Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu thạc sĩ Lê Phương Thảo: “Vẻ đẹp khác lạ của tôi được quốc tế ưa chuộng”

Thời trang 18/08/2022 - 15:55

Không chỉ dành lời tri ân tới huấn luyện viên Thuý Vân, Phương Thảo còn tự tin lọt top 3 nếu thi đấu quốc tế.-Thời trang

Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam 2022 - Phương Thảo.

Lê Phương Thảo từng là gương mặt quen thuộc với fan beauty queen khi cô từng tham gia 2 năm liên tiếp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, 2022. Và khi dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam, người đẹp gốc Thái Bình giành được ngôi vị á hậu 1. 

Để có được thành công với vị trí top 3, Phương Thảo đặc biệt dành sự cảm ơn tới Thuý Vân. Bởi, Thuý Vân và cô từng có quãng thời gian đồng hành cùng nhau trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Dù đã có kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp, nhưng Phương Thảo vẫn không tránh được cảm giác hồi hộp. Thuý Vân đã dặn dò cô giữ bình tĩnh và tự tin. Những lời động viên kịp thời, đúng lúc đã giúp Phương Thảo toả sáng trong đêm chung kết.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới chị Thúy Vân vì chị là một trong những động lực khiến tôi dũng cảm trở lại thi hoa hậu khi sự nghiệp đã ổn định. Có những lúc tôi cũng nghĩ nếu lại thất bại nữa thì sao? Sẽ xấu hổ, sẽ bị chê bai, dè bỉu trước đám đông… 

Người bình thường thất bại thì chỉ mình bạn biết, còn người của công chúng như tôi thất bại sẽ có hàng triệu người biết và đánh giá. Nhưng chính tinh thần của chị Thúy Vân trước khó khăn, thử thách đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh để can đảm hơn. Cảm ơn chị vì đã truyền cảm hứng và cho em nhiều lời khuyên để có sự thành công ngày hôm nay" - Phương Thảo bộc bạch.

Á hậu thạc sĩ Lê Phương Thảo: “Vẻ đẹp khác lạ của tôi được quốc tế ưa chuộng” - ảnh 1

Phương Thảo biết ơn Thuý Vân đã truyền động lực để cô có được danh hiệu như ngày hôm nay.

Á hậu thạc sĩ Lê Phương Thảo: “Vẻ đẹp khác lạ của tôi được quốc tế ưa chuộng” - ảnh 2

Chinh phục "đấu trường" nhan sắc quốc tế

Phương Thảo cho biết, còn quá sớm để hứa hẹn điều gì, nhưng nếu cô có trở lại đấu trường sắc đẹp thì đó sẽ là một cuộc thi quốc tế. 

"Tôi đã tới Milan và gặp những nhân vật chuyên nghiệp trong giới thời trang. Những nhận xét tôi nhận được đều rất tích cực và tiềm năng. Thẳng thắn mà nói, vẻ đẹp khác lạ của tôi có thể chưa hoàn toàn hợp nhãn thị trường truyền thống Việt Nam nhưng, tôi chắc chắn gương mặt và làn da này đang rất được ưa chuộng ở quốc tế. 

Nếu có cơ hội được phát triển sự nghiệp vươn tầm thế giới, tôi với tri thức và tư duy sắc sảo, thông minh sẽ luôn được đánh giá cao. Tôi hoàn toàn tự tin có khả năng đạt vị trí top 3 trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế" - Phương Thảo tự tin nếu thi đấu quốc tế.

Phương Thảo đã tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh quốc ngành Quản trị. Cô có vẻ đẹp khoẻ khoắn và phóng khoáng. Trong thời gian du học, Phương Thảo từng phải trải qua nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống như: bồi bàn, nhân viên bán hàng, nhân viên tiếp thị... và tham gia nhiều công tác thiện nguyện.

Hiện tại, cô đang là giám đốc dự án của một công ty bất động sản, giảng viên thỉnh giảng trường Đại học Kinh tế & Tài chính TP Hồ Chí Minh.

Á hậu thạc sĩ Lê Phương Thảo: “Vẻ đẹp khác lạ của tôi được quốc tế ưa chuộng” - ảnh 3

Phương Thảo có chỉ số hình thể với số đo 3 vòng: 85-60-92cm, cô sở hữu chiều cao 1,72m.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/a-hau-thac...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/a-hau-thac-si-le-phuong-thao-ve-dep-khac-la-cua-toi-duoc-quoc-te-ua-chuong-c47a9849.html

Thời trang