Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết

Thời trang 01/12/2022 - 00:13

Michael Jackson không chỉ là một huyền thoại âm nhạc mà còn là một biểu tượng thời trang. Dưới đây là những bí mật ẩn sau tủ quần áo của ngôi sao huyền thoại này.

1. Làm thế nào mà đôi giày của ngôi sao này có thể nghiêng một góc đáng kinh ngạc?

Đôi giày giúp chống lại định luật trọng lực của Michael Jackson có phần đóng hình chữ V ở dưới gót giày. Với chi tiết này, ngôi sao có thể tự móc giày vào một chiếc đinh gắn trên sàn và từ đó có thể thực hiện động tác nghiêng người về phía trước 45 độ nổi tiếng của mình. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó và giữ cho toàn bộ cơ thể thẳng, thì lõi và chân của Michael Jackson cũng cần một sức mạnh đáng kinh ngạc.

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 1

Chi tiết ẩn đằng sau tủ quần áo của Michael Jackson.

2. Tại sao Michael Jackson chỉ đeo một chiếc găng tay?

Michael Jackson mắc bệnh bạch biến, một tình trạng mà các mảng da bị mất sắc tố. Nó bắt đầu từ tay và ngôi sao này muốn che đậy điều đó. Michael Jackson nghĩ rằng việc đeo 2 chiếc găng tay là quá bình thường nên quyết định chỉ đeo một chiếc.

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 2

3. Tại sao Michael Jackson lại băng ngón tay của mình?

Chuyển động tay là một phần quan trọng trong thói quen vũ đạo của Michael Jackson. Vì vậy, anh ấy và các nhà thiết kế đã quyết định quấn băng trắng quanh ngón tay để thu hút sự chú ý nhiều hơn. Michael cũng quyết định rằng sẽ khác thường hơn nếu chỉ băng ngón trỏ, ngón đeo nhẫn và ngón út.

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 3

Khi Michael nhảy, anh ấy sẽ vô thức gõ hai ngón tay vào nhau, và điều đó cũng sẽ tạo thêm sự bí ẩn cho màn trình diễn, vì người hâm mộ sẽ nghĩ rằng dấu hiệu này có một ý nghĩa bí mật.

4. Tại sao ngôi sao này thường mặc quần áo nhỏ hơn khi kết thúc màn trình diễn của mình?

Các bài nhảy của Michael Jackson rất mệt về thể chất và anh ấy đã mang đến cho người hâm mộ những gì tốt nhất khi xem các buổi biểu diễn của mình. Đến cuối chương trình lớn, ngôi sao này thường giảm được hơn 2 kg và vòng eo thon hơn khoảng 2 cm. Và bởi vì điều quan trọng là quần áo phải vừa vặn một cách hoàn hảo, để thể hiện những bước nhảy. Mỗi bộ trang phục mặc trong buổi biểu diễn đều nhỏ hơn một chút so với trang phục trước.

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 4

5. Tại sao trên áo khoác lại có 3 con số 7?

Michael là đứa con thứ bảy trong gia đình anh. Ngoài ra, anh ấy sinh năm 1958, và nếu bạn cộng 19 cộng 58, nó sẽ bằng 77.

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 5

6. Chữ CTE trên áo của họ có ý nghĩa gì?

Những chữ cái này không đại diện cho bất cứ điều gì. Vào những năm 90, các nhà thiết kế trang phục của Michael đã tạo ra một số áo sơ mi mới và ngôi sao này cảm thất thích nhưng muốn thêm một số chữ trên miếng đệm vai. Anh ấy nói số nào không quan trọng, vì vậy các nhà thiết kế trang phục của anh ấy đã đặt tất cả các chữ cái trong bảng chữ cái vào một chiếc mũ và vẽ 3 cái một cách ngẫu nhiên. Đó là nơi bắt nguồn của các chữ cái "CTE".

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 6

7. Tại sao hầu hết tất cả áo khoác đều có băng bên phải?

Michel Jackson chỉ muốn quần áo của mình khác với những người khác. Và có một chiếc vòng tay trên một tay áo làm cho ngôi sao trông dễ phân biệt. Michael cũng thích làm cho những người theo dõi mình thắc mắc tại sao chiếc vòng tay đó lại ở đó.

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 7

8. Tại sao ca sĩ không bao giờ đánh bóng giày của mình?

Một lần, quản lý của nam ca sĩ lo lắng về tình trạng đôi giày của anh ấy và yêu cầu nhà thiết kế trang phục của anh ấy đánh bóng chúng. Nhưng điều này khiến Michael rất tức giận, anh ấy giải thích rằng da đã bị mòn, hơn nữa việc đánh bóng sẽ khiến mình bị trơn khi thực hiện các bước nhảy.

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 8

9. Tại sao anh ấy lại đi tất trắng?

Michael thích đi tất trắng vì một số lý do. Không ai khác đi tất trắng với giày đen. Ngoài ra, họ sẽ thu hút sự chú ý đến chuyển động của đôi chân bạn khi nhảy.

9 chi tiết ẩn sau tủ quần áo của Michael Jackson mà nhiều người chưa biết - ảnh 9