Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài''

Phái đẹp 08/10/2022 - 00:44

Đặc điểm của những cô nàng mặt dài là chiều dài của khuôn mặt dài hơn chiều rộng, dễ tạo cho người đối diện cảm giác nghiêm nghị và keo kiệt, nếu muốn thay đổi khí chất qua các kiểu tóc, bạn có thể tham khảo 9 kiểu tóc ngắn, có thể sửa đổi hình dạng khuôn mặt tốt hơn so với tóc dài.

1. Tóc mái kiểu Pháp + xoăn vừa và dài

Độ dài của kiểu tóc này ngang xương quai xanh và không kéo dài khuôn mặt quá nhiều. Tóc có độ xoăn vừa phải, nếu bạn đang tự uốn tóc thì máy uốn tóc dưới 26mm là một lựa chọn phù hợp.

Cùng với việc trang trí tóc mái kiểu Pháp, chiều dài của khuôn mặt được rút ngắn một cách trực quan, và tổng thể kiểu tóc có độ bồng bềnh và lười biếng kiểu Pháp, có thể sửa đổi tốt hình dạng khuôn mặt và rất dễ chịu.

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 1

2. Tóc mái thưa 8 ký tự + cuộn phồng ngắn

Tóc ngắn uốn xoăn có độ dài ngang cằm. Tóc xoăn là những lọn tóc nhỏ, tạo độ bồng bềnh, thu ngắn chiều dài cho khuôn mặt, đồng thời cũng tăng thêm vẻ trẻ trung, nhanh nhẹn.

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 2

Tóc mái thưa là kiểu tóc mái tám tính, che đi những đường nét gầy gò của khuôn mặt dài, bạn cũng có thể để một chút tóc giữa trán tùy ý, tạo phong cách lười tự nhiên và giản dị.

3. Tóc mái thưa 8 vừa + đầu bob phía trong đuôi tóc xoăn nhẹ

Chiều dài và má có thể được sử dụng để sửa đổi hình dạng khuôn mặt đồng thời thể hiện chiều cao vượt trội mà không làm gò bó vóc dáng. Tóc có thể uốn nhẹ để tạo cảm giác bồng bềnh, phần đuôi tóc có thể đánh phồng nhẹ tạo phong cách nữ sinh Pháp tươi trẻ. Với tóc mái thưa, các đường nét trên khuôn mặt thanh tú và nhanh nhẹn hơn.

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 3

4. Tóc mái dài + xoăn

Kiểu tóc này có phần tinh nghịch và sôi nổi hơn, phần đuôi tóc hơi hướng ra ngoài làm rộng khuôn mặt theo chiều ngang, giúp các đường nét hài hòa hơn.

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 4

5. Tóc mái dài + tóc xoăn có khóa bên trong

Radian của tóc xoăn nhỏ và bồng bềnh hơn, đuôi tóc hơi lệch vào trong, độ xoăn của tóc mái cũng tương đối lớn, có thể thể hiện khí chất mạnh mẽ và có hiệu ứng hoành tráng hơn.

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 5

6. Tóc ngắn tỉa lệch vào trong

Độ dài ngang cằm, hất ra hai bên mặt và phần đuôi tóc được tỉa lệch vào trong để rút ngắn độ dài của khuôn mặt, giúp khuôn mặt trở nên ngọt ngào và dễ thương hơn. Phần tóc mái chụm ba đến bảy điểm, giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa tỷ lệ đầu, thân hình và giúp bạn trông cao hơn.

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 6

7. Tóc mái xéo ngắn + tóc ngắn dưới tai

Độ dài của tóc dưới tai một chút và phần đuôi tóc được cài nút tự nhiên, giúp kéo dài tỷ lệ cơ thể một cách trực quan. Tóc mái xéo ngắn ở giữa và dày ở hai bên, chuyển đổi tự nhiên giúp tôn lên gò má, thể hiện khí chất ngọt ngào.

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 7

8. Tóc mái Qi + và tóc ngắn chấm má

Độ dài của tóc ngắn ngang má, để lộ đường viền cổ khiến dáng người cao hơn, phần đuôi tóc hơi rẽ ra ngoài, thêm phần tóc mái dày một chút để chỉnh sửa khuôn mặt rất tốt.

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 8

9. Tóc ngắn mái thưa + xoăn mì tôm

9 kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho ''mặt dài'' - ảnh 9

Mì cuộn bông xù trang điểm cho gò má thêm sang và lạ hơn với kiểu tóc mái ngố chưa đến lông mày, có thể giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên mượt mà hơn, giúp khuôn mặt trông nhỏ nhắn và thanh tú hơn.