Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí

Phái đẹp 07/08/2022 - 00:57

My Dream Fashion Show 2022 chính thức diễn ra với màn ra mắt 5 BST mới nhất đến từ 3 NTK gồm Anh Trương, Trinh Châu và Kelbin Phạm

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 1 ADVERTISEMENT

NTK Kelbin Phạm mở màn đêm diễn với BST Mộc. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ cảm xúc khắc họa cuộc sống đầy màu sắc, xinh tươi, nhưng đồng thời cũng pha trộn một chút gì đó hoang dại, thô, mộc và gần gũi với đời thường. Thông qua BST này, NTK mong muốn mang đến cho dòng thời trang trẻ em Việt Nam một hơi thở thời thượng nhưng vẫn phảng phất nét hồn nhiên, ngây thơ của các bé. Á hậu Mâu Thủy rạng ngời ở vị trí vedette của BST.

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 2
Tiếp nối chương trình là BST Tudorian của NTK Trinh Châu. Á hậu Lệ Hằng xuất hiện cùng các model kid của trung tâm Model Kelbin trong các thiết kế xinh xắn như những nàng công chúa nhỏ. BST mang phong cách hoàng gia được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích đầy màu sắc. NTK Trinh Châu sử dụng những gam màu đặc trưng như đỏ, hồng, xanh… cũng là những gam màu vừa thể hiện phong cách hoàng gia vừa phù hợp với độ tuổi các bé.

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 3
BST The Bow của NTK Anh Trương với những mẫu thiết kế nhiều màu sắc, gợi ý xu hướng thời trang cho mùa hè này.

ADVERTISEMENT

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Với chất liệu thoáng mát, voan thêu hoạ tiết chấm bi, NTK Trinh Châu mang đến BST Summer 2022. BST có hai tông màu chủ đạo là vàng và xanh biển. Kiểu dáng mang tính ứng dụng, các bé có thể thoải mái phối đồ cùng một chiếc nón cói, một chiếc túi nhỏ xinh hoặc một chiếc nơ trên mái tóc… Những thiết kế này không chỉ mang đến cho các bạn nhỏ cảm giác thoải mái, năng động trong những ngày hè nóng bức mà còn để lại những kỷ niệm đẹp cho một kì nghỉ. Á hậu Hoàng Thùy xuất hiện trong thiết kế màu xanh duơng gây chú ý.

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 5

Video đang HOT

NTK Kelbin Phạm khép lại show diễn thời trang với BST My Dream. NTK Kelbin Phạm thể hiện khả năng sáng tạo, sự chuyên nghiệp của mình khi sử dụng chất liệu vải cao cấp, cùng kỹ thuật thêu, đính kết cầu kỳ, tinh xảo nhằm tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc trong từng chuyển động của các bạn mẫu nhí.

Mộc Thảo “nàng thơ mới” của của NTK Ada Anh Trương

NTK Ada Anh Trương cho biết: "Khi bắt đầu lên ý tưởng cho BST The Bow, tôi nghĩ đến phần trình diễn mở màn ấn tượng là một công chúa nhỏ biển đổi trang phục ngay trên sân khấu. Và gương mặt mẫu nhí phù hợp nhất là Mộc Thảo".

ADVERTISEMENT

Cô bé 7 tuổi sở hữu nét dễ thương, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần kiêu kì và có thể biến đổi hai hình ảnh trên sân khấu một cách xuất thần.

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 6

BST The Bow lấy ý tưởng từ hình dáng và màu sắc của những chiếc nơ nhỏ xinh. Với tông màu xanh neon, hồng sen, hoạ tiết chấm bi NTK Ada Anh Trương muốn vẽ lên bức tranh tuổi thơ cho các bé một cách tươi tắn, rạng rỡ.

Trên nền những chiếc đầm xinh xắn bằng chất liệu vải tafta, kate, Ada đã chọn phom dáng hiện đại như xếp tầng, mullet để tạo nét cá tính cho BST.

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thời gian 2 năm vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh nên công việc của NTK Ada Anh Trương cũng có lúc bị gián đoạn. Tuy không trình làng BST mới nhưng cô vẫn thực hiện nhiều bộ ảnh đậm chất thời trang cho các bé mẫu nhí. Vì thế trong lần trở lại với sàn diễn lần này, Ada đã dùng các gam màu nóng, ấn tượng để tạo nên thế giới nhiều màu sắc, một mùa hè thật nhiều niềm vui cho các bé.

