Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 nàng tiên cá cai trị Thất Hải

Kinh tế 01/06/2023 - 13:09

Không riêng Ariel, "The Little Mermaid" mang tới 7 mỹ nhân ngư tới từ các vùng biển khác nhau.

7 nàng tiên cá cai trị Thất Hải - ảnh 1

Perla là cô công chúa xinh đẹp cai quản vùng biển sâu Piton đầy rẫy nguy hiểm. Vì vậy, cô luôn phải giữ cho mình bình tĩnh, khôn ngoan trong mọi quyết định để đảm bảo hòa bình. Perla từng tự mình ngăn cản một đàn cá voi sát thủ tấn công chim cánh cụt. Trong The Little Mermaid, Lorena Andrea là nữ diễn viên đảm nhiệm vai diễn này. Cô là gương mặt không còn xa lạ với khán giả khi từng tham gia nhiều dự án nổi tiếng trước đó như Warrior Nun, House on Elm Lake...

7 nàng tiên cá cai trị Thất Hải - ảnh 2

Indira là người sống chan hòa nhất trong số 7 người con gái của vua Triton. Cô có tài ngoại giao và được xem là “chất keo” kết dính mọi người. Indira sở hữu bộ vảy vàng óng, giữ trọng trách cai quản vùng biển Brinedive ấm nóng và luôn đầy nắng. Cái tên “Indira” được đặt theo một nữ thần thịnh vượng, may mắn và sắc đẹp. Trong phim, nhân vật do Simone Ashley thủ vai. Cô nàng xinh xắn sinh năm 1995 từng gây sốt trong các dự án như Bridgerton hay Sex Education của Netflix.

7 nàng tiên cá cai trị Thất Hải - ảnh 3

Karina là nàng tiên cá thống trị vùng biển Saithe. Cô sở hữu bộ vảy màu xanh dương cùng mái tóc bạch kim nổi bật. Nơi Karina cai quản bị bao phủ bởi băng tuyết giá lạnh. Vì vậy, nàng có mối liên kết mật thiết với loài hải cẩu. Trong số 7 chị em, Karina là người lý trí, quyết đoán và rất sợ con người. Nữ diễn viên thủ vai Karina là Kajsa Mohammar, người Thụy Điển. Cô sinh năm 1990 và mới bắt đầu diễn xuất trong vài năm trở lại đây. Trước The Little Mermaid, Mohammar từng tham gia Misbehaviour, Viking Destiny và lồng tiếng cho tựa game Assassin’s Creed...

7 nàng tiên cá cai trị Thất Hải - ảnh 4

Caspia đảm nhiệm việc cai quản vùng biển Apneic, vốn nằm ở vùng nước lợ, giáp đất liền và có nhiều ốc đảo nhỏ. Tại đây, cô đã ban bố nhiều điều luật bảo vệ loài san hô phát triển. Theo mô tả trong sách, Caspia là người vị tha, luôn ưu tiên an nguy của thần dân trước cả bản thân mình. Nathalie Sorrell là nữ diễn viên đảm nhận vai diễn này. Sao nữ người Anh có vai diễn đầu tiên trong Hotel Very Welcome, và The Little Mermaid là dự án tiếp theo của cô sau 16 năm.

7 nàng tiên cá cai trị Thất Hải - ảnh 5

Mala là nàng tiên cá dũng cảm nhất trong số các con của vua Triton, cai quản vùng biển Chaine. Đây là nơi có vùng nước cạn, nhiều đảo nhỏ. Mala đặc biệt ghét tàu đắm và những thứ gây ô nhiễm biển. Nàng được xem là thủ lĩnh mạnh mẽ nhưng cũng có khiếu hài hước. Theo kịch bản ban đầu, Mala có vai trò quan trọng khi ê-kíp dự tính cho cô bị bắt cóc, do thói quen thích giao tiếp với con người thông qua thư từ làm từ tảo biển. Nữ diễn viên người Anh gốc Á Karolina Conchet đảm nhiệm vai diễn này. Trước đó, cô từng xuất hiện trong một số phim ngắn.

7 nàng tiên cá cai trị Thất Hải - ảnh 6

Tamika được xem là nữ chiến binh mạnh mẽ trong số các chị em. Cô sở hữu năng lực và phẩm chất của một lãnh đạo xuất chúng. Tương truyền rằng, Tamika từng tự mình khuất phục một con cá mập hổ to lớn trước cả khi biết bơi. Nơi nàng cai quản là vùng biển Fracus được ánh nắng soi rọi, có dòng nước trong veo gọi mời. Nữ diễn viên xinh đẹp Sienna King được chọn vào vai Tamika trong The Little Mermaid. Đây cũng là vai điện ảnh đầu tay của cô nàng sau nhiều dự án phim ngắn nhỏ lẻ.

7 nàng tiên cá cai trị Thất Hải - ảnh 7

Ariel chính là em út trong số 7 người con của Triton, đồng thời là nhân vật chính trong phim. Cô nàng giữ trọng trách cai quản vùng biển Carinae. Nơi đây có nước trong lành, ấm áp và khá an toàn. Điều này cho thấy sự quan tâm, chiều chuộng của vua cha dành cho nàng. Ariel cực kỳ tốt bụng, thánh thiện nhưng cũng đặc biệt tò mò. Vì lẽ đó, cô em út không ngừng tìm hiểu về cuộc sống phía trên mặt biển. Halle Bailey là cái tên được chọn để hóa thân nhân vật này. Xuất phát điểm là ca sĩ, cô nàng “gen Z” gây ấn tượng mạnh nhờ giọng hát cao vút, vang vọng và đầy truyền cảm.

Sách tham khảo: Nàng tiên cá (The Little Mermaid) là truyện nổi tiếng của nhà văn, nhà thơ người Đan Mạch Hans Christian Andersen, kể về một nàng tiên cá nhỏ mong muốn từ bỏ cuộc sống dưới đáy biển và thân phận người cá của nàng để có được một linh hồn của con người và tình yêu của chàng hoàng tử loài người. Ban đầu được sáng tác cho một vở ballet, truyện được xuất bản lần đầu vào năm 1837 và đã được chuyển thể thành nhiều thể loại bao gồm nhạc kịch và phim.