Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp

Phái đẹp 01/07/2022 - 01:58

Sự thật đó là không phải cứ dùng sản phẩm đắt tiền mới tốt, đôi khi chính do những thói quen cực kỳ đơn giản lại gây ảnh hưởng đến mái tóc. Cùng xem bạn có mắc phải những sai lầm này khi chăm sóc tóc không nhé

Chuyện gì cũng có cách giải quyết nên nếu bạn đang gặm nhấm nỗi tự ti tóc xẹp thì hãy phấn chấn lên vì có đến 9 chiêu làm tóc phồng siêu đơn giản để bạn “áp” theo đây này! Tất cả đều là những cách làm đẹp dễ thực hiện hết và không cần máy uốn tóc cồng kềnh đâu nhé. Chỉ bằng một vài tips nhỏ dưới đây, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh, ấn tượng hơn, quan trọng hơn cả là những cách này vô cùng rẻ tiền và dễ thực hiện.

1. Dùng lược chải khi tóc đã khô hoàn toàn

Để đảm bảo tóc không bị hư tổn trong quá trình sấy, hãy dùng ngón tay thay vì lược thông thường. Lần lượt làm khô từng sợi, dùng tay nâng và luồn vào chân tóc để tóc được khô nhanh hơn. Sau khi tóc đã khô khoảng 95% thì bạn dùng lược tròn để chải, tạo độ phồng.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 1

2. Dùng kẹp tóc khi buộc tóc đuôi ngựa

Buộc đuôi ngựa lên cao, ở vị trí gần đỉnh đầu. Sau đó, tách một lọn tóc phía trên (khoảng một phần tư tổng lượng tóc) và cố định bằng kẹp tóc nhỏ. Hạ lọn tóc đã tách vào vị trí cũ để nó che đi chiếc kẹp tóc. Thủ thuật này cực kỳ đơn giản nhưng sẽ giúp phần đuôi tóc nhìn phồng và dày hơn.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 2

3. Chia đôi lọn tóc khi buộc

Bạn đang tìm thêm cách để làm cho kiểu tóc đuôi ngựa của mình trông bồng bềnh? Đây là một mẹo hữu ích khác: Thay vì buộc tất cả các lọn tóc của bạn lại với nhau bằng dây buộc, hãy chia tóc đuôi ngựa thành hai lọn và cố định mỗi lọn tóc bằng một sợi dây thun như cách làm dưới đây.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 3

4. Búi tóc để tạo nếp

Nếu bạn không có thời gian để tạo kiểu phù hợp, hãy sử dụng kỹ thuật sau để tăng độ phồng cho tóc: Sau khi tắm, gom tóc thành hai chùm hai bên, sau đó xịt keo xịt tóc lên toàn bộ đuôi tóc. Cuộn tóc lại sau đó sấy khô, để nguội rồi thả tóc là bạn đã có ngay mái tóc xoăn lơi bồng bềnh.

Video đang HOT

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 4

5. Sử dụng dầu gội khô

Dầu gội khô cũng rất hữu dụng trong việc tạo độ phồng cho tóc, bạn không nên dùng dầu gội khô ở phần đuôi mà nên dùng ở phần chân tóc, dầu gội khô sẽ giúp hút dầu thừa, từ đó làm cho mái tóc đỡ bết và có độ phồng nhất định.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 5

6. Kéo các sợi tóc ra khỏi bím tóc tết

Với kiểu tóc tết, bạn hãy kéo nhẹ các lọn tóc ra để tạo độ dày cũng như độ phồng tự nhiên, cách làm này cũng giúp cho phần tóc tết trông tự nhiên hơn rất nhiều.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 6

7. Sấy khô lại toàn bộ tóc sau khi đã tạo kiểu

Khi bạn đã tạo kiểu tóc xong, đừng ngần ngại làm khô tóc bằng máy sấy một lần nữa. Cúi đầu xuống và sấy lần lượt từng lọn tóc trong vài phút. Điều này sẽ giúp tăng độ phồng cho toàn bộ tóc, cũng giúp cho các lọn tóc nhìn tự nhiên hơn.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 7

8. Thử đổi ngôi tóc

Tuy là chi tiết nhỏ nhưng cách đổi ngôi tóc này sẽ giúp cho mái tóc nhìn bồng bềnh hơn. Sau khi gội đầu, dùng ngón tay để tạo nếp tóc mới, sau đó sấy tóc. Nếu bạn đã quen với kiểu tóc rẽ ngôi giữa, hãy thử để tóc lệch sang một bên xem sao nhé, bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt đấy.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 8

