Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu 1 Miss World Vietnam Bảo Ngọc lộ ảnh "crush" thời đi học

Giải trí 14/08/2022 - 18:16

Dân tình đã ''''soi'''' ra được hình ảnh crush của Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 - Bảo Ngọc.

Tối 12/8, đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn. Sau chặng hành trình dài, những danh hiệu cao quý nhất tại cuộc thi đã được xác định. 

Theo đó thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc mang về danh hiệu Hoa hậu. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt gọi tên Bảo Ngọc và Phương Nhi. Ngay sau khi đêm chung kết khép lại, đời tư lẫn cuộc sống thường nhật của các nàng Hậu đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Á hậu 1 Miss World Vietnam Bảo Ngọc lộ ảnh 'crush' thời đi học - ảnh 1

Top 3 Miss World Vietnam 2022. Từ trái sang là Á hậu 1 Bảo Ngọc - Hoa hậu Mai Phương - Á hậu 2 Phương Nhi.

Theo đó trong diễn biến mới nhất, netizen đã "soi" ra được crush của Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 - Bảo Ngọc. Cụ thể trong một bài đăng hồi năm 2016, dân tình đã phát hiện cô nàng đăng tải hình ảnh một nam sinh được Bảo Ngọc gọi là crush.

Không hẳn đẹp trai sáu múi như trong truyền thuyết, đây là một nam sinh bình thường, gương mặt cũng không quá nam thần. Bảo Ngọc hài hước viết: "Khi bạn thấy crush không những đẹp mà ass còn bự".

Á hậu 1 Miss World Vietnam Bảo Ngọc lộ ảnh 'crush' thời đi học - ảnh 2
Bài đăng cách đây nhiều năm của Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 - Bảo Ngọc. 

Rất có thể đây là một trò vui của Bảo Ngọc thời học sinh và nhân vật trong ảnh là một trong số những người bạn thân của nàng Hậu. Điều này cũng thường thấy ở lứa tuổi "nhất quỷ nhì ma", chứng minh tuổi học trò của Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 cũng dữ dội chẳng hề kém cạnh bất kỳ ai!

Trước đó trong đêm chung kết, sau khi chọn ra top 2 chung cuộc là Mai Phương và Bảo Ngọc, hai cô gái đã bước vào phần thi tranh biện với câu hỏi: "Nhiều quốc gia có nguy cơ đánh mất bản sắc văn hóa dân tộc mình. Quan điểm của bạn về vấn đề này như thế nào".

Á hậu 1 Miss World Vietnam Bảo Ngọc lộ ảnh 'crush' thời đi học - ảnh 3
Á hậu 1 Bảo Ngọc.

Không riêng gì Mai Phương, thí sinh Bảo Ngọc cũng gây ấn tượng không kém khi trình bày bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Theo Bảo Ngọc, tiếng Việt là thứ ngôn ngữ để gìn giữ bản sắc văn hóa. Bảo Ngọc coi trọng trang phục áo dài, phở Việt Nam, cà phê. Đối với cô, việc giữ gìn những nét đẹp văn hóa đó đề xuất phát từ trái tim. 

Theo Saostar