Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 màu tóc nhuộm tôn da hợp với chốn công sở

Phái đẹp 30/06/2022 - 17:41

Những gợi ý màu nhuộm dưới đây giúp chị em thể hiện cá tính rất riêng mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch khi đi làm.

Tóc nâu trà sữa

Đây là gam màu rất được nhiều chị em yêu thích dạo gần đây vì mang đến vẻ ngọt ngào, cổ điển nhưng cũng rất nhẹ nhàng. Với sự pha trộn cảm giác hệt như ly trà sữa, màu tóc này khá phù hợp với những cô nàng công sở có style dịu dàng.

6 màu tóc nhuộm tôn da hợp với chốn công sở - ảnh 1
 

Tóc nâu beige

Gam màu nâu beige với sự pha trộn giữa sắc nâu truyền thống thêm chút ánh khói tạo cho mái tóc sự tươi sáng, tây tây. Màu tóc nhuộm này vẫn rất thanh lịch để nàng áp dụng nơi công sở. Khi đi làm, các chị em chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đủ tỏa sáng, đặt biệt là khi kết hợp với son tông đất như cam đất, hồng nâu, đỏ nâu... là cực kì ổn áp.

6 màu tóc nhuộm tôn da hợp với chốn công sở - ảnh 2

Tóc nâu cam

Màu tóc này cũng mang lại cho phái đẹp vẻ nét sang chảnh nhưng không kém phần lãng mạn, bay bổng. Một điểm mạnh giúp màu tóc này đang dẫn đầu xu hướng năm nay đó là rất tôn da, tạo vẻ rạng rỡ, hồng hào cho gương mặt, chị xem muốn thể hiện cá tính cứ triển ngay màu tóc này trong mùa hè năm nay.

6 màu tóc nhuộm tôn da hợp với chốn công sở - ảnh 3

Tóc nâu ánh tím

Màu tóc tím nhiều chị em tỏ vẻ e ngại vì rực rỡ, dễ "lệch pha" với môi trường thanh lịch nhã nhặn như công sở. Tuy nhiên, với nâu ánh tím, khi lên màu sẽ trông nền nã vì có sắc độ trầm vừa phải. Nâu ánh tím tuy phá cách nhưng vẫn không khiến bạn bị nổi trội khi đi làm đâu nhé.

6 màu tóc nhuộm tôn da hợp với chốn công sở - ảnh 4

Tóc nâu đỏ

Tuy đây không phải là một màu nhuộm mới mẻ nhưng qua nhiều năm thì xu hướng này vẫn chưa bao giờ hết mốt. Màu tóc này không chỉ tôn da mà còn tạo sự tươi trẻ, nổi bật cho gương mặt, nhưng đồng thời cũng không kém phần thanh lịch để nàng áp dụng mọi lúc mọi nơi. Gam màu nâu đỏ đặc biệt sẽ giúp những làn da tối màu trở nên trắng sáng bật tông.

6 màu tóc nhuộm tôn da hợp với chốn công sở - ảnh 5

Tóc nâu hạt dẻ

Đây là lựa chọn cơ bản nhưng không bao giờ gây cảm giác nhàm chán, vì thế nâu hạt dẻ vẫn luôn xuất hiện trên các bảng xu hướng tóc nhiều năm qua.

Đặc biệt với những cô nàng muốn f5 diện mạo bằng cách nhuộm tóc nhưng ngại các tông màu chói loá, rực rỡ thì đây chính là gam màu tuyệt vời để lựa chọn. Không chỉ thế, màu nâu hạt dẻ khi lên màu còn giúp mái tóc trông mượt mà, trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

6 màu tóc nhuộm tôn da hợp với chốn công sở - ảnh 6

La
Theo VietNamNet