NTK Ada cho biết: "Sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh, tôi mới quyết định quay trở lại sàn diễn thời trang để hâm nóng niềm đam mê. Công việc của tôi nói riêng và ngành công nghiệp thời trang nói chung gần như nằm im suốt thời gian dài, chịu ảnh hưởng rất nặng nề. Tôi muốn mang đến một làn gió mới thật nhiều năng lượng cho sự khởi đầu mới. Tôi hy vọng khi nhìn vào từng thiết kế của mình thì sẽ khơi dậy nguồn năng lượng sống cho con người. Mỗi chúng ta hãy sống thật vui tươi để khoác lên mình sự tươi mới nhằm bắt đầu lại cuộc sống của chính mình".

ADVERTISEMENT

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 8

Mẫu nhí Mộc Thảo đã hoàn thành xuất sắc vai trò đặc biệt trong buổi trình diễn My Dream tối 24/7 khiến NTK Ada Anh Trương rất quý mến. "Mộc Thảo còn nhỏ nhưng là cô bé hiểu chuyện và có trách nhiệm".

Khi trình diễn màn biến đổi, Mộc Thảo phải mặc hai chiếc đầm lớn cùng lúc, nhưng cô bé chăm chỉ diễn tập nhiều lần trong hậu trường. Thời gian tập luyện dài nên chiếc đầm nặng khiến vai của mẫu nhí hằn lên những vệt đỏ nhưng cô bé không hề than vãn mà ngoan ngoãn ngồi đợi chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 9

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 10 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đêm diễn, Mộc Thảo còn thực hiện bộ hình riêng với những thiết kế trong BST The Bow của NTK Ada Anh Trương với 3 mẫu đầm ấn tượng. Đã học lớp người mẫu chuyên nghiệp từ năm 3,5 tuổi nên Mộc Thảo đã quen với phần trình diễn trước ống kính. Cô bé luôn lắng theo sự hướng dẫn của các cô chú trong ekip để thể hiện tốt nhất cho các bộ trang phục.

Chiếc đầm có hàng chục chiếc nơ đính trên nền vải đen nổi bật tạo nét hồn nhiên mà vẫn cá tính cho các bé. NTK đã kết hợp đầm đính nơ cùng đôi giày bốt màu đen và kiểu tóc đuôi ngựa uốn cong phần đuôi nhí nhảnh.

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 11

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 12

Mẫu đầm công chúa màu hồng chấm bi theo dạng xòe với phần tùng váy bằng nhiều lớp voan xếp tạo độ bồng bềnh như nàng công chúa. Phần ngực áo nối bằng vải voan màu nude nối với chúp áo ngang theo phong cách hiện đại mà vẫn giữ vẻ thoải mái cho các bé. Phần đuôi váy kéo dài tạo sư tha thướt hơn cho các bé.

ADVERTISEMENT

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Chiếc đầm ngắn lệch vai dành cho các bé cá tính, năng động. Phần cổ có dây ruy-băng bo tròn và chiếc nơ lớn phía sau tạo vẻ phá cách riêng. NTK chọn mẫu tóc hai bên túm cao càng làm tăng vẻ nghịch ngợm cho mẫu nhí. Thời gian vừa qua, tuy có nhiều NTK chọn màu hồng để làm màu sắc chủ đạo cho BST dành cho các bé thiếu nhi nhưng khả năng sáng tạo tốt đã giúp mỗi thiết kế đều có một nét độc đáo khác biệt. BST The Bow đã được rất nhiều bé yêu thích.

Á Hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy Catwalk Cùng Các Mẫu Nhí - ảnh 14

Quỳnh Boutique - Thương hiệu thời trang baby nổi tiếng tại thị trường Việt Nam Chinh phục khách hàng nhờ sự chuẩn chỉnh trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thương hiệu Quỳnh Boutique khẳng định uy tín cùng vị thế của mình trên thị trường thời trang baby hiện nay. Quỳnh Boutique chính là một lựa chọn hoàn hảo cho tất...

Chia sẻ