Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 NTK nổi tiếng Châu Á góp mặt tại International Fashion Runway 3

Thời trang 02/12/2022 - 03:55

International Fashion Runway lần thứ 3 trở lại với quy mô gấp 3 lần sự kiện trước, quy tụ hàng loạt nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trẻ em nổi danh từ khắp các quốc gia: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc…

7 NTK nổi tiếng Châu Á góp mặt tại International Fashion Runway 3 - ảnh 1

NTK Chen Yu: BST Inherited của thương hiệu Heureusement (Trung Quốc) mang phong cách thiết kế sang trọng, cao cấp kết hợp hơi hướng quý tộc cổ điển thời Victoria thập niên 1837 đến 1901. Đặc biệt là sự kết hợp văn hóa lãng mạn của Pháp cùng với các xu hướng thời trang quốc tế mới nhất. BST lấy ý tưởng từ các di sản văn hóa truyền thống phương Đông kết hợp di sản văn hóa phi vật thể, NTK mong muốn mang trang phục để kể câu chuyện về văn hóa truyền thống nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Với thông điệp “ Cả thế giới hiểu hơn về di sản văn hóa phi vật thể phương Đông mới”. Các sản phẩm của thương hiệu đều có mặt tại các cửa hàng ở Nga, Thụy Điển, Hồng Kông, Đài Loan, các quốc gia và khu vực khác.

NTK Bin Bang: Thương hiệu Kipop là thương hiệu theo đuổi phong cách thời trang streetstyle với những cảm xúc và cách biểu lộ cho ước mơ tuổi trẻ. Ý tưởng trình diễn sân khấu theo phong cách thời trang và sang trọng. BST Thu Đông 2022 lấy cảm hứng từ thời trang sân khấu của các người mẫu và nhóm nhạc K-pop, đồng thời có thể mặc như quần áo hàng ngày, quần áo để thử giọng hoặc biểu diễn trên sân khấu.

7 NTK nổi tiếng Châu Á góp mặt tại International Fashion Runway 3 - ảnh 2

NTK Sĩ Hoàng: Ở lần thứ ba mang áo dài trẻ em lên sàn diễn IFR, NTK Sĩ Hoàng quyết định chọn BST “Tay nói mắt nghe” do Vũ Huy – trợ lý của anh trực tiếp thực hiện. Vũ Huy là học trò của NTK Sĩ Hoàng, là người điếc bẩm sinh. Theo NTK Sĩ Hoàng, đây hứa hẹn sẽ là một BST đặc biệt, không chỉ đánh dấu sự ra đời của thế hệ thiết kế trẻ tuổi kế tục thương hiệu áo dài danh tiếng Sĩ Hoàng, mà còn mang đến thông điệp ẩn sâu như lời động viên, khuyến khích những người điếc nói riêng và khuyết tật nói chung vươn lên, thực hiện những ước mơ, hoài bão, chống lại nạn kỳ thị người khiếm khuyết.

NTK Huy Võ: Trẻ em nên được “nghịch”, được làm những gì trẻ thích, không nên áp đặt quá sớm cho trẻ, để các bé phát triển tư duy sáng tạo và khám phá vốn có. Thế giới trí tưởng tượng các bé là vô hạn và vô cùng sống động. Mỗi tác phẩm đều có thể trở thành sự khởi nguồn cho những thiên tài trong tương lai.

7 NTK nổi tiếng Châu Á góp mặt tại International Fashion Runway 3 - ảnh 3

NTK Huy Võ: Độ tuổi từ 10 – 18 là giai đoạn các bé quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình, thời trang, những sở thích thể hiện cá tính bản thân. Các bé sắp thành người lớn nhưng vẫn còn chút gì đó của trẻ con. Các bé sẽ có chút nổi loạn, sẽ không còn váy vóc công chúa nhưng vẫn yêu thích màu sắc, sự dễ thương nhưng có cá tính và đặc biệt là có nhu cầu học hỏi, tự styling và chăm chút nhiều hơn cho bản thân. BST Whatever hướng đến sự phù hợp và nhu cầu lứa tuổi. Tối giản một chút về màu sắc, kiểu dáng chững chạc hơn một chút, nhưng vẫn năng động và vẫn là chính các bé.

NTK Hoàng Lê Thiên Hương: BST Oomini mang đến cảm hứng hoàn toàn mới mẻ và khác biệt tại IFR với tên gọi “Rise&shine” – “Vươn lên và tỏa sáng”. Theo chủ đề năm nay là “Thời gian”, BST lấy cảm hứng từ phong cách Retro của những năm 1960, thương hiệu chọn chất liệu vải phối hợp với các phụ kiện mang đậm dấu ấn thời gian để tạo nên phong cách cho BST. Để tạo thêm điểm nhấn, BST còn được tô điểm bằng phong cách Memphis ở thập niên 80 vốn nổi tiếng với các họa tiết hình học cùng các gam màu neon đầy màu sắc.

NTK Trần Thị Quỳnh Trang: Bản nhạc sôi động của thời trang nổi bật, hiện đại, năng động là những từ được Homi Baby House nhấn mạnh trong BST lần này. Tông màu chủ đạo vàng, trắng và sắc đỏ phối hợp tạo nên tổng thể một bữa tiệc sôi động mang đậm chất lễ hội. Những chất liệu sử dụng không mới, nhưng phá cách. Kết hợp với trang phục ứng dụng phù hợp với nhiều dịp.