mùa thu 2022 - ảnh 1

3. Kiểu dáng sheer

Hiện đại, hay thay đổi và gợi cảm, kiểu dáng này chắc chắn không dành cho những người yếu tim. Cần có một người phụ nữ mạnh dạn và tự tin để có được kiểu dáng này hoàn hảo từ đầu đến chân. Từ Florence Pugh trong chiếc váy vải tuyn màu hồng của Valentino đến Camille Charrière trong chiếc váy cưới ren tuyệt đẹp của cô ấy, chúng ta đã thấy kiểu dáng xuyên thấu này có khoảnh khắc huy hoàng của nó. Mặc dù chúng ta không nghĩ rằng nó sẽ biến mất hoàn toàn, nhưng chúng ta thấy độ nóng của kiểu dáng này sẽ nguội dần khi thời tiết trở lạnh hơn.

6 kiểu dáng bạn nên tạm biệt cho mùa thu 2022 - ảnh 2

4. Váy lấy cảm hứng từ Bridgerton

Không có gì bí mật khi phong cách Regencycore trở thành tâm điểm vào mùa hè này, vì các xu hướng lấy cảm hứng từ Bridgerton luôn dẫn đầu trong mọi phong cách mùa hè của các cô gái. Chúng có kiểu dáng vương giả, nhẹ, tinh vi và cực kỳ dễ sử dụng. Nhưng kiểu tay phồng, eo kiểu empire đang bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, chúng ta đang áp dụng những kiểu dáng đẹp hơn, như váy suông có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau.

6 kiểu dáng bạn nên tạm biệt cho mùa thu 2022 - ảnh 3

5. Jean cạp trễ

Những chiếc quần jean cạp trễ xuất phát từ tủ quần áo Y2K của chúng ta vào năm ngoái khi chúng ta bắt đầu thấy chúng trên TikTok, người mẫu, người có ảnh hưởng và những người nổi tiếng. Và mặc dù bạn nên luôn mặc những gì khiến bạn cảm thấy tốt nhất, xu hướng vẫn là kiểu dáng ôm sát và đường viền nổi bật, kéo dài và tôn dáng đôi chân và vòng ba trong mùa thu này.

6 kiểu dáng bạn nên tạm biệt cho mùa thu 2022 - ảnh 4

6. Giày mini Uggs

UGGs có một cách để làm dịu đôi chân của chúng ta khi chúng ta cần nó nhất. Và tính đến mùa thu và mùa đông năm ngoái, bốt lông OG đã có một sự trở lại lớn. Mini Uggs trở thành xu hướng mặc yêu thích của những người nổi tiếng như Kendall Jenner và Emily Ratajkowski, những người đã kết hợp chúng với những chiếc váy mini và quần áo tập luyện. Mặc dù chúng ta sẽ không bao giờ thực sự loại bỏ những đôi giày cổ điển này, nhưng chúng ta đang đẩy chúng vào cuối tủ quần áo của mình vào mùa thu sắp tới để ủng hộ những đôi giày Chelsea boots thú vị và linh hoạt.

6 kiểu dáng bạn nên tạm biệt cho mùa thu 2022 - ảnh 5

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/6-kieu-dang...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/6-kieu-dang-ban-nen-tam-biet-cho-mua-thu-2022-1386364.ngn