Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu Phương Anh hóa quý cô Pháp thanh lịch tại Hoa hậu Quốc tế 2022

Thời trang 04/12/2022 - 10:20

Diện trang phục được lấy cảm hứng từ những quý cô ở Pháp, Phương Anh xuất hiện đầy thanh lịch và sang trọng trong các hoạt động tại Hoa hậu Quốc tế.

Phương Anh - đại diện Việt Nam tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 hiện đang liên tục tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi ở Nhật Bản. Trong những ngày đầu "ra quân", nàng hậu đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi mang đến cuộc thi diện mạo thanh lịch, sang trọng và ngọt ngào.

Trong ngày hoạt động mới nhất, Phương Anh đã diện chiếc đầm dáng vest với họa tiết vân hoa màu hồng phấn, được lấy cảm hứng từ những quý cô Pháp thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Á hậu Phương Anh hóa quý cô Pháp thanh lịch tại Hoa hậu Quốc tế 2022 - ảnh 1

Những hình ảnh được Phương Anh ghi lại khi đi dạo phố

Hình ảnh mà Phương Anh xây dựng được nhận xét khá sát với tiêu chí của cuộc thi Miss International. Nàng hậu không trang điểm quá lộng lẫy, cầu kỳ, hay diện những trang phục quá cá tính, gợi cảm. Thay vào đó, Phương Anh gây ấn tượng bởi diện mạo ngọt ngào và phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch.

Á hậu Phương Anh hóa quý cô Pháp thanh lịch tại Hoa hậu Quốc tế 2022 - ảnh 2

Cách đây không lâu, Phương Anh cũng chính thức trình làng clip giới thiệu bản thân của mình đến Miss International. Nàng hậu xuất hiện với vai trò biên tập viên truyền hình, gửi lời chào bằng 4 thứ tiếng khác nhau: Nhật, Pháp, Tây Ban Nha và Anh.

Màn giới thiệu của Phương Anh khiến fan sắc đẹp trầm trồ khen ngợi không chỉ bởi "profile" quá đỉnh, một loạt thành tích từ thời đi học cho tới những kinh nghiệm trong cương vị Á hậu Việt Nam, mà đây cũng là lần đầu tiên người đẹp bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật như múa, thổi sáo...

Với những gì Phương Anh đang thể hiện, fan sắc đẹp trong nước kỳ vọng nàng hậu sẽ mang vương miện Miss International đầu tiên về Việt Nam.