Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng mất điểm vì quần bó phản chủ

Phái đẹp 24/01/2023 - 16:52

Du xuân với áo len và quần legging nhưng set đồ của á hậu Ngọc Hằng bị đánh giá kém duyên vì hơi phô phang.

Tết Nguyên đán là dịp để các người đẹp Việt khoe sắc với những bộ áo dài điệu đà. Tuy nhiên, mỹ nhân vừa đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Ngọc Hằng lại khác. Cô chọn trang phục có phần giản dị hơn trong những ngày đầu năm Quý Mão, tuy nhiên, trang phục của cô lại không được đánh giá cao.

Á hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng mất điểm vì quần bó phản chủ - ảnh 1
Á hậu Ngọc Hằng selfie khoe lì xì trong trang phục áo len, áo cardigan lông và mũ ton-sur-ton.

Á hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng mất điểm vì quần bó phản chủ - ảnh 2
Mái tóc dài cùng ngũ quan hài hòa khiến á hậu Ngọc Hằng vẫn rất cuốn hút dù mặc giản dị và selfie ngoài ruộng.

Á hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng mất điểm vì quần bó phản chủ - ảnh 3
Đáng tiếc, khi nàng hậu chụp ảnh toàn thân cùng với em trai, cư dân mạng phản ứng vì chiếc quần legging bó sát khá kém duyên.

Quần legging là một kiểu quần ôm và bó sát đôi chân, thường được làm bằng chất liệu thun co giãn nên tạo cảm giác thoải mái khi mặc, legging luôn là sự lựa chọn yêu thích của các chị em bởi khả năng tôn dáng và sự tiện lợi của nó.

Dù đẹp là thế, tuy nhiên quần legging vẫn luôn tiềm tàng mối nguy khiến các chị em rơi vào tình huống khó đỡ. Bởi nó vốn có đặc tính ôm sát, nếu không biết cách mặc đúng sẽ dễ tạo ra những vết hằn trên cơ thể, nhất là vòng 3 và vùng tam giác nhạy cảm.

Á hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng mất điểm vì quần bó phản chủ - ảnh 4
Nếu á hậu Ngọc Hằng mặc quần tối màu, chân váy hoặc mix cùng một chiếc áo dài hơn thì sẽ không gặp phải sự cố nhức mắt này.

Á hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng mất điểm vì quần bó phản chủ - ảnh 5
Set đồ tương tự chỉ khác phần quần legging của Ngọc Hằng khi đi cafe cùng hội chị em hoa hậu quê Thanh Hóa ghi điểm hơn rất nhiều.

Ngày 23/12/2022, Lê Nguyễn Ngọc Hằng thu hút sự chú ý sau khi được trao danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Ngoài chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng lần lượt 85-60-89 cm, Ngọc Hằng sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười sáng. Mặt khác, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy cũng trở thành yếu tố giúp Ngọc Hằng được yêu thích.

Á hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng mất điểm vì quần bó phản chủ - ảnh 6
Á hậu Ngọc Hằng khoe nhan sắc quyến rũ sau đăng quang.

Buu
Theo Vietnamnet