Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 mẹo làm đẹp từ các Hoàng gia giúp họ trông như những ngôi sao

Phái đẹp 17/01/2023 - 04:20

Là các thành viên của gia đình hoàng gia, nên họ luôn sẵn sàng cho sự chú ý của công chúng. Hầu hết họ đều có những thủ thuật của riêng mình để trông thật hoàn hảo trong mọi tình huống.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 8 vì dụ điển hình về các thủ thuật đơn giản, khá dễ làm và đã được thử thách qua thời gian, được các hoàng gia từ các quốc gia khác nhau sử dụng thành công trong nhiều thập kỷ.

1. Bí quyết để kiểu tóc đẹp hoàn hảo của Diana

7 mẹo làm đẹp từ các Hoàng gia giúp họ trông như những ngôi sao - ảnh 1

Phong cách của Công nương Diana đã truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ cắt tóc ngắn hơn và thử kiểu tóc lông vũ huyền thoại của bà. Các nhà báo đã theo sát gia đình hoàng gia, vì vậy bất kỳ sự thay đổi nào về ngoại hình của Diana ngay lập tức được chú ý và thảo luận trên các trang nhất. Nếu Công chúa xứ Wales quyết định thử cắt tóc ngắn hơn, cô ấy cần một chiến thuật đặc biệt. Thợ làm tóc riêng của cô phải rất cẩn thận. Anh ấy cắt tóc của Diana dần dần, mỗi lần 1/4 inch trong suốt nhiều tuần. Đó là cách Diana đi theo xu hướng mà không thu hút sự chú ý và thảo luận không mong muốn trên các phương tiện truyền thông.

2. Kate Middleton sử dụng màu sắc trung tính để tạo vẻ tinh tế

7 mẹo làm đẹp từ các Hoàng gia giúp họ trông như những ngôi sao - ảnh 2

Công nương Kate nổi tiếng với phong cách trang điểm tự nhiên tinh tế. Cô thường sử dụng phấn mắt có tông màu trung tính ấm áp. Đôi khi Công nương xứ Wales kẻ thêm eyeliner đen để tạo hiệu ứng mắt khói nhẹ nhàng. Bảng màu của các sản phẩm trang điểm của cô ấy hoàn toàn phù hợp với màu tóc của cô ấy. Kate cũng chọn sơn móng tay màu nude để tạo ấn tượng về vẻ ngoài hoàn toàn tự nhiên.

3. Meghan Markle dùng phấn bắt sáng để trông tỉnh táo hơn

7 mẹo làm đẹp từ các Hoàng gia giúp họ trông như những ngôi sao - ảnh 3

Meghan Markle có một số thủ thuật đặc biệt để trông tươi tắn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Trong quá trình chuẩn bị cho buổi quay phim ban đêm, Nữ công tước thoa phấn bắt sáng, đặc biệt chú ý đến góc trong của mắt. Cô cũng đề cập đến việc sử dụng dụng cụ uốn mi như một sản phẩm làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả cao, mang lại hiệu quả tức thì và giúp cô trông tỉnh táo ngay cả khi không trang điểm.

4. Grace Kelly dùng kem dưỡng ẩm tay thường xuyên nhất có thể

7 mẹo làm đẹp từ các Hoàng gia giúp họ trông như những ngôi sao - ảnh 4

Công nương quá cố của Monaco thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm cho tay. Cô luôn nhớ giữ cho da tay đủ nước để làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa. Kelly tin rằng bàn tay của một người phụ nữ thể hiện tuổi tác của cô ấy nhanh hơn bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể và do đó, cô ấy chăm sóc đôi tay của mình như một phần trong thói quen làm đẹp của mình.

5. Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp đi ngủ với chiếc mặt nạ mắt để giữ vẻ hoàn hảo cho hàng mi của mình

7 mẹo làm đẹp từ các Hoàng gia giúp họ trông như những ngôi sao - ảnh 5

Công chúa Maria-Olympia là người yêu thích nối mi và đã khám phá ra một kỹ thuật đặc biệt giúp giữ cho hàng mi của mình vào nếp. Mỗi đêm, cô ấy đeo một chiếc mặt nạ mắt để ngăn chúng quấn vào nhau khi ngủ. Cô là người đặc biệt chú ý đến vẻ ngoài của mình, không hài lòng với độ dày của lông mày. Nhưng cô đã tìm ra một giải pháp đơn giản. Maria-Olympia đã chọn loại gel kẻ lông mày phù hợp và sử dụng nó hàng ngày.

6. Kem chống nắng là sản phẩm được Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha ưu tiên hàng đầu

7 mẹo làm đẹp từ các Hoàng gia giúp họ trông như những ngôi sao - ảnh 6

Nữ hoàng Letizia rất khắt khe với bản thân khi nói đến thói quen làm đẹp của mình. Cô ấy biết đặc thù của làn da và không bỏ qua các quy trình thông thường. Letizia không sử dụng các sản phẩm đặc biệt hoặc hiếm. Quy trình chăm sóc da của cô ấy dựa trên việc dưỡng ẩm hàng ngày và thoa kem chống nắng.

7. Công chúa Eugenie sử dụng các sản phẩm trang điểm đơn giản giúp cô ấy trông xinh đẹp ngay lập tức

7 mẹo làm đẹp từ các Hoàng gia giúp họ trông như những ngôi sao - ảnh 7

Giống như các thành viên hoàng gia khác, Công chúa Eugenie thường bận rộn tham dự nhiều sự kiện công cộng. Cô ấy đã tìm ra một giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm thời gian của mình trong khi vẫn tiếp tục trông thật lộng lẫy. Cháu gái của Nữ hoàng Elizabeth được huấn luyện để trang điểm trong ô tô. Eugenie đã chọn một vài sản phẩm trang điểm dễ sử dụng khi di chuyển. Cô ấy thích sử dụng mascara và phấn tạo khối.