Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

An Gia bàn giao sổ hồng cho cư dân The Standard

Kinh tế 02/06/2023 - 03:24

Từ tháng 5, Tập đoàn BĐS An Gia tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân The Standard (Bình Dương).

Theo đại diện An Gia, sổ hồng là giấy tờ pháp lý quan trọng, bảo đảm tính thanh khoản dự án, quyền lợi hợp pháp của khách hàng như quyền chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế... Việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý và cấp sổ hồng không chỉ minh chứng cho năng lực chuyên môn, tài chính cũng như uy tín của chủ đầu tư và nhà phát triển dự án, mà còn thể hiện cam kết với khách hàng, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

Sức hút bất động sản liền thổ

Đi vào hoạt động từ tháng 3/2022, khu biệt lập The Standard thu hút lượng lớn chuyên gia, người có thu nhập cao đến sinh sống, từ đó hình thành cộng đồng cư dân đa quốc gia như Nhật Bản, Đan Mạch…

An Gia bàn giao sổ hồng cho cư dân The Standard - ảnh 1

Khu biệt lập The Standard thu hút khách mua ở thực và nhà đầu tư.

Mặt khác, vì là bất động sản liền thổ, các sản phẩm nhà phố biệt lập (compound) tại The Standard được nhiều nhà đầu tư săn đón. Bên cạnh đó, nguồn cung nhỏ giọt giúp thị trường duy trì sự ưa chuộng của người mua. Báo cáo thị trường nhà liền thổ được Savills Việt Nam công bố giữa tháng 8/2022 cho thấy so với năm 2018, giá bán biệt thự tại TP.HCM đã tăng gấp đôi.

Đại diện An Gia cho biết nhờ lối phát triển sản phẩm khác biệt cùng số lượng hạn chế, nhà phố biệt lập The Standard ghi nhận lực cầu tốt ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp.

“Nhiều người mua hưởng lợi nhuận bền vững từ hình thức cho thuê, hướng đến nhóm chuyên gia trong và ngoài nước vốn đòi hỏi cao về không gian sống. Đây cũng là loại hình bất động sản có tính tích lũy và an toàn cao, đảm bảo tăng trưởng về giá”, đại diện An Gia nhận định.

Ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Batdongsan.com.vn khu vực TP.HCM - cho biết nhà liền thổ là loại hình có giá bán khá cao và giữ giá trong nhiều năm. Xét về hướng mua ở thực, nhà liền thổ cũng là loại hình được ưa chuộng, đặc biệt là các dự án có pháp lý minh bạch, hoàn thiện, linh hoạt chính sách thanh toán.

An Gia bàn giao sổ hồng cho cư dân The Standard - ảnh 2

Đại diện An Gia trao sổ hồng cho cư dân The Standard. Sự kiện bàn giao sổ hồng phần nào minh chứng cho uy tín của chủ đầu tư.

Thanh toán 20% nhận nhà

Để hỗ trợ người mua nhà phố The Standard, chủ đầu tư An Gia giới thiệu chính sách thanh toán linh hoạt, không cần vốn vay, giảm áp lực tài chính. Theo đó, khách hàng thanh toán tối đa 20% là có thể nhận nhà. Khoản tiền còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán trong 24 tháng, cùng loạt ưu đãi tài chính hấp dẫn như chiết khấu 1-3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý trong hai năm...

An Gia bàn giao sổ hồng cho cư dân The Standard - ảnh 3

Nhà phố biệt lập The Standard có thiết kế lệch tầng thông minh.

Anh Hoàng Nam (42 tuổi, Bình Dương) đánh giá cao giải pháp hỗ trợ từ chủ đầu tư An Gia. Thay vì thanh toán khoảng 5,7 tỷ đồng cho căn nhà phố The Standard một trệt hai lầu, với diện tích sàn khoảng 230 m2, anh chỉ cần chuẩn bị hơn 1,1 tỷ đồng để nhận nhà ở ngay.

“Nhờ không phải thanh toán 100%, vợ chồng tôi có thể phân bổ nguồn vốn nhàn rỗi cho kế hoạch khác. Chưa kể, chính sách hỗ trợ thanh toán trong 24 tháng cũng giúp chúng tôi không áp lực tài chính, có thêm thời gian cân đối dòng tiền”, anh Nam cho biết.

Ngoài ra, điểm mới trong loạt chính sách vừa công bố của chủ đầu tư An Gia là cam kết thuê lại nhà phố, shophouse The Standard trong 18 tháng với tổng giá trị ưu đãi 450-720 triệu đồng.

Là nhà đầu tư lâu năm, chị Ngọc Loan (45 tuổi, TP.HCM) nhận định chính sách của An Gia đảm bảo tính an toàn cho người mua, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, có thêm thu nhập thụ động sau khi nhận nhà. Bên cạnh đó, dự án được bàn giao sổ hồng, hiện trạng hoàn thiện, tiện ích đồng bộ, giúp hoạt động đầu tư thuận lợi hơn.

Tiện ích, hạ tầng hoàn thiện

Tọa lạc tại mặt tiền đường Trịnh Công Sơn (TP Tân Uyên), khu biệt lập The Standard có quy mô khoảng 374 nhà liền kề và shophouse. Dự án sở hữu ưu thế lớn về tính kết nối, liền kề tuyến Vành đai 3, Vành đai 4, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến thành phố, thị xã, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, kho bãi logistics…

An Gia bàn giao sổ hồng cho cư dân The Standard - ảnh 4

Hồ bơi phong cách resort tại khu biệt lập The Standard.

Đặc biệt, nội khu dự án được chủ đầu tư mạnh tay trang bị chuỗi tiện ích phong cách resort như clubhouse, công viên trung tâm 4.000 m2, khu vực cà phê, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng gym, yoga, bar-lounge...

Song song, An Gia tập trung nâng cao chất lượng quản lý, vận hành và hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cư dân có thể kết nối đội ngũ quản gia để tận hưởng tiện ích - dịch vụ với chất lượng tương đương khách sạn 5 sao như giúp việc, giặt ủi, rửa xe, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện nước, chăm sóc cây xanh, đặt hoa, mua bánh sinh nhật, tổ chức tiệc…

Khởi động kỳ nghỉ hè cho các bé, Tập đoàn BĐS An Gia tổ chức sự kiện “Summer Discovery” tại khu biệt lập The Standard (đường Trịnh Công Sơn, TP Tân Uyên, Bình Dương) vào lúc 8h30-12h ngày 4/6. Độc giả truy cập thestandard.vn hoặc liên hệ hotline 0916770880 - 090998939 để biết thêm chi tiết.