9. Nếu không có thời gian tạo kiểu, hãy sử dụng keo xịt giữ nếp tóc

Khi không có thời gian gội, sấy và tạo kiểu tóc, bạn chỉ cần thoa keo xịt hoặc bọt tạo kiểu lên chân tóc khô, dùng lược răng nhỏ chải ngược lại, giống như cách đánh rối. Cách làm này vừa đơn giản lại mang lại hiệu quả tức thì.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 9

"Chủ tịch triệu view" TikTok Phương Thoa khoe tóc mới "khét lẹt"

Theo đó, mới đây, người đẹp sinh năm 1999 còn khiến netizen không khỏi trầm trồ trước màu tóc mới ombre của cô nàng.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 10

Hình ảnh của "chị Google" Phương Thoa vốn gắn liền với những màu tóc nổi bật. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa)

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, "chị Google" chia sẻ hình ảnh mới nhất vô cùng xinh đẹp và cá tính của mình. Lần này, hot TikToker lại khiến dân tình được phen xuýt xoa trước mái tóc ngắn màu hồng sáng ombre cực thời trang. Được biết đến với những video clip tự nhuộm tóc tại nhà, quả đầu mới của cô nàng cũng chính là sản phẩm "nhà làm chất lượng cao". Trước đó, Nguyễn Việt Phương Thoa đã đăng tải video hướng dẫn nhuộm màu tóc ombre khó nhằn trên mạng xã hội.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 11

Cận cảnh mái tóc mà Phương Thoa tự nhận "khét lẹt". (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa)

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 12

Màu tóc sáng màu càng giúp tôn làn da trắng nõn nà của "chủ tịch triệu view" TikTok. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa)

Phía dưới phần bình luận, cô nàng còn tự nhận mái tóc mình trông giống cây nhang khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Dù vậy, dân tình vẫn dành những lời khen "có cánh" cho thành quả cực cháy của người đẹp. Được biết, hội chị em thường gặp nhiều khó khăn khi tự nhuộm tóc tại nhà, đặc biệt là những màu tóc sáng như của Phương Thoa.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 13

Biểu cảm nhí nhố giúp cô nàng chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa)

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 14

Trước khi cho "ra đời" màu tóc cực bắt mắt này, cô nàng ghi điểm với vẻ ngoài ngọt ngào trong mái tóc màu nâu. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa)

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Thoa "chơi lớn" với những mái tóc sáng màu khi trước đó, người đẹp chăm chỉ thử sức nhiều tông màu tóc bắt mắt như neon, khói... Nếu đối với nhiều chị em, các màu sáng thường khá kén da, thì mỹ nhân 9X vẫn chứng minh trình "cân đẹp" mọi màu tóc khi luôn xuất hiện với hình ảnh vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 15

Cô nàng từng nhận "cơn mưa" lời khen khi để mái tóc màu rêu khói cực sành điệu. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa)

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 16

Tóc màu tím fancy cũng không làm khó được người đẹp sinh năm 1999, thậm chí còn giúp bật lên vẻ quyến rũ hết nấc của cô. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa)

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 17

Phương Thoa được xem là người đẹp chăm thay đổi màu tóc nhất. (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa).

9 cách giúp mái tóc tăng thêm độ phồng chuẩn đẹp - ảnh 18

Thời điểm còn mặn nồng với bạn trai cũ Chí Thành, cả hai đều chuộng những màu tóc sáng đồng điệu "đánh dấu chủ quyền". (Ảnh: FB Nguyễn Việt Phương Thoa)

Trước sự biến hóa vô cùng linh hoạt trong màu tóc, "chủ tịch triệu view" khiến netizen không ngớt lời khen ngợi cho độ sành điệu, năng động cùng trình bắt trend giới trẻ vô cùng nhanh chóng. Với sự thay đổi màu tóc liên tục, ắt hẳn cô nàng cũng dành thời gian và công sức để chăm sóc. Bạn ấn tượng với màu tóc nào nhất của cô nàng? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

"Nàng Hậu quốc tế" Phương Khánh: Mái tóc đen mượt, óng ả nhờ ủ bằng hỗn hợp tự chế 1 lần/ tuần Phương Khánh chăm sóc tóc cẩn thận ngay tại nhà với cách thức đơn giản đến bất ngờ. Nếu như Hương Giang và mới đây là Thùy Tiên là hai nàng Hậu Việt Nam xuất sắc đăng quang đấu trường nhan sắc quốc tế, được công chúng hết...

Chia sẻ