Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 tiền vệ có thể gia nhập Arsenal trước khi TTCN tháng Một đóng cửa

Thể thao 27/01/2023 - 20:22

Pháo thủ vẫn có khả năng mang về thêm ít nhất một tân binh ở phiên chợ Đông. Sau đây là 6 tiền vệ lý tưởng.

 

Arsenal là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa Đông. Pháo thủ mang về Leandro Trossard từ Brighton và Mykayhlo Mudryk từ Shakhtar Donetsk.

Caicedo là cái tên khác của Brighton lọt vào tầm ngắm đội bóng bắc London. Tiền vệ người Ecuador hứa hẹn cung cấp chất thép, khả năng pressing cho tuyến giữa Arsenal.

  • Tân binh đến Arsenal để cạnh tranh với Gabriel Magalhaes

  • Chưa thể gạch tên Arsenal ở vụ Weston McKennie

6 tiền vệ có thể gia nhập Arsenal trước khi TTCN tháng Một đóng cửa - ảnh 1

Caicedo trong màu áo Brighton. 

Mức phí chuyển nhượng của Caicedo vào khoảng 60 đến 70 triệu bảng Anh. Hai đối thủ cạnh tranh với Arsenal ở thương vụ này là Chelsea và Liverpool.

Nếu Arsenal vồ hụt Caicedo, Onana có thể là gợi ý thay thế tiềm năng. Theo Mirror, Pháo thủ đã tiếp cận Everton với lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh.

6 tiền vệ có thể gia nhập Arsenal trước khi TTCN tháng Một đóng cửa - ảnh 2

Tiền vệ Onana.

Sự đa năng trong lối chơi là điểm mạnh nổi trội của Onana. Sở hữu thể hình lý tưởng (1m95) giúp Onana chiếm lợi thế ở các tình huống tranh chấp bóng, đấu tay đôi. Anh cũng chơi ấn tượng khi được xếp đá tiền vệ tấn công, tiền vệ trung tâm khi cần thiết.

Kịch bản The Toffees chia tay Onana không cao trong bối cảnh họ bước vào cuộc đua trụ hạng Premier League khốc liệt.

Zubimendi là một lựa chọn sáng giá khác với Arsenal. Tiền vệ người Tây Ban Nha trải qua 3 mùa giải thăng hoa tại La Liga trong màu áo Real Sociedad.

Tuyển thủ Tây Ban Nha nổi bật khi thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự với khả năng tắc bóng, không chiến mạnh mẽ.

6 tiền vệ có thể gia nhập Arsenal trước khi TTCN tháng Một đóng cửa - ảnh 3

Zubimendi thu hút sự chú ý của Arsenal, Barcelona. 

Mức phí chuyển nhượng của Zubimendi vào khoảng 60 triệu bảng Anh (mức phí phá vỡ điều khoản hợp đồng). Barcelona là đối thủ cạnh tranh nặng ký với Arsenal ở thương vụ này.

Cơn khủng hoảng tài chính tồi tệ có thể khiến Juventus đẩy đi một số ngôi sao. McKennie nằm trong số đó. Tiền vệ người Mỹ đã được liên hệ đến các đội bóng Premier League.

Tờ Metro dẫn các báo cáo từ Italia cho hay, Arsenal đã có những bước thăm dò đầu tiên về tiền vệ Weston McKennie. Theo Gazzetta dello Sport, Pháo thủ xem tuyển thủ người Mỹ là phương án bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa đội nhà.

Theo Mirror, Newcastle United đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua McKennie. Arsenal cần đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng nếu muốn vượt mặt Chích chòe.

Tiền vệ người Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng với Leicester City vào cuối mùa giải 2022/2023. Khả năng cao Tielemans sẽ rời sân King Power theo dạng chuyển nhượng tự do.

TTCN mùa Đông trở thành thời điểm lý tưởng giúp Arsenal chiêu mộ Tielemans. Với vị thế đang dẫn đầu BXH Premier League, Pháo thủ đủ sức hấp dẫn với Tielemans.

Kinh nghiệm thi đấu dày dạn tại Premier League là điểm cộng lớn giúp Tielemans có thể thích nghi nhanh chóng nếu cập bến sân Emirates.

6 tiền vệ có thể gia nhập Arsenal trước khi TTCN tháng Một đóng cửa - ảnh 4

Rice là tiền vệ phòng ngự được nhiều ông lớn săn đón. 

Tiền vệ người Anh là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý của các ông lớn xứ sương mù. Rice hứa hẹn trở thành phương án bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Arsenal. Theo Mirror, West Ham United sẵn sàng đẩy đi Rice nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng.

Bản thân Rice cũng cần tìm kiếm bến đỗ mới nhằm nâng tầm sự nghiệp. West Ham định giá Rice vào khoảng 100 triệu bảng Anh. Liệu Arsenal có bạo chi số tiền khủng để chiêu mộ tuyển thủ Tam Sư?

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 18:30 27/01/2023