Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Án mạng trong cơn cuồng ghen của gã đàn ông đã có vợ

Pháp Luật 02/10/2022 - 12:25

Dù có vợ con đàng hoàng ở quê, nhưng khi đi làm ở một địa phương khác, Minh đã “ngập“ vào mối tình với người phụ nữ đơn thân. Dẫu biết đó là mối quan hệ trái đạo đức, nhưng suốt một thời gian dài, người đàn ông này vẫn lún sâu rồi gây ra tội ác động trời khi phát hiện người yêu có “người khác“.

Người đàn ông bên cạnh xe máy

Khoảng 5h sáng ngày 19/9/2022, người dân đi tập thể dục bất ngờ phát hiện một người đàn ông đang "phủ phục" bênh cạnh chiếc xe máy ở khu vực Song Tháp (Châu Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh).

Khi lại gần, họ nhìn thấy trên cơ thể người đàn ông này có vết thương đang rỉ máu nên đã hô hoán, đồng thời báo cho cơ quan công an.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng, người đàn ông này đã tử vong.

Qua khám nghiệm, Công an tỉnh Bắc Ninh nhận định, nạn nhân bị 2 vết thương trên cơ thể gây mất máu cấp. Những vết này do vật sắc nhọn gây nên.

Cùng với công tác điều tra ban đầu, Công an tỉnh Bắc Ninh cũng nhanh chóng xác định nạn nhân là anh Trần Văn H (SN 1976, quê quán tại Hiệp Hòa, Bắc Giang), hiện đang làm cho một công ty trên địa bàn TP Từ Sơn.

Qua công tác điều tra cơ bản, công an nhận thấy ngoài 2 vết thương cướp đi tính mạng thì toàn bộ tài sản của anh H vẫn còn nguyên vẹn. Như vậy, đây không phải là vụ án liên quan đến cướp tài sản, nó có thể xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân.

Án mạng trong cơn cuồng ghen của gã đàn ông đã có vợ - ảnh 1

Công an thu giữ tang vật vụ án (ảnh tư liệu)

Mối quan hệ tay ba

Các trinh sát nắm được thông tin, vào thời điểm xảy ra vụ án đường còn rất vắng và tối. Có người nhìn thấy nạn nhân bị một người khác đi xe máy qua vung tay vào ngực rồi "vít ga" rất nhanh. Dù khu vực này có nhiều camera an ninh nhưng "đen đủi" là không một máy quay nào ghi lại được hình ảnh thời điểm anh H bị kẻ xấu sát hại.

Hiện trường chính của vụ án nằm cách nơi anh H gục ngã khoảng 500m với nhiều vết máu rỏ xuống đất.

Khi tìm hiểu sâu về anh H, các trinh sát được biết nạn nhân đã có gia đình đề huề ở Bắc Giang. Tại nơi làm việc ở Từ Sơn, anh H được đánh giá là hiền lành, chịu khó. Trong quan hệ xã hội thì không mâu thuẫn, thù tức với ai. Nạn nhân H cũng không có bất minh về tiền bạc hay nợ nần bên ngoài.

Vậy, vì lý do gì mà anh H bị sát hại ngay giữa đường như thế? Các điều tra viên Công an tỉnh Bắc Ninh lúc này hướng đến một giả thuyết khác, có thể vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình ái.

Quá trình xác minh, công an phát hiện anh H có quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên P ở TP Từ Sơn. Vào chiều 18/9, anh H có chở chị P đi ăn cưới. Tại cơ quan công an, chị P khai nhận có quen biết anh H, tuy nhiên chị này không liên quan, không biết gì về cái chết của người đàn ông ấy.

Tập trung khai thác, chị P cho biết, ngoài anh H, chị còn có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Phạm Văn Minh (SN 1983, trú tại Cẩm Thủy, Thanh Hóa). Trước đây, Minh làm công nhân ở Từ Sơn. Chiều 18/9 Minh có bắt gặp chị P di với anh H nên nổi cơn ghen tuông, có đánh chị này, sau đó Minh bỏ đi đâu không rõ.

Từ lời khai của chị P cộng với những chứng cứ thu thập được, Công an tỉnh Bắc Ninh xác định, Minh là nghi phạm của vụ án.

Cơn cuồng ghen

Tài liệu điều tra cho thấy, Minh từng có thời gian dài làm ở Từ Sơn và ở trọ tại dãy nhà cho thuê của chị P. Quá trình này, dù đã có gia đình đề huề ở quê, nhưng giữa Minh và chị P vẫn nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tới tháng 6/2022, do công việc không ổn định, Minh đã trở về Thanh Hóa. Tuy nhiên thi thoảng gã đàn ông này vẫn ra Từ Sơn để thăm chị P.

Một tổ công tác của Công an tỉnh Bắc Ninh được cử đi Thanh Hóa nhằm truy bắt Minh. Xác định Minh đang ở nhà, các trinh sát đã ém quân rồi bất ngờ ập vào bắt giữ trước sự ngõ ngàng của đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận. Sau khi về quê vào tháng 6/2022, anh ta để ý thấy chị P có nhiều thay đổi, đặc biệt còn phát hiện "người tình" hay nhắn tin cho anh H.

Ngày 18/9, Minh ra Từ Sơn thăm chị P, tại đây gã thấy anh H chở chị P đi ăn cưới nên đã nổi cơn ghen tuông, làm ầm ĩ cả khu trọ. Tối đó, Minh ngủ lại nhà chị P. Rạng sáng 19/9, Minh trở dậy, mang theo một con dao rồi bỏ đi.

Án mạng trong cơn cuồng ghen của gã đàn ông đã có vợ - ảnh 2

Đối tượng Minh (ảnh tư liệu)

Do ghen tuông nên Minh đã tự tìm hiểu và biết được quy luật đi lại của anh H. Minh quyết tâm sát hại anh này để "hả giận". Minh đi xe máy đến khu vực Song Tháp (Châu Khê, Từ Sơn), dừng xe và đợi.

Khoảng 5h15 anh H đi qua, Minh chặn đầu xe máy rồi dùng dao đâm 2 nhát vào ngực nạn nhân. Gây án xong, Minh nhanh chóng bỏ đi.

Gã đi tới khu vực Hoàng Mai (Hà Nội) và vứt con dao tang vật bên lề đường. Sau này công an đã thu giữ được con dao gây án nhờ sự chỉ điểm của Minh.

Minh đi một mình từ Bắc Ninh về Thanh Hóa. Gã ăn uống rồi nghỉ ngơi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Chỉ đến khi bị Công an tỉnh Bắc Ninh bất giữ, Minh mới "sững sờ" không hiểu tại sao hành vi tội ác của mình lại bị lật tẩy sớm đến thế.

Với hành vi thú tính của mình, rồi đây Minh sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật. Thế nhưng, vụ này này còn để lại nhiều nỗi đau cho những người xung quanh.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/an-ma...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/an-mang-trong-con-cuong-ghen-cua-ga-dan-ong-da-co-vo-172221001115827779.htm