Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ái nữ nhà Trump - Ivanka chia sẻ kinh nghiệm tập gym, netizen: Xứng danh ''Nữ thần Nhà trắng''

Phái đẹp 25/03/2023 - 11:53

Ivanka Trump sinh năm 1981, là một doanh nhân và người mẫu. Cô là con gái cưng của tỷ phú Donald Trump. Ivanka sở hữu chiều cao 1m8 và thân hình gợi cảm. Cô làm người mẫu từ khi còn rất trẻ.

Không chỉ nổi bật với ngoại hình xinh đẹp, Ivanka Trump còn khiến cả thế giới phải trầm trồ hâm mộ về bảng thành tích mà cô nàng đạt được. Ivanka là một doanh nhân trẻ có tiếng trong giới bất động sản, một người mẫu đã từng lên trang bìa của các tạp chí danh tiếng, là giám khảo chương trình truyền hình thực tế "The Celebrity Apprentice" và sở hữu nhãn hiệu thời trang giày dép mang tên của chính mình.

Ái nữ nhà Trump - Ivanka chia sẻ kinh nghiệm tập gym, netizen: Xứng danh ''Nữ thần Nhà trắng'' - ảnh 1

Ivanka Trump vốn xuất thân là người mẫu, cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng, cùng vẻ đẹp nhiều người ao ước

Vào thời điểm ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ vào năm 2016, Ivanka - đệ nhất tiểu thư nước Mỹ thời bấy giờ là người con được chú ý hơn cả trong số 5 anh chị em. Cô được truyền thông ưu ái gọi là "Nữ thần Nhà Trắng". Trong suốt 4 năm ông Trump làm tổng thống, con gái Ivanka luôn giữ chức vụ cố vấn cá nhân cấp cao. Chồng của cô - Jared Kushner cũng giữ vị trí này và cặp đôi có tiếng nói và ảnh hưởng nhất định tới chính trường trong thời ông Trump cầm quyền.

Ivanka Trump luôn được dự đoán và được kỳ vọng sẽ tiếp tục sự nghiệp chính trị của cha mình. Tuy nhiên, cô đã từng tuyên bố sẽ rút lui khỏi chính trường và lui về chăm sóc gia đình ngay sau khi cha không tái đắc cử. Kể từ đó, Ivanka lẫn Jared đều giữ cuộc sống kín tiếng, không còn chủ động xuất hiện trên truyền thông dù vẫn được cánh săn ảnh theo sát.

Hiện tại, dù đã 42 tuổi, nhưng nhan sắc cùng vóc dáng của cô được đánh giá không khác gì một cô gái trẻ. Dường như tuổi tác cũng chẳng là gì mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp trưởng thành, chín chắn cho cô nàng.

Ái nữ nhà Trump - Ivanka chia sẻ kinh nghiệm tập gym, netizen: Xứng danh ''Nữ thần Nhà trắng'' - ảnh 2

Để sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ với số đo 3 vòng hoàn hảo, Ivanka đã phải lập ra chế độ ăn uống và tập luyện của riêng mình. Chính nhờ thói quen ăn kiêng và thể dục điều độ đã giúp Ivanka sở hữu vóc dáng cũng như làn da tuyệt đẹp.

Ivanka từng chia sẻ nhiều về cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội và phần lớn thời gian của cô ấy là tập thể dục.

Điều cô khuyên mọi người nhiều nhất là đến phòng gym và sử dụng các thiết bị tập chuyên nghiệp, cũng như kết hợp tập thêm yoga, vì nó có thể kéo căng cơ, làm săn chắc làn da một cách hiệu quả, đồng thời cũng có thể giúp cải thiện vóc dáng và đánh tan mỡ.

Ái nữ nhà Trump - Ivanka chia sẻ kinh nghiệm tập gym, netizen: Xứng danh ''Nữ thần Nhà trắng'' - ảnh 3

Mỗi ngày, cô phải tập gym một lần, thậm chí có ngày cô tập gym đến 2 lần. Đây là điều vô cùng cần thiết để cô duy trì thân hình nuột nà, không tì vết trong những bộ đồ gợi cảm ôm sát thân hình.

Ngoài ra, chế độ ăn của Ivanka luôn có thật nhiều cải xoăn, rau bina, bơ, bưởi, bơ hạnh nhân, sữa hạnh nhân vanilla và bột protein chocolate từ Liquiteria. Chế độ này giúp cô luôn có năng lượng dồi dào trong cả ngày dài.

Ái nữ nhà Trump - Ivanka chia sẻ kinh nghiệm tập gym, netizen: Xứng danh ''Nữ thần Nhà trắng'' - ảnh 4

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ những nguyên tắc làm đẹp rất đáng để học hỏi như:

- Uống nước nhiều mỗi ngày. Khi di chuyển nhiều trên các chuyến bay dài cô thường uống nước nhiều để tăng cường năng lượng và làm đẹp da.

- Uống nước chanh để detox cơ thể cũng như giảm lượng mỡ thừa, uống xen kẽ các ngày trong tuần.

- Không quên bước làm sạch và dưỡng da trước khi đi ngủ để bảo vệ làn da khỏe khoắn. Cô thường tẩy trang, rửa mặt thật sạch sau đó thoa kem dưỡng phù hợp.