Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy

Phái đẹp 01/12/2022 - 18:23

Dù có giỏi che giấu cỡ nào thì trong quá trình sống chung bạn vẫn sẽ dễ dàng nhận ra những thay đổi của người bạn đời khi họ có người khác.

Sự gần gũi đã thay đổi hoặc phai nhạt

Sự thân mật, cả về cảm xúc và thể chất, sẽ phai nhạt theo năm tháng khi các cặp đôi đã quen với sự hiện diện của nhau. Nếu đối tác của bạn từng yêu say đắm nhưng bây giờ người đó thậm chí không hôn tạm biệt bạn, rất có thể họ đang để dành nụ hôn của mình cho người khác. Về mặt tình cảm, họ có thể không nói nhiều nữa và ngừng chia sẻ những suy nghĩ với bạn.

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy - ảnh 1

Dấu hiệu cho thấy bạn đời của bạn không chung thủy.

Đột nhiên họ phải làm việc muộn

Trong hơn 10 năm, đối tác của bạn luôn làm việc theo giờ cố định, và đột nhiên họ đi làm về muộn ít nhất 3 lần một tuần. Ai đó có thể nghĩ rằng họ có thể sắp được thăng chức, nhưng họ chưa bao giờ nói chuyện với bạn về khả năng này. Vì vậy, lời giải thích hợp lý tiếp theo dành cho bạn là họ có thể ngoại tình.

Nhưng nếu tình trạng đi làm muộn diễn ra trong một thời gian dài, mức lương của họ vẫn như cũ và không có sự thăng tiến nào xảy ra, thì đó là một lo lắng chính đáng.

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy - ảnh 2

Bạn bè của chồng cư xử kỳ lạ

Trong những tình huống này, những người bạn thân nhất của người ấy thường sẽ biết về sự không chung thủy của họ từ lâu trước khi bạn biết. Hoặc có thể bạn bè của người đó biết hoặc nghi ngờ điều gì đó, nhưng vẫn chưa nói với bạn. Nếu đúng như vậy, hành vi của họ có thể thay đổi khi tiếp xúc với bạn hoặc khó nhìn thẳng vào mắt. Họ có thể hành động kỳ lạ và không tự nhiên xung quanh bạn khi họ từng vui vẻ và hào hứng.

Bạn có thể đối mặt với họ và hỏi họ vấn đề là gì. Rất có thể họ sẽ không thể giữ bí mật lâu hơn và nói chuyện với bạn.

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy - ảnh 3

Tiêu tiền không cần giải thích

Nhiều cặp vợ chồng có tài khoản chung cùng nhau kiểm soát chi tiêu. Khi bạn bắt đầu nhận thấy rằng đối tác của mình đang rút nhiều tiền mặt nhiều hơn so với trước đây, bạn sẽ tự hỏi tại sao. Bạn có thể hỏi họ, nhưng rất có thể bạn sẽ nhận được câu trả lời tức giận hoặc một lời giải thích rất mơ hồ hoặc giả tạo. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng họ đi “công tác” thường xuyên hơn và họ trở về nhà với những bộ quần áo mới toanh cùng những phụ kiện khác.

Nếu họ thực sự gian dối, họ có thể sẽ tránh sử dụng thẻ tín dụng, vì bạn sẽ dễ dàng tìm ra mỗi lần mua hàng để làm gì.

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy - ảnh 4

Không tâm sự với bạn như họ đã từng

Một mối quan hệ tốt có nghĩa là cả hai bạn đều kể cho nhau nghe những khó khăn hàng ngày của mình và trút bầu tâm sự về mọi điều khiến bạn phiền lòng. Nhưng đột nhiên đối tác của bạn ngừng nói chuyện với bạn về những vấn đề của họ, đó có thể là dấu hiệu của sự không chung thủy. Họ có thể đã tìm được người khác để nói chuyện về những điều này.

Khiến bạn nghi ngờ chính mình

Những gì một số người không chung thủy làm là cố gắng làm cho đối tác của họ cảm thấy không còn đủ tốt nữa. Họ có thể khiến bạn thất vọng rất nhiều và khiến bạn cảm thấy như mình phát điên vì nghĩ rằng họ đang lừa dối. Đây là một hình thức gaslighting, trong đó họ biết họ sai nhưng cố gắng quay mọi thứ về bạn để khiến bạn nghi ngờ chính mình.

Có thể đây là một chiêu trò của họ để tạo cơ sở khi chuyện tình cảm của họ bị đưa ra ánh sáng. Bằng cách này, họ sẽ dọn đường để làm ra vẻ như việc họ lừa dối là do lỗi của bạn, vì họ không còn lựa chọn nào khác.

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy - ảnh 5

Bạn gặp khó khăn khi liên hệ

Có thể liên lạc với đối tác của bạn trong ngày là điều quan trọng đối với bất kỳ mối quan hệ nào. Tất nhiên, có thể có những lúc họ bận và không thể nhấc điện thoại để nhắn tin lại hoặc gọi cho bạn. Tuy nhiên, khi những dịp này diễn ra ngày càng thường xuyên, bạn nên nghi ngờ, đặc biệt nếu họ đột ngột phải làm việc muộn và luôn bận họp hay điện thoại chết liên tục.

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy - ảnh 6

Đột nhiên thay đổi ngoại hình hoặc quan tâm quá mức về nó

Khi đối tác của bạn đã tìm thấy người mà họ đang ngoại tình hoặc muốn thu hút, họ có thể bắt đầu chăm chút cho ngoại hình của mình hơn. Họ có thể bắt đầu tập gym và ăn uống lành mạnh hơn hoặc ăn mặc bảnh bao hơn khi trước đây tất cả những gì họ mặc là quần thể thao và quần jean. Họ cũng có thể bắt đầu xức nước hoa đắt tiền mới và cắt tóc mới sau 40 năm để cùng một kiểu tóc.

Bây giờ, mọi người thay đổi và điều đó không có nghĩa là họ đang ngoại tình, nhưng kết hợp với tất cả hoặc một số dấu hiệu khác, đây cũng có thể là một điều đáng ngờ.

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy - ảnh 7

Không khó chịu bởi những thứ từng khiến họ phát điên

Khi các cặp đôi tranh cãi hoặc bất đồng về những điều dù là nhỏ nhất, thường là do họ quan tâm đến sự khác biệt của nhau. Họ cũng muốn nói về chúng để xem liệu họ có thể giải quyết chúng hay tìm một điểm gặp gỡ. Tuy nhiên, khi nỗ lực đó dừng lại và đối tác của bạn chỉ để mọi thứ trượt dài, đó có thể là dấu hiệu cho thấy họ đang xa cách về mặt tình cảm và đang lừa dối.

Ví dụ, nếu họ từng khó chịu về việc bạn ồn ào như thế nào vào buổi sáng và bây giờ họ không quan tâm nữa. Họ không quan tâm đến việc cố gắng thay đổi cách của bạn như trước.

9 dấu hiệu tinh vi cho thấy chồng hoặc bạn trai đang lừa dối, không chung thủy - ảnh 8