Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 tác nhân gây kích ứng làn da nhạy cảm

Phái đẹp 09/08/2022 - 09:52

Da nhạy cảm thường có những hiện tượng như khô, bong bóc, mẩn đỏ, ngứa hoặc bỏng rát. Dưới đây là 6 tác nhân chủ yếu gây kích ứng làn da nhạy cảm

6 tác nhân gây kích ứng làn da nhạy cảm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nước nóng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được trút hết căng thẳng dưới vòi hoa sen hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng. Tuy nhiên, nước quá nóng có thể làm cho làn da nhạy cảm bị khô và bong tróc. Thay vào đó, hãy tắm bằng nước ấm và thời gian tắm không nên quá 10 phút. Tắm bồn không dùng xà phòng sẽ tốt hơn tắm dưới vòi sen vì ngâm mình trong nước sẽ giúp da bổ sung nước nhưng chú ý không ngâm bồn lâu hơn 15 phút.

Dùng quá nhiều xà phòng, sữa tắm

Dùng quá nhiều xà phòng hay sữa tắm hàng ngày có thể làm khô và gây kích ứng da nhạy cảm, vì vậy hãy sử các chất làm sạch cơ thể theo một lượng hợp lý. Chọn các loại xà phòng, sữa tắm không chứa các chất gây dị ứng, không có hương liệu và thích hợp cho da nhạy cảm.

Nước giặt

Có thể bạn không nghĩ đến, nhưng nước giặt quần áo có thể gây kích ứng làn da của bạn. Hãy chọn loại nước giặt cho da nhạy cảm, tránh các sản phẩm chứa thuốc nhuộm và hương liệu. Ngoài ra không nên dùng nước xả vải vì thường chứa mùi hương và hóa chất gây hại cho da nhạy cảm.

Video đang HOT

Nước hoa

Nước hoa là một trong những chất dễ gây kích ứng nhất đối với làn da nhạy cảm, vì thế hãy chọn các sản phẩm chăm sóc da không mùi. Ngoài ra, tránh để nước hoa bám lên da bởi vì những người có làn da nhạy cảm có thể bị dị ứng hoặc phát ban khi tiếp xúc với mùi hương trong nước hoa.

6 tác nhân gây kích ứng làn da nhạy cảm - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Quần áo bằng vải len hoặc sợi tổng hợp

Len là chất vải dễ gây ngứa và khó chịu. Các loại vải tổng hợp như nylon và rayon cũng có thể gây tổn hại đối với da nhạy cảm bởi các loại vải này không thông hơi, khiến cơ thể đổ mồ hôi và dẫn đến phát ban trên da. Thay vào đó, nên chọn quần áo cotton rộng rãi, thoáng khí. Đối với da đặc biệt nhạy cảm, hãy tìm quần áo không gắn nhãn mác hoặc đường chỉ may và luôn giặt sạch quần áo trước khi mặc lần đầu tiên.

Phòng xông hơi hoặc nhà tắm hơi

Đối với những người có làn da nhạy cảm, việc giữ độ ẩm cho da là điều vô cùng cần thiết. Vì thế nên tránh xa phòng xông hơi và phòng tắm hơi bởi nhiệt độ nóng và hơi nước có thể khiến cơ thể mất nước và độ ẩm. Hơn nữa, đây là hai khu vực thường xuyên ẩm ướt và là nơi trú ẩn của nhiều vi khuẩn, có thể gây phát ban và kích ứng da nhạy cảm.

“Đọc vị” cá tính các nàng với bộ ba mùi hương sữa tắm tinh tế như nước hoa Pháp của L’ovité Paris

L'ovité Paris là thương hiệu chăm da tối giản hàng đầu từ Pháp, các sản phẩm của hãng luôn ưu tiên tích hợp nhiều tính năng khác nhau để mang đến những trải nghiệm phong phú nhất cho người sử dụng.

Với dòng sữa tắm mới của mình, L'ovité Paris đã làm rất tốt khả năng giúp da căng khỏe, mượt mà, hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ cho làn da khi bổ sung 30% serum sữa dưỡng da mặt giúp cấp ẩm đến 24 giờ. Đáng chú ý hơn, sản phẩm còn mang đến sự quyến rũ đầy cá tính thông qua công nghệ ba tầng hương tinh tế như nước hoa đến từ Pháp.

Secret De Paris - Nồng nàn quyến rũ cho cô nàng lãng mạn

ADVERTISEMENT

Mùa hương đầu tiên đến từ bộ sưu tập sữa tắm hương nước hoa của L'ovité Paris mang một cái tên rất đặc biệt, gợi nhớ đến sự xa hoa nhưng không kém phần bí ẩn của Kinh đô Ánh sáng - Secret De Paris. Đây là mùi hương được đánh giá là lãng mạn nhất trong bộ ba, giúp làn da của nàng thoảng hương lôi cuốn như đang hẹn hò trong một đêm Paris đầy sao, tỏa sáng giữa bầu trời lấp lánh.

