Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Agbonlahor: ''Son Heung-min sẽ ghi 7 bàn nếu chơi cho Brazil''

Thể thao 09/12/2022 - 13:09

Son Heung-min được cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đánh giá cao dù cho chân sút của Tottenham và ĐT Hàn Quốc đã bị loại khỏi World Cup 2022.

Agbonlahor: ''Son Heung-min sẽ ghi 7 bàn nếu chơi cho Brazil'' - ảnh 1

Son Heung-min không ghi được bàn nào ở World Cup 2022. 

Nếu Son Heung-min chơi cho ĐT Brazil, cậu ấy sẽ ghi được 7 bàn thắng ở World Cup. Son Heung-min không thi đấu ở một đội bóng tuyệt vời (ĐT Hàn Quốc) nên màn trình diễn của cậu ấy là chấp nhận được”, Gabriel Agbonlahor phát biểu trên Football Insider.

Tại World Cup 2022, Son Heung-min là niềm hy vọng của đội tuyển xứ Kim chi, tuy nhiên anh đã không ghi được bàn thắng nào. Cầu thủ 30 tuổi và các đồng đội đã bị loại sau trận thua 1-4 trước Brazil tại vòng 16 đội hôm 6/12. Son Heung-min rời giải với chỉ 1 kiến tạo ở trận thắng 2-1 trước ĐT Bồ Đào Nha (2/12).

Gabriel Agbonlahor cho rằng các CĐV của Tottenham không nên lo lắng về phong độ của Son Heung-min: “Nên nhớ rằng Son Heung-min bị nứt xương ở hốc mắt và phải đeo mặt nạ khi thi đấu. Điều đó đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của cậu ấy. Tôi không nghĩ có thể lấy việc Son Heung-min không ghi bàn ở World Cup để chỉ trích cậu ấy. Son Heung-min luôn là một cầu thủ giỏi và sẽ ghi bàn ngay khi cậu ấy trở lại Tottenham”.

  • Cựu sao Real: 'Tiki-taka làm hại bóng đá Tây Ban Nha'

  • Sự đối lập giữa Hà Lan và Argentina

Son Heung-min và các cầu thủ Hàn Quốc đã trở về quê nhà vào ngày 7/12. Theo công bố của FIFA, tuyển Hàn Quốc nhận thưởng 22 triệu USD sau khi vào đến vòng 16 đội.

Son cho rằng tập thể Hàn Quốc có kết quả tốt khi góp mặt trong nhóm 16 đội mạnh nhất giải: "Việc chúng tôi gặp ứng cử viên Brazil là điều không may mắn. Nhưng các cầu thủ học hỏi được rất nhiều. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ phát triển hơn nữa".

Hôm 8/12, Son Heung-min cùng các cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Hàn Quốc có vinh dự diện kiến và ăn tối với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol tại Nhà Xanh. ĐT Hàn Quốc được khen ngợi vì đã lập thành tích lần đầu lọt vào vòng 16 đội ở World Cup sau 12 năm.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 05:30 09/12/2022