Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 nhân vật anime tương tự như nhân vật Makima trong Chainsaw Man

Game 17/03/2023 - 16:34

Nếu yêu thích nhân vật Makima thì dưới đây là 6 cái tên tương tự cho bạn tìm hiểu thêm.

Makima là một nhân vật vô cùng bí ẩn trong Chainsaw Man. Ban đầu, cô ấy là một người hiền dịu nhưng càng về sau, có vẻ đằng sau gương mặt ấy là một điều gì đó rất đáng sợ. Mãi tới sau này Makima mới tiết lộ mình là Quỷ kiểm soát, hiện thân của nỗi sợ hãi về sự kiểm soát hoặc chinh phục.

6 nhân vật anime tương tự như nhân vật Makima trong Chainsaw Man - ảnh 1

Từ những tính cách đã bộc lộ, Makima là một kuudere chính hiệu. Đây là kiểu nhân vật có tính cách có phần độc lập, vô cảm và rất lạnh lùng. Họ thường rất ít nói, nếu có mở miệng thì dường như đó chỉ là những câu nói theo hướng có phần tiêu cực.

Tuy nhiên, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ không đi sâu vào cô nàng tóc đỏ của Chainsaw Man, mà hãy cùng xem xét một số nhân vật khác trong anime có tính cách tương tự như Makima nhé!

Esdeath (Akame ga Kill!)

6 nhân vật anime tương tự như nhân vật Makima trong Chainsaw Man - ảnh 2

Esdeath bị xem là kẻ máu lạnh, vô tình và thích chinh phục, muốn đối đầu với đối thủ mạnh mẽ. Cô đã gây ra nỗi kinh hoàng cho các nhân vật chính với sức mạnh siêu khủng của mình. Mặc dù có tính cách quái dị, Esdeath lại rất nữ tính và dịu dàng trong tình yêu với nam chính Tatsumi.

Rin Kashii (Deatte 5-byyou de Battle)

6 nhân vật anime tương tự như nhân vật Makima trong Chainsaw Man - ảnh 3

Thoạt nhìn, cô ấy giống như một người chị gái, thường tỏ ra thoải mái và không bị lay động bởi nhiều thứ. Nhưng thực tế cô nàng này rất lạnh lùng, xảo quyệt, nguy hiểm và có tính cách khá vặn vẹo.

Cô luôn sử dụng kỹ năng quan sát và trí thông minh đáng kinh ngạc của mình để đạt được lợi thế. Rin Kashii cũng mạnh mẽ hơn nhiều so với vẻ bề ngoài và cũng là nhân vật bí ẩn.

Eleanor Charlet (Akashic Records Of Bastard Magic Instructor)

6 nhân vật anime tương tự như nhân vật Makima trong Chainsaw Man - ảnh 4

Eleanor Charlet là nhân vật phản diện chính của arc Cuộc thi Phép thuật. Phần lớn thời gian cô ấy có vẻ dễ mến, tốt bụng và khiêm tốn. Mãi cho đến khi câu chuyện phát triển xa hơn, mặt tối của Eleanor Charle mới dần được khám phá, và nó đáng sợ hơn nhiều so với vẻ ngoài của cô ta.

Balalalika (Black Lagoon)

6 nhân vật anime tương tự như nhân vật Makima trong Chainsaw Man - ảnh 5

Balalalika có tên thật là Sofiya Pavlovna và là bà trùm của Hotel Moscow. Khuôn mặt cô bị cháy xém, nên vẻ ngoài của Balalalika trông không ưa nhìn như Makima, nhưng cả hai đều rất "hoang dã" trong bộ truyện của riêng họ. Cả hai đều không phải là kiểu phụ nữ dễ chọc vào. 

Elsa Granhiert (Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu)

6 nhân vật anime tương tự như nhân vật Makima trong Chainsaw Man - ảnh 6

Elsa Granhiert là một sát thủ làm việc cho một tổ chức bí ẩn. Cô là nhân vật phản diện chính của phần 1 và là một trong những nhân vật phản diện chính của phần 4. Elsa là một kẻ cuồng chiến đấu, thậm chí không ngần ngại tự làm mình bị thương, nếu cô ấy có thể chiến đấu với những đối thủ mạnh.

Giống như Makima, Elsa là một nhân vật anime kín đáo. Bạn không thể hiểu được cô ta đang nghĩ gì, hay định làm gì. Đôi mắt của cô ấy lạnh lùng và vô cảm giống như của Makima. 

Flare (Redo Of Healer)

6 nhân vật anime tương tự như nhân vật Makima trong Chainsaw Man - ảnh 7

Flare có lẽ là người giống Makima nhất. Bên ngoài, cô ấy là kiểu người khiêm tốn, tốt bụng, dịu dàng và xinh đẹp. Nhưng trong bóng tối, cô ấy xấu xa và man rợ hơn nhiều so với Makima.

Theo Thể thao văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/6-nhan-vat-anime-tuong-tu-nhu-nhan-vat-makima-trong-chainsaw-man-20230316100420039.htm