Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này

Thời trang 03/06/2023 - 02:33

Cho dù bạn nhỏ nhắn hay đầy đặn, những mẹo này sẽ giúp bạn tạo được dáng người lý tưởng.

Làm thế nào để kéo dài vóc dáng?

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này - ảnh 1

Thủ thuật khi phối đồ giúp tôn lên vóc dáng thon thả.

Để tôn lên vóc dáng đẹp trong trang phục mùa hè, hãy cân nhắc chọn trang phục đơn sắc với giày cao gót nhọn và xếp ly dọc. Sử dụng quy tắc tỷ lệ 1/3 - 2/3, tìm một chiếc váy xếp ly dài theo chiều dọc và nhét một chiếc áo cánh cùng màu. Cùng với giày cao gót, điều này sẽ thu hút ánh nhìn và khiến bạn trông cao và thanh mảnh hơn.

Nếu bạn muốn thân hình của mình ngắn lại thì hãy thay đổi màu áo cánh bằng một màu bổ sung cho váy. Cũng đổi giày cao gót nhọn lấy một đôi giày bệt mũi tròn. Điều này sẽ hoạt động hoàn hảo để phá vỡ đường thẳng đứng của cơ thể bạn, tạo ảo giác rằng bạn thấp hơn và rộng hơn thực tế.

Cách phối quần crop với giày

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này - ảnh 2

Có một số quy tắc đơn giản đối với quần ống rộng, chẳng hạn như luôn chọn bốt có ống dài không lộ da thay vì bốt ngắn đến mắt cá chân. Điều này sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn. Ngoài ra, thay vì mang giày tập thể dục với chúng, hãy thử một đôi giày thể thao màu trung tính thông thường không làm mất tập trung hoặc phá vỡ đường thẳng đứng của chân bạn. Hoặc thứ ba, hãy chọn một đôi xăng đan hoặc giày cao gót màu trung tính thu hút mọi ánh nhìn.

Cách tạo kiểu với quần jean trắng

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này - ảnh 3

Kết hợp quần jean hoặc quần dài màu trắng của bạn với màu sắc tươi sáng là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè, chẳng hạn như với giày màu nude và áo sáng màu. Điều này sẽ tạo ra một bộ trang phục trông hài hòa và tinh tế vì sự đơn giản của nó.

Nếu bạn muốn kết hợp quần jean trắng của mình với màu tối hơn thì hãy cân bằng trang phục bằng cách đi một đôi giày đen và thắt lưng đen cùng với áo phông tối màu. Bạn luôn có thể cân bằng màu đen bằng một chiếc áo khoác màu trung tính.

Làm thế nào để trông cao hơn và thon thả hơn?

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này - ảnh 4

Sẽ đẹp hơn nhiều nếu bạn nhét áo thun vào trong quần cạp cao hơn là để nó rủ xuống và cắt cơ thể làm 2, khiến bạn trông lôi thôi và lùn đi. Thay vào đó, hãy chọn quần dài (không cắt xén) với áo phông sơ vin hoặc vừa vặn, kết hợp với một đôi giày mũi nhọn hoặc mũi quả hạnh để kéo dài toàn bộ dáng người của bạn.

Để nâng cao giao diện hơn nữa, hãy sử dụng một cột bên trong cùng màu và một màu khác ở lớp bên ngoài. Ví dụ: chọn một chiếc quần dài màu đen và một chiếc áo màu đen phù hợp kết hợp với một chiếc áo khoác dài có màu khác. Điều này sẽ thu hút ánh nhìn từ trên xuống dưới và tạo ảo giác rằng bạn cao hơn và mảnh mai hơn.

Làm thế nào để làm cho đôi chân của bạn trông thanh mảnh hoặc dài hơn?

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này - ảnh 5

Nếu bạn muốn làm cho đôi chân của mình trông thon gọn hơn khi mặc váy thì hãy thêm một đôi tất vào trang phục của bạn, đồng thời bỏ chúng ra khỏi trang phục sẽ giúp chân bạn trông dày hơn.

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này - ảnh 6

Điều cần thiết là phải mặc quần ống rộng cho diện mạo này, đảm bảo rằng mắt cá chân của bạn được che phủ. Bất cứ thứ gì phía trên mắt cá chân sẽ cắt đôi chân của bạn, khiến chúng có vẻ ngắn hơn so với thực tế. Kết hợp quần tây với một đôi giày mũi nhọn sẽ giúp đôi chân của bạn dài ra hơn nữa và khiến bạn trông cao hơn. Tránh quần cắt xén hoặc xắn ống quần lên đến bắp chân vì điều này sẽ chỉ khiến bạn trông mập mạp.

Cách mặc đồ cho người bụng to

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này - ảnh 7

Với trang phục này, tất cả là nhằm thu hút sự chú ý khỏi vùng bụng, vì vậy áo cánh hoặc áo có nhiều chi tiết thu hút sự chú ý quanh ngực và vai. Tránh áo phông có nếp gấp hoặc áo bó sát sẽ thu hút sự chú ý vào phần giữa của bạn.

Cách thu hút sự chú ý khỏi hông và đùi của bạn

7 mẹo thời trang giúp tôn vóc dáng mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè này - ảnh 8

Nếu bạn muốn cân bằng phần hông của mình, hãy tạo một cột bên ngoài cùng màu với một màu bên trong khác. Ví dụ: kết hợp quần tây màu xanh lá cây của bạn với áo khoác màu xanh lá cây và chọn áo phông trắng để mặc bên trong. Điều này sẽ giúp tăng thêm tỷ lệ cho kiểu cơ thể của bạn và tôn lên các đường cong của bạn.

Thời trang