Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng

Thời trang 10/12/2022 - 09:54

Đằng sau những bộ trang phục mà Rihanna, Kim Kardashian... diện trên thảm đỏ ẩn chứa những điều thú vị không phải ai cũng biết.

Rihanna lo bị chê cười không muốn xuống xe

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 1

Trang phục khi bước trên thảm đỏ của sao: Rihanna xuất hiện với bộ đồ ấn tượng tại Met Gala năm 2015.

Năm 2015, Rihanna đến Costume Institute Gala (Met Gala) trong chiếc váy màu vàng rực rỡ. Vào cuối tháng 7 năm 2020, Rihanna nói rằng cô ấy không cảm thấy thoải mái lắm trong bộ trang phục đó: “Tôi nhớ mình đã sợ hãi như thế nào khi bước ra khỏi xe. Khi đi ngang qua thảm đỏ, tôi nhìn thấy những bộ váy khác và nghĩ: 'Trời ơi, mình là một chú hề, mọi người sẽ cười nhạo mình'”.

Salma Hayek tự ý đội vương miện mặc can ngăn

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 2

Năm 1997, Salma Hayek vinh dự tham dự lễ trao giải Oscar trong bộ váy Armani. Hayek đã rất khó tìm được bộ váy ưng ý. Bởi vì vào thời điểm đó, các nhà thiết kế nổi tiếng không muốn giao trang phục của mình cho một nữ diễn viên ít được biết đến.

Salma muốn nổi bật, vì vậy cô quyết định bổ sung hình ảnh của mình bằng một chiếc vương miện. Nhưng người quản lý, stylist đã cố gắng thuyết phục cô đừng làm vậy. Họ gọi cô ấy là điên và nói rằng cô ấy sẽ trông thật lố bịch. Tuy nhiên, Hayek đã không nghe theo lời khuyên mà vẫn đội vương miện đến buổi lễ. Sau đó, nó đã tạo thành một xu hướng được nhiều người học theo.

Barbra Streisand quên mất ánh đèn khi chọn trang phục

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 3

Năm 1969, Barbra Streisand đoạt giải Oscar cho vai diễn trong Weird Girl. Nhưng khi đó, bộ quần áo đính sequin đã gây chấn động.

Thực tế là dưới ánh sáng của đèn sân khấu, nó hoàn toàn trong suốt. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên thừa nhận rằng cô đã không nghĩ về điều đó và vô cùng xấu hổ.

Eva Longoria mặc váy ngược

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 4

Năm 2006, Eva Longoria lần đầu tiên đến liên hoan phim Cannes. Đối với sự kiện mang tính biểu tượng này, ngôi sao đã chọn một chiếc váy ngắn với đường cắt rất thấp, dài gần đến rốn. Năm 2017, nữ diễn viên đã chia sẻ bức ảnh của mình từ liên hoan phim trên Instagram, kèm theo bình luận: “Hãy nhớ lại năm đầu tiên của tôi tại Cannes 12 năm trước. Sự thật thú vị: Tôi đã mặc chiếc váy từ trong ra ngoài. Vâng, ngược! Và tôi thậm chí còn không nhận ra điều đó!”

Julianne Moore không thể cởi váy và đi vệ sinh

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 5

Năm 2015, Julianne Moore được đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Always Alice. Nữ diễn viên tham dự buổi lễ với chiếc váy của Karl Lagerfeld. Phải mất một đội gồm 27 người để hoàn thành trang phục.

Julianne kể lại trong một cuộc phỏng vấn rằng khi muốn đi vệ sinh, cô phát hiện ra rằng mình không thể cởi váy. Nữ diễn viên đã phải "cầm cự" cho đến khi chiến thắng được công bố. Khi Moore nhận được bức tượng, ngôi sao đã phải "cố nhịn" để tạo dáng chụp hình và chỉ sau đó, các trợ lý mới giúp cô cởi bỏ trang phục.

Kylie Jenner bị trầy xước chân vì chi tiết sắc nhọn của bộ đồ

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 6

Kylie Jenner là một trong những em gái của Kim Kardashian. Năm 2016, cô gái trẻ lần đầu tiên tham dự Met Gala. Chiếc váy Balmain màu bạc của Kylie là một trong những chiếc váy đẹp nhất, nhưng hóa ra nó lại rất khó chịu.

Sau sự kiện, Kylie đã đăng lên mạng bức ảnh chụp đôi chân với vô số vết xước nhẹ. "Khi vì chiếc váy mà chân của bạn có sọc đỏ và ngón chân của bạn có màu tím", Jenner viết về bức ảnh. Bất chấp những vết thương, Kylie viết rằng nó vẫn đáng giá.

Sarah Jessica Parker mặc chiếc váy có chữ ký của một người bạn

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 7

Sarah Jessica Parker và nhà thiết kế thời trang người Mỹ Oscar de la Renta là bạn trong một thời gian dài. Để thể hiện tình cảm với bạn mình, nữ diễn viên đã nhờ Oscar trang trí viền váy bằng chữ ký: “Đó là ý tưởng của tôi. Anh ấy sẽ không làm điều đó trong một triệu năm nữa: anh ấy quá khiêm tốn.”

Sharon Stone đến lễ trao giải Oscar với chiếc áo cổ lọ vì người giao hàng đã làm hỏng chiếc váy của cô

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 8

Vào tháng 4, Sharon Stone nhớ lại vận rủi của mình tại Lễ trao giải Oscar năm 1996. Vào thời điểm đó, Stone lần đầu tiên được đề cử cho vai diễn của cô trong bộ phim Casino. Nhân dịp này, nhà thiết kế Vera Wang đã may cho nữ diễn viên một chiếc váy hồng tuyệt đẹp. Nhưng một ngày trước buổi lễ, người giao hàng đã làm hỏng bộ trang phục. Chiếc hộp đựng chiếc váy rơi ra khỏi xe tải của khi nhặt lại chiếc váy đã bị lấm bẩn.

Nữ diễn viên đã được giải cứu bởi Ellen Mirojnick, nhà thiết kế trang phục cho bộ phim Bass Instincts. Người này đã xem tủ quần áo của Sharon và bảo cô mặc một chiếc áo cổ lọ màu đen, một chiếc váy Valentino và một chiếc áo khoác Armani. Stone tô điểm thêm cho hình ảnh bằng một bông hoa hái từ vườn của mình.

Nhưng những vận rủi đã không kết thúc ở đó. Ngay trước khi anh ấy rời đi, mẹ của Stone đã nhận thấy một lỗ thủng ngay dưới nách và bà đã khâu lại bằng cách thủ công nhất.

Kim Kardashian đã phải giảm cân trong 3 tuần để mặc nguyên bộ váy của Marilyn Monroe

9 câu chuyện thú vị ít người biết đằng sau những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng bậc nhất của sao nổi tiếng - ảnh 9

Tại Met Gala 2022, Kim Kardashian West khiến mọi người trầm trồ với chiếc váy mà Marilyn Monroe mặc vào năm 1962. Không nghi ngờ gì nữa, Kim đã trở thành tâm điểm của đêm đó, không chỉ bởi bộ váy mà còn bởi thân hình đáng kinh ngạc của cô.

Lần đầu mặc thử, cô nhận thấy nó quá chật, nhưng ngôi sao này không bỏ cuộc dễ dàng như vậy. "Hãy để nó cho tôi, khoảng ba tuần", cô nói. Sau đó, Kardashian bắt đầu giảm cân với chế độ ăn nghiêm ngặt và tập thể dục.