Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất

Phái đẹp 26/11/2022 - 02:45

Bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu và cực yêu thích phong cách năng động, thoải mái? Vậy thì đừng bỏ qua những chiếc áo sweater nữ và học cách mix&match sao cho sành điệu, giống hệ những IT girl đến từ NY mà Đẹp365 sắp sửa chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Áo sweater là gì?

ADVERTISEMENT

Sweater (hay còn được gọi là áo knit) là thiết kế được làm từ len hoặc vải dày (nỉ, cotton,…) và phần tay áo được bo chun. Áo sweater nữ khá đa dạng trong nhiều thiết kế như áo sweater crop top, áo sweater phom dài…

Bởi vì thiết kế đơn giản và gọn gàng nên item này rất dễ phối có thể được ứng dụng cho mọi đối tượng lẫn hoàn cảnh khác nhau đi học, dạo phố, đi chơi,…. Đặc biệt là những ngày thời tiết se lạnh, món trang phục này trở thành “must-have-item” của mọi tín đồ thời trang.

Có một thời gian, các Celebs từ Á tới Âu đều nhiệt tình lăng xê và các nhà mốt hàng đầu cũng quảng bá mạnh mẽ mẫu áo này. Từ đó, sức hút của thiết kế được lan toả và giới điệu mộ cũng quan tâm, tìm tòi và sáng tạo cách phối đồ với áo sweater.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 1 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Những mẫu áo sweater nữ đẹp

Làng thời trang chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc áo sweater, vậy bạn đã cập nhật có những mẫu áo sweater nữ nào đang phổ biến hiện nay chưa?

1. Áo sweater nữ form rộng

Đó có thể là những item chất liệu nỉ hoặc len quen thuộc và thường được diện thành nguyên combo thể thao. Những item này mang đặc tính unisex và sự rộng rãi, thoải mái phù hợp với những ai đam mê phong cách sporty-chic, năng động, trẻ trung.

Các nhãn hàng sản xuất chiếc áo này sẽ tận dụng những hoạ tiết, hình ảnh dễ thương, khẩu ngữ hoặc thêu logo lên ngực áo để tạo nên sự khác biệt cho những thiết kế của thương hiệu mình.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 2
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 3

2. Áo sweater cardigan

Cardigan là item thường được thiết kế trên chất liệu len và có phần cài nút phía trước để khoác ngoài. Trong khi đó thì sweater thường mặc dưới dạng chui đầu. Như vậy, sweater cardigan sẽ là phiên bản những chiếc áo sweater len đơn giản và có nút cài và được mặc trực tiếp thay vì chỉ dùng để khoác bên ngoài.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 4 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Video đang HOT

3. Áo sweater gile Hàn Quốc

Là mẫu áo ghi lê bằng len với thiết kế đơn giản được khoác ngoài kèm với áo sơ mi hoặc áo cổ lọ bên trong.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 5
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 6 ADVERTISEMENT
Mid 2 (from 23 Nov)” title=”Mid1-OA–> Mid 2 (from 23 Nov)”>

4. Áo sweater nữ dáng dài

Những chiếc áo sweater nữ dáng dài là items cực phổ biến, đặc biệt là trên những con phố tại New York. Những chiếc áo chui đầu với dáng dài rộng rãi và thoải mái, che giấu được những phần không hoàn hảo của cơ thể. Áo có chiều dài phủ mông được phối cùng quần legging hoặc skinny ôm sát đôi chân được xem là outfit thường gặp tại khu vực tàu điện ngầm.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 7
(Nguồn: Sưu tầm)

5. Áo sweater nữ hở vai

Chiếc áo thun chui đầu truyền thống có phần đơn điệu. Đó là lý do làng thời trang đã cut-out một chút ở phần vai của áo tạo sự gợi cảm và cá tính. Đôi lúc, sự sáng tạo đầy táo bạo trong cách khoét tay áo khiến cho bạn phải bất ngờ vì vẻ “sexy” của chiếc áo sweater nữ vốn dĩ rất kín đáo này.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 8 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 9

6. Áo sweater nữ croptop

Bạn nghĩ sao nếu như áo sweater kết hợp với áo croptop. Một ý tưởng thiết kế độc đáo và bạn có item thời trang sành điệu.

