Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Án mạng sau trận đánh bida với lý do không thích nạn nhân

Giới trẻ 03/12/2022 - 13:59

Sau khi hai bên cùng đánh bida trong quán, dù không có mâu thuẫn gì nhưng Quí bất ngờ dùng dùng dao đâm nạn nhân tử vong với lý do "không thích".

Đối tượng Trần Ngọc Quí (sinh năm 2003, trú huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) vừa bị khởi tố để điều tra về hành vi giết người - theo ANTV.


Nguồn: ANTV

Án mạng sau trận đánh bida với lý do không thích nạn nhân - ảnh 1
Trần Ngọc Quí - bị can gây án mạng. Ảnh: CACC. Nguồn: PLO

Thông tin ban đầu vụ án mạng từ PLO: Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 21/11, nhóm của N.C.T. (ngụ tỉnh Tiền Giang) đến quán cà phê ở TP.Vĩnh Long đánh bida. Sau đó, nhóm Quí cũng đến chơi. Trong lúc chơi, nhóm của Quí trêu ghẹo nhóm T. đánh dở nhưng không xảy ra cự cãi hay đánh nhau.

Đến khoảng 23 giờ 50 phút cùng ngày, T. được một người trong nhóm chở về nhưng chỉ vừa ra đến cửa quán thì một người trong nhóm Quí cầm dao chạy theo đâm một nhát vào ngực T.

Nạn nhân nhanh chóng được bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Tiếp nhận tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP.Vĩnh Long phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP.Vĩnh Long đã xác định và truy tìm được Quí chỉ sau 6 giờ gây án.

Qua đấu tranh quyết liệt của công an, Quí đã cúi đầu thừa nhận mình là người gây ra cái chết của T, nguyên nhân do "không thích" nạn nhân.

Theo Dân Việt