Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood

Phái đẹp 06/08/2022 - 23:47

Ngoài mỹ phẩm, những người nổi tiếng từ thời hoàng kim của Hollywood có rất nhiều thủ thuật để giúp họ duy trì vẻ ngoài trẻ trung. Một số khi nghe sẽ có vẻ vô lý đối với bạn nhưng thực tế nó thực sự phát huy tác dụng.

Ida Lupino

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn Ida Lupino thừa nhận rằng cô đã sử dụng một miếng bọt biển với muối và nhẹ nhàng mát-xa mặt và cổ theo chuyển động tròn. Sau quy trình này, cô đắp mặt nạ mật ong lên mặt trong 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Ngôi sao đã thực hiện cách tẩy da chết này hai lần một tuần, và phải thừa nhận rằng phương pháp của cô ấy không phải là không có kết quả.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 1

Cách làm đẹp và chăm sóc da của những ngôi sao Hollywood từng nổi tiếng một thời.

Vivien Leigh thoa son bên ngoài môi dưới

Nữ diễn viên đóng vai Scarlett O'Hara trong Cuốn theo chiều gió cho rằng đôi môi của mình chưa đủ căng mọng. Ngay cả trước khi nó trở nên phổ biến, Vivien đã từng tô môi theo cách kẻ viền môi hoặc son môi kéo dài qua môi dưới.

Một hướng dẫn trang điểm từ những năm 1940 khuyên phụ nữ nên vẽ đường viền bên ngoài đường viền môi tự nhiên bằng bút chì. Mẹo nhỏ này đã giúp đôi môi trông đầy đặn hơn, không cần “tiêm thuốc làm đẹp”.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 2

Michèle Mercier chỉ mua hững loại kem rẻ tiền

Nổi tiếng với vẻ đẹp của mình, nữ diễn viên người Pháp Michèle Mercier, người đóng vai Angelica, Marchioness of the Angels, đã làm tan nát biết bao trái tim cùng thời. Phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới muốn biết bí quyết làm đẹp của Michèle.

Nữ diễn viên có làn da sáng mịn tự nhiên nhưng vẫn cần được chăm sóc và dưỡng ẩm. Mercier thừa nhận rằng cô không bao giờ sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp đắt tiền, thích các loại kem đơn giản hơn làm từ thảo mộc tự nhiên.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 3

Carole Lombard chuốt mascara xanh

Nữ diễn viên quyến rũ Carole Lombard đã có một ánh nhìn khiến người khác bị thôi miên. Ngôi sao này chỉ dùng một cây mascara màu xanh đơn giản. Cô cũng sử dụng phấn mắt màu tím để làm nổi bật màu xanh của mắt.

Vào những năm 1930, Carol khuyên phụ nữ nên há to miệng khi chuốt mascara lên mi. Nhờ đó, khuôn mặt của được làm căng đến mức tối đa, mí mắt không bị lóa và không bị trôi mascara.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 4

Selena Royle đã sử dụng băng keo giữa hai lông mày của mình

Nữ diễn viên truyền hình, đài phát thanh và điện ảnh Selena Royle đã từng viết một bài báo khuyến cáo rằng tất cả phụ nữ hãy dán một miếng băng dính hình kim cương vào giữa lông mày của họ. Selena tin rằng điều này giúp phụ nữ bớt cau mày hơn và do đó tránh được nếp nhăn.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 5

Jean Harlow xoa da đầu bằng dầu ô liu nóng

Jean Harlow là cô gái tóc vàng bạch kim đầu tiên của Hollywood. Max Factor đã đích thân làm việc với hình ảnh của cô nên nữ diễn viên khá là chuyên gia trong việc làm đẹp. Cô khuyên phụ nữ không nên chà xát da mặt để loại bỏ phần kem còn sót lại mà nên vỗ nhẹ. Jean cũng cho rằng nên chải răng theo chuyển động tròn, không phải lên xuống.

Để tóc phát triển và bóng mượt, ngôi sao này khuyên bạn nên thoa dầu ô liu ấm lên da đầu ít nhất mỗi tháng một lần. Mát xa da đầu và chải tóc hàng ngày cũng là một trong những bí quyết làm đẹp của cô.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 6

Marilyn Monroe vẽ hình tam giác màu trắng ở khóe mắt và dùng bút kẻ mắt màu đỏ

Nghệ sĩ trang điểm Allan "Whitey" Snyder là người chịu trách nhiệm về hình ảnh của cô gái xinh đẹp nổi tiếng. Ông đã sử dụng một thủ thuật thú vị để làm cho đôi mắt của Marilyn Monroe trông to hơn, rộng hơn và trắng hơn.

Ở góc ngoài của đôi mắt của diva điện ảnh, Snyder đã vẽ những hình tam giác nhỏ màu trắng, nằm ngay giữa đường trên và dưới của đường kẻ mắt. Nhờ vậy, ánh nhìn của nữ diễn viên được mở rộng hơn. Ngoài ra, cô còn nhấn nhá các góc trong của mắt Marilyn bằng bút kẻ mắt màu đỏ để làm cho chúng trông nhạt hơn.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 7

Ginger Rogers ngủ ngoài trời

Nữ diễn viên, ca sĩ kiêm vũ công Hollywood Ginger Rogers từng thú nhận rằng cô rất ghét các thẩm mỹ viện. Để giữ gìn vẻ ngoài trẻ trung, cô thường không trang điểm ngoài giờ làm việc. Cô thoa một lớp kem dày vào ban đêm và rửa mặt bằng xà phòng dầu vào buổi sáng. Ngôi sao cũng có một lối sống lành mạnh, duy trì một chế độ ăn uống đơn giản và chơi quần vợt ít nhất 2 lần một tuần.

Nhưng bí quyết chính làm nên vẻ đẹp và làn da rạng rỡ của diva điện ảnh là ngủ ngoài trời. Ginger Rogers và chồng ngủ bên ngoài và chỉ dọn vào nhà vào mùa mưa.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 8

Fannie Ward ngày nào cũng bị treo ngược

Nữ diễn viên phim câm Fannie Ward được gọi là "trẻ mãi không già". Người ta nói rằng, ở tuổi 55, cô đã có thể vào vai một cô bé 7 tuổi, tất cả là nhờ làn da của cô vẫn tươi trẻ.

Fannie cho rằng bí quyết trẻ trung của cô rất đơn giản: cô treo ngược người mỗi ngày, móc chân lên khung cửa. Ngôi sao tin rằng bằng cách này, máu đến các mô trên khuôn mặt của cô tốt hơn, nuôi dưỡng, làm mới và hồi sinh chúng. Theo Fannie Ward, đây là điều giúp làn da của cô không bị lão hóa.

9 bí mật làm đẹp từ các ''nữ hoàng sống'' trong thời đại hoàng kim của Hollywood - ảnh 9