Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang

Phái đẹp 02/07/2022 - 08:11

Phụ kiện tuy nhỏ nhưng có vai trò quan trọng trong việc định hình nên phong cách, giúp hình ảnh của bạn thêm phần chỉn chu, sang trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc khi chọn phụ kiện nếu không muốn bản thân trở nên lòe loẹt, rối mắt như một chiếc tủ treo đồ di động . Dưới đây là 7 lưu ý khi mang phụ kiện mà nhiều

Phụ kiện tuy nhỏ nhưng có vai trò quan trọng trong việc định hình nên phong cách, giúp hình ảnh của bạn thêm phần chỉn chu, sang trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc khi chọn phụ kiện nếu không muốn bản thân trở nên lòe loẹt, rối mắt như một chiếc “tủ treo đồ di động”. Dưới đây là 7 lưu ý khi mang phụ kiện mà nhiều quý cô thường vô tình mắc phải, khiến hình ảnh kém đẹp đi vài phần.

1. Chỉ nên mang 2 – 3 món phụ kiện to bản

Với những món phụ kiện to bản như đồng hồ mặt to, vòng cổ đính đá cầu kỳ, vòng tay bản lớn thì bạn nên cân nhắc không mang quá nhiều. Việc mang quá nhiều phụ kiện bản to sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên rối mắt, không có điểm nhấn cụ thể và đương nhiên cũng kém sang đi vài phần. Bạn chỉ nên giới hạn mang 2 – 3 món phụ kiện to bản trong 1 set đồ mà thôi. Trong trường hợp không thực sự tự tin vào trình mix đồ của bản thân thì giới hạn 1 – 2 món phụ kiện sẽ là con số hợp lý giúp bạn có được hình ảnh thu hút nhất.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 1

2. Đừng mang khăn quàng quá lớn

Một chiếc khăn quàng lớn, che kín mặt dễ khiến phần cổ trông to sụ, tạo cảm giác người mặc thiếu chỉn chu, cẩu thả khi ra đường. Thay vào đó, bạn chỉ nên dùng khăn có kích cỡ vừa phải; với những cô nàng có gu thời trang ấn tượng thì bạn có thể tận dụng luôn phần cổ bẻ đứng của áo khoác để hình ảnh thêm phần sang chảnh, phong cách.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 2

3. Dùng set phụ kiện nhỏ

Với những món phụ kiện theo set, bạn nên tránh dùng những set có kích thước lớn, đính kết cầu kỳ. Một set phụ kiện nhỏ sẽ tạo cảm giác tinh tế, thanh tao cho chủ nhân. Còn với những set phụ kiện lớn, bạn có thể tách nhỏ, chỉ dùng 2 – 3 món cho mỗi set đồ; điều này sẽ giúp tránh cảm giác bí bức, rối mắt.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 3

4. Tránh dùng giày – túi cùng mang màu neon

Nhiều người thường mặc định rằng giày và túi phải có cùng màu để tạo cảm giác đồng bộ. Vậy nhưng với những bộ giày – túi có tông màu neon quá nổi thì chúng sẽ gây chói mắt, lòe loẹt, thiếu tinh tế. Thay vào đó, bạn chỉ nên chọn 1 trong 2 item, giày hoặc túi có màu nổi mà thôi.

Video đang HOT

ADVERTISING

iTVC from Admicro

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 4

5. Nhẫn bản to không dành cho tất cả mọi người

Những chiếc nhẫn kim loại bản to dễ khiến ngón tay trông thô cứng và to bè hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc trước khi mua những kiểu nhẫn này. Ngược lại, nhẫn bản nhỏ lại khá tinh tế, không kén dáng tay nên ai cũng có thể sử dụng được.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 5

6. Tránh đi giày đen khi mặc đồ màu pastel

Tông màu pastel được nhiều cô nàng yêu thích vì tạo cảm giác ngọt ngào, nữ tính. Tuy nhiên về khoản giày dép bạn nên tránh chọn giày đen đi cùng trang phục pastel. Tông đen truyền thống dễ tạo cảm giác cứng nhắc, không phù hợp với màu pastel mềm mại. Thay vào đó, giày tông nâu hoặc xám, trắng sẽ phù hợp với màu pastel hơn. Quy luật này cũng có thể áp dụng tương tự với các món phụ kiện khác như túi xách, kính râm, vòng vèo…

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 6

7. Đừng diện đồng hồ với váy dạ hội

Đồng hồ vốn là món phụ kiện được nhiều người yêu thích vì sẽ giúp hình ảnh thêm phần chỉn chu, thanh lịch. Vậy nhưng bạn không nên diện đồng hồ với váy dạ hội. Những mẫu váy dạ hội vốn gợi cảm, lộng lẫy và đầy nữ tính; trong khi đó đồng hồ kim loại lại có phần lạnh lùng, mạnh mẽ; sự kết hợp này không thực sự ưng mắt chút nào. Thay vào đó, khi diện đồng hồ, bạn nên diện cùng những bộ cánh năng động, trẻ trung thì sẽ phù hợp hơn.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 7

