Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đẹp như búp bê sống, eo nhỏ kỷ lục

Phái đẹp 13/08/2022 - 03:54

Mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng Nguyễn Phương Nhi là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.-Làm đẹp

Nguyễn Phương Nhi là á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công khi tìm được chủ nhận cho những chiếc vương miện danh giá. Ngoài hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương hay á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ngoài danh hiệu á hậu 2, cô đạt giải phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất.

Nguyễn Phương Nhi được ngợi khen với vẻ đẹp như búp bê.

Phương Nhi sinh 21/04/2002 tại Thanh Hóa. Hiện tại cô đang theo học Đại học Luật Hà Nội. Một số thành tích nổi bật của Phương Nhi là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội, thành viên của các dự án xã hội như Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx,... 

Phương Nhi đã có hành trình ấn tượng tại Miss World Việt Nam 2022.

Đến với cuộc thi Mai Phương chia sẻ: “Mình tin vào bản thân mình và đó là lí do tại sao mình đến với Miss World Vietnam, mình tràn đầy sự đam mê cùng với đó mình mong muốn được lan tỏa thông điệp “Trust Yourself – Tin vào chính mình” tới thế hệ trẻ và thông qua cuộc thi, mình sẽ có cơ hội để biến thông điệp trở thành một chiến dịch lâu dài nhằm giúp đỡ thế hệ trẻ tìm lại niềm tin vào bản thân và lan truyền nguồn năng lượng tích cực.”

Nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội mong muốn trao niềm tin chính mình đến thế hệ trẻ.

Ngoài ra, vẻ ngoài ấn tượng cũng là điểm cộng cho Phương Nhi. Cô cao 1m70 với số đo 80 - 57 - 88cm. Được biết, số đo vòng 2 của Phương Nhi là nhỏ nhất trong các thí sinh Miss World Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, cô được ngợi khen cho nét đẹp nhẹ nhàng kiểu Á Đông với nét dịu dàng dễ lấy được thiện cảm của người khác.

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đẹp như búp bê sống, eo nhỏ kỷ lục - ảnh 1

Cô gái sinh năm 2002 được ngợi khen ở cả diện mạo và vóc dáng.

Đến với Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, các thí sinh phải trau dồi bản thân ở nhiều khía cạnh kể cả việc rèn luyện để hoàn thiện hơn về vóc dáng. Phương Nhi từng tiết lộ cô cùng các thí sinh được các chuyên gia về hình thể, kỹ năng trình diễn đào tạo bài bản.

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đẹp như búp bê sống, eo nhỏ kỷ lục - ảnh 2

Ngay khi tham gia cuộc thi cô đã được đánh giá là thí sinh tiềm năng.

Ngoài ra, không phải vô cớ khi cô nhận được danh hiệu Người đẹp có làn da đẹp nhất. Khi nhìn ngắm những hình ảnh mặt mộc của Phương Nhi công chúng nhận xét cô vẫn rạng ngời mà không cần đến trang điểm.

Khi đó, vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô càng được thể hiện. Make-up có khả năng thay đổi diện mạo khó ngờ bởi vậy những cô gái với nét tự nhiên, làn da không khuyết điểm càng khiến người ta ngưỡng mộ.

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đẹp như búp bê sống, eo nhỏ kỷ lục - ảnh 3

Hình ảnh không son phấn của Phương Nhi.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/a-hau-2-ho...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/a-hau-2-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2022-dep-nhu-bup-be-song-eo-nho-ky-luc-c47a9435.html