Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 hành động đẩy vợ vào vòng tay người đàn ông khác mà các ông chồng nên bỏ ngay

Giáo dục 30/06/2022 - 09:21

Các ông chồng hãy nhanh chóng từ bỏ những hành động này nếu không muốn vợ ngoại tình và hôn nhân đổ vỡ.-Bạn trẻ - Cuộc sống

Đàn ông không hiểu được tâm ý phụ nữ nên thường trách móc (Ảnh minh hoạ)

1. Để cô ấy bị cô đơn

Đa số phụ nữ thích được nói chuyện và hàn huyên tâm sự chính bởi vậy bạn cần dành ít nhất là 5 phút hàng ngày để lắng nghe điều cô ấy nói. Cô ấy sẽ không muốn nhắc tới những gì xảy ra với bạn.

Việc thiếu đi sự quan tâm sẽ làm cho cô ấy bị cô đơn nhất là nếu bạn liên tục phải đi công tác và hãy đảm bảo tình yêu xa của hai người luôn luôn được vui vẻ và lãng mạn hơn.

2. Hơn thua với vợ

Đàn ông không hiểu được tâm ý phụ nữ nên thường trách móc. Trong những trận cãi vã cũng luôn cố giành phần hơn.

Đôi lúc đàn ông có tư tưởng phải cho vợ một bài học, phải cho cô ấy nhận ra sai lầm của mình để sau này mà biết cách đối đãi với chồng. Hôn nhân càng cãi càng sai, càng cãi càng xé chuyện nhỏ thành to. Vốn dĩ chuyện chỉ bé bằng đầu tăm nhưng khi ai cũng muốn giành phần thắng thì mọi chuyện lại đẩy đi xa.

Sau mỗi trận cãi nhau giữa vợ chồng thường là sự im lặng. Kẻ chiến thắng thì hả hê và tự nghĩ đối phương đã hiểu chuyện. Kì thực, người ta im lặng vì bất lực hơn là tâm phục khẩu phục, chấp nhận mình sai.

Dù người chiến thắng là ai thì luôn có sự rạn nứt, sự xa cách sau những trận cãi vã. Và việc để sự hơn thua thành thói quen có thể khiến cô ấy lạnh tâm với bạn.

3. Chỉ quan tâm đến vấn đề của bản thân

Khi đã có gia đình, các quý ông nên nhớ, không thể chỉ làm những gì mình muốn và chỉ phục vụ riêng cho mục đích của mình. Vì ngoài tình yêu, bản thân bạn đang mang một trách nhiệm cao cả đối với vợ và con.

Nếu bạn chỉ biết đến cảm xúc của bản thân, lúc nào cũng đòi hỏi vợ phải biết bạn thích ăn gì, ghét gì, ưa màu sắc ra sao mà lại không biết những thứ đó ở vợ, thì sớm muộn, bạn cũng khiến cô ấy chán nản và rời xa bạn. Bạn đang khiến cô ấy cảm thấy bị bỏ rơi, cô độc và sẽ tìm đến một người khác hiểu cô ấy hơn.

4. Thiếu sự thú vị mỗi ngày

Một số phụ nữ thường tiếc nuối những giây phút bồi hồi, rung động khi mới yêu, trong lần hẹn đầu mà giờ đây không còn nữa. Họ bắt đầu muốn khám phá mối quan hệ mới để tìm lại cảm giác này. Họ nhận thấy người bạn đời của mình thật nhàm chán và mong muốn tìm kiếm các cung bậc cảm xúc cao hơn với một người nào đó.

5. Giận dữ

Chẳng vui vẻ gì khi phải hứng chịu những sự bực bội, cáu giận của người bạn đời. Nếu cô ấy thường xuyên thấy mình trong tình trạng đó, cô ấy sẽ có xu hướng đi tìm một mối quan hệ nhẹ nhàng hơn.

Hãy học cách quản lý cảm xúc của mình. Nếu bạn đang khó chịu với vợ, hãy chờ một thời gian cho đến khi bạn hoàn toàn bình tĩnh để nói chuyện và phân tích tình hình với vợ. Khi bạn mắc một sai lầm, đừng đổ lỗi cho vợ, hãy dũng cảm xin lỗi cô ấy.

7 hành động đẩy vợ vào vòng tay người đàn ông khác mà các ông chồng nên bỏ ngay - ảnh 1

Hãy học cách quản lý cảm xúc của mình. (Ảnh minh hoạ)

6. Chỉ trích mọi việc vợ làm

Việc bạn nói lên quan điểm của mình và công kích cá nhân vợ hoàn toàn khác nhau. Có lẽ do bạn kỳ vọng quá cao vào những việc vợ không thể đáp ứng. Vào sau đó bạn lại chỉ trích và so sánh cô ấy với người khác.

Đây là điều tuyệt đối không nên làm, đặc biệt việc so sánh với người khác. Thay vì mổ xẻ những tiểu tiết mà bạn không vừa ý, hãy dễ tính hơn một chút với vợ mình. Thói chỉ trích tai hại đẩy hai người xa nhau hơn, chính vì thế, lẽ tất nhiên nàng sẽ đem tâm sự của mình đi giao lưu với người khác.

7. Coi thường thành công của vợ

Dù cho bản thân có bận rộn đến đâu, vợ bạn có làm gì đi chăng nữa, từ nội trợ cho đến công việc, bạn cũng nên dành cho nàng những lời khen ngợi. Điều đó cho thấy bạn luôn ủng hộ nàng và ở bên cạnh động viên nàng.

Bên cạnh đó, cũng nên cho nàng những góp ý xây dựng và khen ngợi khi nàng thành công. Phụ nữ cũng có cuộc sống, sự nghiệp riêng cần có người đánh giá đúng, hỗ trợ nàng. Bằng không, nàng có thể tìm được sự ủng hộ ấy ở bên ngoài.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/7-han...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/7-hanh-dong-day-vo-vao-vong-tay-nguoi-nguoi-dan-ong-khac-ma-cac-ong-chong-nen-bo-ngay-172220629162951887.htm