Mặc quần âu ống đứng không sợ già với 13 cách phối đồ hack tuổi

Quần âu là một món thời trang rất quan trọng đối với tủ đồ công sở. Đây được coi là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Nếu chị em chọn quần âu ống đứng, vẻ ngoài sẽ càng thêm phần chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phom dáng chỉnh tề của quần âu ống đứng cũng có nhược điểm. Trong trường hợp chị em mix đồ không khéo, tổng thể trang phục có thể thành nghiêm túc quá hóa "dừ" và nhạt nhẽo. Tuy nhiên, nếu tham khảo các quý cô châu Á loạt cách mặc quần âu ống đứng sau đây, chị em sẽ luôn ghi trọn điểm phong cách khi diện item này.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 8

Muốn hack tuổi thật hiệu quả thì chị em không thể bỏ qua outfit gồm sơ mi trắng cộc tay quần âu mang tông màu xanh pastel của quý cô Hàn trên đây. Với màu sắc nhã nhặn làm chủ đạo, set đồ này trông rất tinh tế. Vẻ sành điệu của outfit tăng thêm nữa khi có sự xuất hiện của đôi sandal.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 9

Áo len tăm đang là hot trend của mùa hè năm nay. Khi kết hợp mẫu áo với quần âu ống đứng, mang tông màu trà sữa, tổng thể trang phục sẽ rất "tây" và thời thượng. Đôi sneaker trắng đã giúp thắp sáng cả set đồ, hack tuổi hiệu quả mà không phá vỡ vẻ thanh lịch của tổng thể.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 10

Yêu thích phong cách nữ tính, chị em sẽ không thể bỏ qua công thức áo blouse nhấn eo quần âu ống đứng, giày mũi nhọn. Không chỉ yêu kiều, thanh lịch, outfit này còn cho hiệu quả hack chiều cao nhờ những chi tiết như đường nhấn eo, quần dài trên mắt cá chân...

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 11

Ngay cả khi diện quần âu ống đứng mang tông màu đen, chị em cũng không sợ già đi nếu kết hợp cùng một chiếc áo mang tông màu hồng pastel ngọt ngào, nữ tính. Đôi giày slingback mũi nhọn đã giúp nâng tầm vẻ sang trọng của cả tổng thể trang phục.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 12

Quần ống đứng không nhất thiết phải quá ôm sát. Nếu chọn phiên bản rộng rãi hơn một chút, chị em sẽ có vẻ ngoài phóng khoáng và trẻ trung. Combo áo tím lilac kết hợp với quần âu trắng này còn rất sáng sủa, nhẹ mát, lý tưởng để áp dụng trong những ngày nóng đỉnh điểm.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 13

Công thức áo blouse trắng và quần âu màu pastel này gây ấn tượng ở sự nữ tính. Sơ vin là thao tác cần thiết để chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Đôi giày búp bê đơn giản rất hợp với nét nhẹ nhàng và trang nhã của tổng thể trang phục.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 14

Không cần cầu kỳ, bộ đôi áo sơ mi trắng quần âu màu be cũng thừa sức mang đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng và thanh lịch. Đôi sneaker trắng là một lựa chọn hợp lý, giúp bộ đồ trông trendy hơn, mà vẫn hợp công sở.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 15

Quần ống đứng có chi tiết buộc eo là item đáng lưu tâm. Kiểu quần này phóng khoáng, sành điệu, có tác dụng che vòng eo bánh mì, giúp chị em tự tin tỏa sáng với vóc dáng thon gọn. Khi kết hợp quần âu với áo thun trắng, tổng thể trang phục vừa có được sự trẻ trung, lại vừa trang nhã. Nếu thời tiết mát mẻ, chị em hãy khoác ngoài một chiếc blazer mỏng nhẹ để tăng vẻ sang xịn mịn nhé!

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 16

Áo blouse có chi tiết cổ chữ V sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh mai, thanh thoát hơn. Tông màu xanh pastel của mẫu áo cũng là điểm cộng vì giúp hack tuổi. Nửa kia hoàn hảo nhất của chiếc áo blouse này chính là quần âu mang tông màu trắng.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 17

Để trông sành điệu chẳng cần cố, chị em hãy lưu tâm công thức áo len tăm quần âu đen và sandal quai mảnh này nhé! Với công thức trên, người diện không cần tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn nổi bật.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 18

Combo áo cardigan mỏng nhẹ quần âu trắng này có sự tổng hòa của nét nữ tính và trẻ trung. Quý cô người Hàn đã khéo diện một chiếc vòng ngọc trai, tạo điểm nhấn sang chảnh cho bộ đồ.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 19

Đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu quần âu màu trung tính. Chị em hãy thử diện quần âu mang tông màu xanh lá cây nổi bật, style sẽ thú vị hơn rất nhiều. Cách để diện đẹp quần âu màu nổi rất đơn giản, chị em hãy kết hợp với áo và giày dép mang tông màu trắng như quý cô trên là sành điệu miễn chê.

7 quy tắc cần nhớ khi sử dụng phụ kiện thời trang - ảnh 20

Thêm một công thức đơn giản nhưng không hề nhám chán, đó là combo gồm áo len tăm quần âu đen và sandal thời thượng, phóng khoáng.

14 cách giúp trang phục rẻ tiền trông sang hơn Nhiều người lựa chọn trang phục để gây ấn tượng với người khác, nhưng mặc thế nào để không bị kém sang? Thực tế không cần phải đắp quá nhiều hàng hiệu mới chứng tỏ bạn là người nhiều tiền, có những trường hợp diện hàng hiệu từ...

Chia sẻ