Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 gợi cảm vượt bậc nhờ vòng 1 “khổng lồ”?

Phái đẹp 04/10/2022 - 09:15

Cô gợi cảm vượt bậc so với top 5 chung cuộc tại chung kết Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 nhờ thiết kế tôn thế mạnh hình thể.-Làm đẹp

Trần Tuyết Như có hình thể ấn tượng.

Trần Tuyết Như đăng quang á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022. Cô là thí sinh búi tóc duy nhất trong top 5 chung cuộc. Ngoài ra, với trang phục dạ hội mà NTK Nguyễn Minh Tuấn dành cho Tuyết Như, đã giúp cô tôn lên thế mạnh hình thể là vòng một gợi cảm.

Chi tiết cup ngực được đo ni đóng giày với chỉ số hình thể giúp Tuyết Như toả sáng, gợi cảm vượt bậc mà không phô. Tuyết Như có chiều cao 1,70m cùng số đo ba vòng: 83,5-61,5-92cm. Trước khi giành được ngôi vị á hậu 2, Tuyết Như từng thi The Face Vietnam 2018, đạt giải á hậu 1 Hoa hậu Hữu nghị châu Á - Trung Quốc 2017, top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Là một người mẫu chuyên nghiệp, việc tập luyện để dáng săn chắc là điều cực kỳ quan trọng với Tuyết Như. Để lên cơ săn chắc, gym là phương pháp tập luyện được nhiều người mẫu, thí sinh hoa hậu lựa chọn.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 gợi cảm vượt bậc nhờ vòng 1 “khổng lồ”? - ảnh 1

Tuyết Như tạo ấn tượng khi trình diễn áo tắm tại khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 gợi cảm vượt bậc nhờ vòng 1 “khổng lồ”? - ảnh 2

Có hình thể ấn tượng, nàng hậu sinh năm 1995 được nhà mốt "chọn mặt gửi vàng" mặc áo bra trình diễn sàn runway cực cá tính.

Để có thân hình săn chắc, các thí sinh hoa hậu nói chung luôn dành nhiều thời gian độ dáng. Họ có kế hoạch tập luyện trước thi vài tháng hoặc cả năm. Thân hình đạt chuẩn giúp họ tự tin trình diễn áo tắm và đầm dạ hội. Những trang phục khoe trọn hình thể luôn là cách để ban giám khảo đánh giá được thí sinh một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, các thí sinh trước đêm thi chung kết có thể tâp luyện những động tác giúp bụng săn và phẳng hơn cực đơn giản như plank, gập bụng, squat...  Thậm chí, nhiều thí sinh chỉ ăn lót dạ một quả trứng luộc để bụng không bị phình lớn. Những món ăn nhiều nước đều được hạn chế vì có khả năng làm đầy bụng, phình bụng...

Một thủ thuật khác giúp các thí sinh lên hình ấn tượng chính là khả năng tạo khối của các chuyên gia trang điểm. Việc tạo khối được sử dụng rộng rãi vì lên hình đẹp, tiết kiệm thời gian. Đánh khối cho vòng một hay đánh khối cơ bụng là những lựa chọn khá phổ biến trong các cuộc thi sắc đẹp.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 gợi cảm vượt bậc nhờ vòng 1 “khổng lồ”? - ảnh 3

Trần Tuyết Như khoe trọn vòng một căng tràn, thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát trong đêm thi chung khảo với đầm dạ hội. Cô được đánh khối vòng một để lên hình thêm hấp dẫn.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/a-hau-2-hoa-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/a-hau-2-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-goi-cam-vuot-bac-nho-vong-1-khong-lo-a572875.html