Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy

Thời trang 06/12/2022 - 21:09

Những chiếc váy cưới được dàn sao Hollywood mặc đều mang một phong cách khác nhau tôn lên vóc dáng quyến rũ của họ. Hãy cùng điểm lại 7 chiếc váy cưới táo bạo nhất làng giải trí Hollywood.

1. Hailey Bieber

7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy - ảnh 1

Hailey Bieber diện tới 3 mẫu váy khác nhau trong lễ cưới nhưng đáng chú ý nhất phải là mẫu váy đuôi cá mà ông trùm Off-White thiết kế riêng cho cô.

Với thiết kế đuôi cá ôm sát, đồng thời lại vừa trễ vai, vừa hở lưng, bộ váy này đã tôn lên được hết mọi ưu điểm ngoại hình của cô dâu. Ngoài ra, phần ren thêu trên váy cũng được xem là rất tinh xảo.

Nếu chỉ đơn thuần diện váy đuôi cá trễ vai thì chắc người ta đã chẳng trầm trồ về lễ phục của Hailey. Thứ chiếm mọi spotlight chính là chiếc khăn voăn cài đầu dài tới 3,65m, được thêu một dòng quote đậm chất ngôn tình ở phía đuôi: "Till death do us part" (tạm dịch: Cho tới khi cái chết chia lìa chúng ta).

2. Emily Ratajkowski

7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy - ảnh 2

Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn lựa chọn váy áo lộng lẫy, sang trọng để thật nổi bật trong ngày trọng đại. Thế nhưng cô nàng siêu mẫu Emily Ratajkowski lại có một lựa chọn hoàn toàn trái ngược, trang phục cưới của cô không giống bất kỳ cô dâu nào.

Thay vì lộng lẫy với váy cưới kiêu sa, đắt đỏ, Emily Ratajkowski lại cá tính, khác biệt khi chọn một bộ suits màu màu vàng mù tạt cùng mũ rộng vành có mạng che màu đen.

3. Priyanka Chopra Jonas

7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy - ảnh 3

Priyanka Chopra Jonas nổi bật trong chiếc váy cưới dài 22 mét. Theo People, chiếc váy này của Hoa hậu Thế giới 2000 không chỉ mất 1.826 giờ để thực hiện mà còn bao gồm một tấm màn che mặt, thêu tay và 2,38 triệu hạt sequin xà cừ.

Chopra Jonas cũng tiết lộ với tạp chí People: “Khi chúng tôi đến buổi giới thiệu bản phác thảo, họ đã tạo ra chính xác những gì tôi đã hình dung cho chính mình trong ngày cưới và tôi đã đồng ý với chiếc váy này”.

4. Behati Prinsloo

7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy - ảnh 4

Bà xã của Adam Levine - Behati Prinsloo để lộ chiếc váy cưới táo bạo của mình sau nhiều năm kết hôn. Trong một bài đăng trên Instagram năm 2020, người mẫu chia sẻ những bức ảnh chưa lộ diện về chiếc váy cưới mà Alexander Wang thiết kế cho cô năm 2014.

Chiếc váy không tay, phía trước xẻ sâu lấp ló vòng một tròn đầy. Cựu người mẫu Victoria's Secret nói thêm chiếc váy khá vừa vặn với cô, tuy nhiên về bức ảnh cuối, Prinsloo kèm theo dòng chú thích: “Adam đã xé nó để tôi có thể nhảy tốt hơn”.

5. Kate Upton

7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy - ảnh 5

Theo tạp chí Vogue, chiếc váy mà Kate Upton mặc trong ngày trọng đại được thiết kế khá táo bạo. Chiếc váy xuyên thấu, phần đùi xẻ sâu, có đính ngọc trai và hạt thủy tinh lấp ló vòng một tròn đầy.

Upton tiết lộ với tạp chí Vogue rằng quá trình thiết kế váy cưới dành cho tiệc chiêu đãi của cô hoàn toàn trái ngược với chiếc váy dành cho buổi lễ lãng mạn. Upton muốn một chiếc váy mà cô cảm thấy thoải mái nhưng vẫn mang lại cảm giác quyến rũ.

6. Lily Allen

7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy - ảnh 6

Trong một cuộc phỏng vấn với The Times vào năm 2020, ca sĩ người Anh Lily Allen cho biết cô đã đổi ý thuê một chiếc váy chưa đầy hai giờ trước đám cưới. Cô ấy đã đến một cửa hàng cho thuê váy ở Las Vegas, Nevada để lựa chọn.

Giọng ca 'Not Fair' Lily Allen còn cho biết thêm cô tổ chức lễ cưới với nam diễn viên David Harbour tại nhà thờ ở Las Vegas, khách mời duy nhất là hai con gái của cô.

7. Eniko Parrish

7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy - ảnh 7

Trong ngày trong đại của mình với nam diễn viên Kevin Hart, Eniko Parrish gây ấn tượng khi diện chiếc váy cưới nàng tiên cá trông rất gợi cảm và quyến rũ.

Trước đó, khi nhìn thấy bộ sưu tập áo cưới 2016 của Vera Wang, Eniko Parrish ngay lập tức chú ý đến chiếc váy đuôi cá này. Cô nói: “Tôi đã nhìn thấy nó và ngay lập tức nói tôi cần chiếc váy này. Đây là thứ tôi muốn".

Thời trang