Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 kiểu tình huống dễ “đột tử tình dục” bác sĩ: Đừng tìm kiếm kích thích một cách mù quáng

Sức khoẻ 26/01/2023 - 20:58

Những năm gần đây, tin tức về "đột tử" không phải là hiếm, đặc biệt là những người thường xuyên thức khuya và làm việc ngoài giờ.

Hơn nữa gần đây còn thấy tin tức xuất hiện một loại đột tử đặc biệt, đó là "đột tử khi quan hệ", tức là trong lúc quan hệ tình dục xảy ra suy tim, số lượng "đột tử" như vậy vẫn còn nhiều, vì vậy cần phổ biến khoa học ngắn gọn cho bạn đọc.

6 kiểu tình huống dễ “đột tử tình dục” bác sĩ: Đừng tìm kiếm kích thích một cách mù quáng - ảnh 1

Chúng ta đều biết rằng trong quá trình ân ái giữa nam và nữ, hai người sẽ tiết ra một lượng lớn nội tiết tố, điều này sẽ khiến cho nội tiết tố tuyến thượng thận và huyết áp của chúng ta trong nháy mắt tăng lên, bản thân tình dục cũng là một loại hoạt động thể chất, đặc biệt. Đối với đa số các bạn nam, họ là người chủ trì toàn bộ quá trình sinh dục nên thể lực đòi hỏi sẽ nhiều hơn.

Dưới đây là tóm tắt sơ qua một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng "đột tử", hy vọng sẽ hữu ích với mọi người!

1. Cơ thể quá mệt mỏi, do áp lực công việc nhiều nên nhiều người về nhà rất muộn, có khi vướng bận công việc tăng ca nên thời gian về nhà còn muộn hơn, nếu quan hệ tình dục vào thời điểm này, không còn nghi ngờ gì nữa, nó sẽ khiến cơ thể vốn đã rất mệt mỏi trở nên tồi tệ hơn, vì vậy khả năng đột tử sẽ cao hơn trong đời sống tình dục vào thời điểm này.

2. Sau một cuộc chia tay ngắn ngủi, nhiều cặp vợ chồng trẻ hoặc những người yêu nhau, không ai có thể đảm bảo rằng họ có thể ở bên nhau hàng ngày, có thể có một thời gian chia tay ngắn ngủi, dù là đi công tác hay đại loại thế, để rồi khi trở về nhà, cả hai người sẽ ở bên nhau vì rất nhớ đối phương, lúc ân ái lúc này tinh thần sẽ phấn chấn hơn, cộng với cơ thể mệt mỏi vừa đi công tác về cũng sẽ tăng khả năng đột tử trong lúc quan hệ tình dục.

6 kiểu tình huống dễ “đột tử tình dục” bác sĩ: Đừng tìm kiếm kích thích một cách mù quáng - ảnh 2

3. Thuốc hỗ trợ để tăng khoái cảm trong chuyện chăn gối, nhiều người sẽ chọn một số loại thuốc hỗ trợ để tăng sức chịu đựng, nhưng thực tế những loại thuốc này có tác dụng phụ rất nghiêm trọng, khả năng đột tử cũng cao hơn.

4. Uống rượu, người ta gọi là “say tình”, chỉ tình dục sau khi mọi người say rượu, nhưng bản thân rượu là một loại chất làm tê liệt thần kinh, đồng thời nó cũng sẽ đẩy nhanh hiệu quả tuần hoàn máu của chúng ta, cho nên đột tử quan hệ tình dục sau khi uống rượu tỷ lệ cũng cao.

6 kiểu tình huống dễ “đột tử tình dục” bác sĩ: Đừng tìm kiếm kích thích một cách mù quáng - ảnh 3

6 kiểu tình huống dễ “đột tử tình dục” bác sĩ: Đừng tìm kiếm kích thích một cách mù quáng - ảnh 4

6 kiểu tình huống dễ “đột tử tình dục” bác sĩ: Đừng tìm kiếm kích thích một cách mù quáng - ảnh 5

5. Quá già: Điều này không có nghĩa là bạn không thích hợp với đời sống tình dục sau khi bạn quá già, nhưng khi bạn già đi, thể lực và các mặt khác sẽ giảm sút, vì vậy bạn nên kiểm soát tốt cường độ tập luyện của mình vào thời điểm này. Nếu không kiểm soát tốt, nó còn mang đến nguy cơ đột tử cho bạn.

6. Bản thân người mắc một số bệnh tim mạch, chẳng hạn như bạn bè vốn đã mắc bệnh tim mạch, huyết áp đương nhiên sẽ tăng cao, tốc độ lưu thông máu khi quan hệ tình dục sẽ dẫn đến các bệnh tim mạch phát sinh, gây đột tử.

6 kiểu tình huống dễ “đột tử tình dục” bác sĩ: Đừng tìm kiếm kích thích một cách mù quáng - ảnh 6

Biết được 6 nguyên nhân chính gây đột tử tình dục, chúng ta cũng có cách để tránh xảy ra tình trạng “đột tử”!

Trước hết phải đảm bảo cơ thể tràn đầy năng lượng, thứ hai, phải làm chủ phạm vi vận động khi quan hệ tình dục, cuối cùng là thực hiện tốt việc vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ để tránh mắc một số bệnh khác.