ADVERTISEMENT

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 10 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Cách phối đồ với áo sweater nữ

Với sức hút của item này, những tín đồ thời trang hoàn toàn chẳng thể nào đợi đến lúc tiết trời thu đông se lạnh mới diện nữa mà hoàn toàn diện bất cứ mọi thời điểm trong năm. Vậy thì, diện chiếc áo sweater nữ sao cho đẹp, tinh tế và thời trang đây?Đẹp365 gợi ý cho bạn một vài ý tưởng hay ho.

1. Phối áo sweater nữ với quần legging

Kiểu áo sweater dài khá phổ biến và thường được chọn để phối cùng những chiếc quần legging co giãn. Áo sweater dáng dài khắc phục được nhược điểm mỏng và dễ lộ của quần legging. Cuối cùng bạn có một bộ trang phục ấm áp và thoải mái.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 11
(Nguồn: Sưu tầm)

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 12 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2. Phối đồ với áo sweater và quần jean

Những chiếc quần Jeans chưa bao giờ lỗi mốt dù bước qua bao nhiêu thời kỳ. Nếu vậy thì đừng bỏ quên chúng trong tủ đồ nhé.

Mỗi khi diện áo sweater, bạn cứ tuỳ ý mix cùng một chiếc quần jean và đôi boots, thế là có ngay outfit sành điệu xuống phố ngày đông.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 13
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 14 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

3. Áo sweater nữ mặc với quần baggy

Đây có thể là một trong những bản phối thời trang thú vị nhất đối với những chiếc áo sweater của chúng ta. Bạn hãy chọn một chiếc baggy suông hoặc quần ống rộng và mix&match cùng chiếc áo cardigan pastel. Đó là một ý tưởng phối đồ vô cùng ăn ý và theo phong cách thời trang cổ điển đúng không nào?

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 15
(Nguồn: Sưu tầm)

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 16 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

4. Áo sweater phối với chân váy midi

Áo sweater thường có phom rộng và chất liệu năng động mang chút hơi thở cá tính và được cân bằng một item mang chất nữ tính hơn bằng chân váy midi. Lúc này, bạn đừng quên chọn phụ kiện sandals hoặc oxford hay loafers để diện dùng nhằm tăng vẻ vintage thu hút hơn nhé!

Nếu có nhiều hơn một chiếc váy và bạn muốn khai thác tối đa items này, hãy đọc thêm mẹo phối chân váy midi chuẩn xu hướng thu đông của Đẹp365!

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 17
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 18 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

5. Phối áo sweater nữ với quần da

Nếu bạn chọn một chiếc áo sweater nữ quá quen thuộc và cảm thấy nhàm chán, sao không thử bước ra vùng an toàn bằng cách phối cùng một chiếc quần da? Hãy chắc chắn rằng tông màu quần tương đồng hoặc bạn nên chọn gam màu tối sẫm trung tính như đen, nâu để dễ phối hơn nhé!

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 19
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 20 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

6. Phối áo sweater với áo sơ mi

Áo sweater áo sơ mi là bản phối kinh điển của những cô nàng thích phong cách thời trang Preppy hoặc những cô gái muốn theo đuổi style tiểu thư con nhà quý tộc. Một lưu ý rất nhỏ là bạn hãy chọn những chiếc sweater có cổ chữ V để vừa dễ diện lại có thể khéo léo khoe phần cổ thanh lịch.

Đừng quên rằng ở đây Đẹp365 còn có hàng loạt bí kíp phối trang phục với áo sơ mi cho nàng:

Xem thêm:

10 Cách phối đồ với áo sơ mi đẹp chuẩn stylist cho nàng

Có ngay 4 kiểu áo sơ mi “chất lừ” cho nàng công sở

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 21
(Nguồn: Sưu tầm)

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 22 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

7. Áo sweater phối với quần jogger

Cũng tương tự với hiệu ứng khi phối cùng quần jeans hay baggy, áo sweater còn có thể kết hợp với những chiếc quần jogger năng động. Một outfit phối đồ được nhiều cặp đôi ưa chuộng khi xuống phố cùng nhau.

7 Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp và cá tính nhất - ảnh 23
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

Như vậy, Đẹp365 đã cùng bạn đi dạo một vòng khám phá những chiếc sweater nữ được yêu thích bởi tất cả các tín đồ và cách phối đa dạng phong cách từ tomboy đến nữ tính, quyến rũ. Đẹp365 hi vọng mang đến cho bạn những ý tưởng phối áo khoác sweater nữ thời thượng để bạn tham khảo. Chúc bạn có những item thời trang đẹp và đừng quên theo dõi Đẹp365 cập nhật thêm xu hướng làm đẹp mới nhất!

Chia sẻ