Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân

Phái đẹp 09/08/2022 - 05:10

Ngô Ngọc Gia Hân (16 tuổi) - người Việt Nam đầu tiên đăng quang vương miện hoa hậu thanh thiếu niên quốc tế Miss Teen International 2022 cho biết, cô thích nhất áo dài truyền thống, còn ở đời thường thì chọn các trang phục tươi trẻ

Trở về từ Ấn Độ sau khi đăng quang cuộc thi Miss Teen International 2022, Ngô Ngọc Gia Hân (học sinh Trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý, Q.7, TP.HCM) bật mí cô đã mặc 3 bộ áo dài truyền thống và cách tân tại cuộc thi, đồng thời giới thiệu nhiều mẫu trang phục mới từ đầm dạ hội sang trọng đến trang phục thể thao tươi trẻ.

ADVERTISEMENT

* “Hãy mặc áo dài nhiều hơn”

“Bạn hãy “tôn trọng” cơ thể của mình khi ra ngoài với trang phục lịch sự” – Miss Teen International GIA HÂN chia sẻ.

Gia Hân tự hào kể lại: “Khi em diện trang phục áo dài ở nước bạn, tất cả mọi người đều rất thích và xin chụp ảnh kỷ niệm cùng tà áo dài và chiếc nón lá của em. Áo dài dựa vào màu sắc có thể tạo nên vẻ sang trọng, quyền lực của người phụ nữ vì thế nên đã có nhiều bạn bè quốc tế “bỏ nhỏ” với em rằng: “Hãy mặc áo dài nhiều hơn nữa nhé!”. Đây hẳn là lời khen quý giá cho bộ trang phục truyền thống Việt Nam”.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Các mẫu đầm dạ hội Gia Hân trình diễn tại Ấn Độ

Tân hoa hậu Miss Teen quốc tế hạnh phúc bày tỏ: “Em nghĩ tà áo dài Việt Nam là trang phục đậm đà bản sắc dân tộc thích hợp cho mọi lứa tuổi. Các bạn trẻ có thể diện áo dài trong nhiều nơi chốn khác nhau, thể hiện sự tinh tế thông qua chọn áo có màu sắc, hoạ tiết phù hợp bối cảnh, tính chất và thời điểm. Tà áo dài Việt Nam vừa kín đáo, vừa có thể khoe trọn vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt – đặc biệt là nét đằm thắm dịu dàng”.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 2

Gia Hân mặc váy dạ hội có họa tiết và đính hạt làm bằng thủ công trong đêm đăng quang Miss Teen quốc tế 2022

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

* Xu thế ăn mặc trẻ, khỏe

Khi được hỏi quan điểm về thời trang, hoa hậu Miss Teen quốc tế chia sẻ: “Theo em thời trang là một hình thức để thể hiện cá tính và màu sắc riêng của mỗi cá nhân và thời trang là cách tôn vinh, làm bật lên vẻ đẹp của một người”.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 3

Trang phục thể thao trẻ khỏe

Đối với thế hệ tuổi teen hôm nay, Gia Hân cho rằng cô và bạn bè đồng trang lứa “có thể chọn rất nhiều phong cách ăn mặc đa dạng. Tuy nhiên về mặt tổng thể, em nghĩ những bộ trang phục phù hợp người mặc chính là những bộ cách đẹp nhất. Phù hợp ở đây là kiểu dáng, màu sắc bản thân mình yêu thích, hợp thân hình và có thể tạo thiện cảm người nhìn”.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trang phục công sở do Brian Vo thiết kế

Cụ thể với Gia Hân, vốn là một người “hướng ngoại và vui tươi” nên cô thường chọn trang phục có màu sắc nổi bật cùng thiết kế năng động để thể hiện tính cách riêng thông qua những bộ trang phục.

Chung kết Miss Teen International: Váy dạ hội đính thủ công cầu kỳ của Gia Hân

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Đầm dạ hội xẻ đùi màu hồng pastel, đính kết đá và pha lê tỉ mỉ trên vải xuyên thấu được Gia Hân chọn mặc trong đêm thi quan trọng.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 6

Phần tà váy bằng voan, may nhiều lớp tạo sự bồng bềnh, mềm mại khi di chuyển.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đường cắt ráp tinh tế giúp Gia Hân tôn đường cong gợi cảm và vẫn khoe được nét thanh lịch, nền nã ở tuổi 16.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 8

Váy dạ hội đính kết thủ công bằng hàng nghìn viên đá, pha lê trên nền vải lưới là thiết kế thứ hai Gia Hân diện ở chung kết.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Phần cổ áo được xử lý bằng kỹ thuật draping tôn nét sang trọng của Gia Hân.Trang phục xẻ đùi giúp Miss Teen Vietnam khoe chân thon, thoải mái khi catwalk.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Gia Hân sang Ấn Độ thi Miss Teen International hôm 22/7. Trước đó, chuẩn bị cho cuộc thi, cô tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt. Người đẹp học catwalk cùng Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul, trau dồi ngoại ngữ với giáo viên.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Những ngày ở Ấn Độ, cô được tham quan nhiều địa điểm lịch sử nổi tiếng. Cô xây dựng phong cách hiện đại, trẻ trung trong lần đầu thi sắc đẹp quốc tế. "Tôi biết ơn khi được trao cơ hội đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế. Tôi sẽ cố gắng hết mình để hai tiếng Việt Nam được xướng lên nhiều lần tại cuộc thi", cô nói.

Ăn mặc trẻ khỏe cùng Miss Teen Gia Hân - ảnh 12

Gia Hân sinh năm 2006, cao 1,68 m, là học sinh lớp 10 trường THPT Đinh Thiện Lý, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Cô có thành tích 10 năm liền là học sinh giỏi, hiện giữ chức trưởng ban MC của trường.

Gia Hân từng đoạt giải nhì cuộc thi Siêu nhí tranh tài tổ chức ở Malaysia năm 2018 và giành giải thưởng trong một số cuộc thi hùng biện, kể chuyện bằng tiếng Anh.

Ở trường, Gia Hân tích cực tham gia các hoạt động về xã hội, môi trường.

Đăng quang Miss Teen International Vietnam 2021 hồi tháng 2, Gia Hân giành suất tham gia cuộc thi Miss Teen International tổ chức ở Ấn Độ từ ngày 22-30/7. Cô tranh tài cùng 60 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã khoe vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ trong bộ hình mới Á hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 Trần Thụy Thanh Nhã khiến fans bấn loạn khi khoe trọn bộ ảnh nóng bỏng với trang phục bikini bên hồ bơi siêu quyến rũ. Là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng thân...

Chia sẻ