6 tác nhân gây kích ứng làn da nhạy cảm - ảnh 3

Điều này tạo nên từ một tổ hợp mùi hương đầy mê hoặc. Với nốt hương đầu, các nàng sẽ được cảm nhận hương thơm của cam đào chín mọng. Tiếp đến, ở tầng giữa, tinh chất hoa nhài đêm huyền bí sẽ dễ dàng khiến người cạnh bên ngất ngây. Và cuối cùng, nốt hương cuối sẽ ghi lại dấu ấm sâu đậm với hương gỗ tuyết tùng nồng ấm. Quả thật, Secret De Paris sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích những điều lãng mạn và thơ mộng như một phụ nữ Pháp chính hiệu.

Fleur De Rosé - Dịu ngọt hiện đại đậm chất nữ tính

Khác với Secret De Paris mang nét cổ điển trong cách tạo ra hương thơm, Fleur De Rosé lại mang một màu sắc đặc trưng mà bất kỳ cô nàng nữ tính nào ắt cũng đều sẽ "thích mê": Phong cách mùi hương dịu ngọt hiện đại. Theo chia sẻ của những người dùng thử, Fleur De Rosé tạo cho người sử dụng cảm giác thư thái, trong lành như làn da đang được dạo chơi với những cánh hồng tươi mới trong một khu vườn hoa hồng giữa nắng sớm.

ADVERTISEMENT

6 tác nhân gây kích ứng làn da nhạy cảm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhận định này quả thật không ngoa bởi công thức ba tầng hương dành cho sản phẩm này hoàn toàn hương đến sự dịu ngọt, tinh khôi như những cánh hồng ủ sương mai. Từ nốt hương đầu, các nàng đã có thể cảm nhận tinh chất hương của vườn đào ươm nắng đầy thanh tao. Tiếp đến, với nốt hương giữa, đó là sự ùa về của hương thơm từ những cánh hoa hồng Pháp đượm cảm giác say mê. Và cuối cùng, Fleur De Rosé được chốt hạ bởi hương xạ hương ướp hoa cho trải nghiệm lưu luyến không rời.

Mont Blanc Aqua - Tươi mát, trong trẻo cho ngày dài năng động

Mùa hương cuối cùng, Mont Blanc Aqua, lại là một thái cực rất riêng so với hai mùi hương trước đó. Cụ thể, Mont Blanc Aqua mang trong mình hương thơm tươi mát và trong trẻo như làn da đang được tắm trong nguồn suối khoáng mát lành từ ngọn Mont Blanc cao nhất châu Âu. Đây hoàn toàn là một món quà tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự tinh khiết với cá tính năng động.

ADVERTISEMENT

6 tác nhân gây kích ứng làn da nhạy cảm - ảnh 5

Với Mont Blanc Aqua, các chuyên gia mùi hương hàng đồng của L'ovité Paris đã gửi gắm tâm huyết thông qua ba tầng hương hết mức tinh tế và mới mẻ. Hương thơm từ lê ướp mưa thanh mát được chọn là nốt hương đầu tiên để tạo nên bước dạo đầu nhẹ nhàng, mát dịu. Tiếp đến, hương thơm trở nên đặc trưng hơn với nốt hương giữa được chiết xuất từ Mộc Lan phủ băng. Và cuối cùng, trải nghiệm khứu giác của người sử dụng sẽ được kết thúc tròn vẹn trong nốt hương cuối từ xạ hương trắng đẫm sương.

6 tác nhân gây kích ứng làn da nhạy cảm - ảnh 6

Có thể nói, bộ ba sữa tắm hương nước hoa của là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ cô nàng với bất kỳ tính cách nào. Mỗi mùi hương đại diện cho một tuýp phụ nữ rất riêng, khiến không chỉ người sử dụng mà còn là những người xung quanh không khỏi đắm say. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy cùng L'ovité Paris tận hưởng dòng sữa tắm đặc biệt này ngay trong mùa hè này nhé!

Noel 2021: Quà Giáng Sinh bất ngờ tặng bạn gái, vợ Noel tặng quà gì cho bạn gái là vấn đề khiến cánh mày râu lại đau đầu, mỗi khi mùa Giáng Sinh về. Cùng tham khảo những món quà Giáng Sinh bất ngờ tặng bạn gái, vợ ngay dưới đây. Quà Giáng Sinh bất ngờ tặng bạn gái:...

Chia sẻ