Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh

Thời trang 28/01/2023 - 15:25

Những đôi giày bệt bằng da siêu mềm phù hợp với hình dạng bàn chân của bạn không thực sự phù hợp cho mùa đông vì bản chất nó là kiểu giày mang hình dáng khá mỏng manh...

1. Chọn giày bệt cứng cáp

ADVERTISEMENT

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Những đôi giày bệt bằng da siêu mềm phù hợp với hình dạng bàn chân của bạn không thực sự phù hợp cho mùa đông vì bản chất nó là kiểu giày mang hình dáng khá mỏng manh. Vì thế, chị em hãy chọn đôi giày bệt có chất liệu cứng cáp và chắc chắn để đi trong mùa đông. Bạn gái có thể lựa chọn giày kiểu mũi tròn cổ điển, mũi vuông thập niên 90 hay mũi nhọn đều phù hợp.

2. Mix quần jean ống đứng với giày bệt

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 2

Cách tốt nhất để khoe những đôi giày bệt là mặc một chiếc quần lộ mắt cá chân. Ống quần chỉ nên dài đến giữa đỉnh xương mắt cá chân của bạn. Về độ vừa vặn, quần jean bó quá gợi nhớ đến đầu những năm 2000 style cổ điển và phong cách ống quần rộng thùng thình đôi khi lại không phù hợp. Do đó, quần jean ống đứng là phù hợp nhất với kiểu giày bệt.

ADVERTISEMENT

3. Chú ý khi chọn quần ống loe và ống rộng

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 3

Nếu quần ống loe và quần jean ống rộng phù hợp với bạn hơn, bạn hoàn toàn có thể mặc chúng với đôi giày bệt nhưng điều quan trọng là phải chọn đúng độ dài. Chọn kiểu quần có chiều dài trên mu bàn chân để giày không bị ống quần che mất. Với quần ống rộng, hãy chọn kiểu ống rộng vừa phải, hạn chế ống rộng thùng thình.

4. Tránh xa váy maxi

Video đang HOT

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Váy ngắn và giày bệt có thể tạo cảm giác quá trẻ trung, trong khi váy maxi có thể khiến bạn trông lôi thôi. Nếu vẫn muốn mặc chân váy dài, bạn có thể diện chiếc váy midi với chiều dài che gối.

5. Mix đồ cơ bản

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Một chiếc áo sơ mi cài khuy, mũ bóng chày và quần jean ống rộng là một phong cách cực kỳ giản dị để mặc cùng giày bệt. Và nếu bạn diện đôi giày bệt mũi nhọn thì trông diện mạo lại càng sang hơn.

6. Đi giày bệt Mary Janes

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 6

Giày bệt Mary Jane có lẽ là loại giày phổ biến nhất hiện nay theo xu hướng giày ba lê phẳng, nhưng nó có thể khiến bạn cảm thấy hơi khó phối đồ nếu đi lần đầu. Cách tốt nhất là bạn có thể mix đôi giày này với những bộ đồ cứng cá

7. Phối đồ tối màu với giày

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đối với trang phục công sở chuyên nghiệp, hãy sử dụng bảng màu đơn sắc, tốt nhất là màu đen. Nếu bạn không thích màu đen từ đầu đến chân, hãy thử kết hợp giày đen với quần đen và mặc áo màu khác như nước biển, xám than hoặc xanh lá cây đậm. Những set đồ này tạo cảm giác sang trọng khi diện giày bệt.

Áo dài len, váy len mềm ấm cho những ngày lạnh

ADVERTISEMENT

Diện trang phục len để ấm áp và xinh đẹp, tại sao không? Dưới đây là những gợi ý mặc đẹp mùa lạnh với các items áo dài len, chân váy, váy liền thân từ len sợi.

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 8

Khác với vẻ cũ kỹ của những chiếc áo len chui đầu, áo cardigan len trên tông màu xám quen thuộc, thời trang len sợi giàu tính ứng dụng trong mùa mốt 2022 là những mẫu váy len, chân váy và áo kiểu điệu đà được ứng dụng trong thời trang công sở và thời trang dạo phố.

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Các gam màu tươi mới, rạng rỡ như xanh lá, đỏ, cầu vồng... mang đến cho các outfits từ len cái nhìn mới lạ, độc đáo đậm chất thời trang.

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 10 ADVERTISEMENT

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 11

Đi cùng với các set trang phục từ len là những món phụ kiện mùa đông được yêu thích nhất - những đôi boots cao cổ vừa giúp giữ ấm, vừa giúp đôi chân như được "kéo dài" hơn.

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 12

ADVERTISEMENT

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Một chiếc thắt lưng nhỏ sẽ trở thành điểm nhấn khi nàng diện các mẫu váy len dáng dài; trong khi đó để tăng vẻ gợi cảm nàng có thể giả vờ "quên" cài vài nút áo...

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 14

ADVERTISEMENT

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 15

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Một gợi ý ấm áp và rực rỡ cho những ngày lễ hội khi diện áo len oversized kết hợp với chân váy xòe lấp lánh ánh kim. Gam màu đỏ đô, đỏ tươi luôn giúp người mặc nổi bật và nồng nhiệt hơn dù đến bất cứ nơi đâu.

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 17

ADVERTISEMENT

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 18

Trong dòng chảy của mùa thời trang áo dài Tết đang về, áo dài len là một ý tưởng "lạ" nhưng vô cùng hợp thời tiết.

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Trẻ trung hay gợi cảm quyến rũ, áo dài len với các lựa chọn về màu sắc, dáng không tay hay cách phối màu viền... tất cả tạo nên nét đẹp rất riêng để các nàng du Xuân đón Tết.

7 cách phối giày bệt vừa sang vừa xịn trong mùa lạnh - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Thời trang từ len sợi mang đến vô số những ý tưởng chưng diện đẹp, đậm chất thời trang và ấm áp. Còn đợi gì mà nàng chưa một lần trải nghiệm - mặc vào chiếc váy len hay áo dài len và bước xuống phố mùa Xuân?

Phối 5 kiểu quần dài với áo blazer để thêm sành điệu Diện áo blazer với kiểu quần nào? 5 gợi ý sau đây sẽ giúp chị em mặc đẹp hơn. Áo blazer là món thời trang bạn có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, dạo phố cho đến dự tiệc cuối năm. Áo blazer mang...

Chia sẻ