Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

An Phú EcoCity - nhà phố Địa Trung Hải tại trung tâm TP Cần Thơ

Nhà đất 15/08/2022 - 02:52

Với những căn nhà phố mang phong cách Địa Trung Hải trong lòng thành phố Cần Thơ, dự án An Phú EcoCity được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Trong bối cảnh bất động sản (BĐS) TP.HCM khan hiếm nguồn cung nhà phố, biệt thự, các thị trường lân cận như Cần Thơ lại phát triển khá sôi động.

Đầu tư nhà phố thế nào để sinh lời bền vững?

Pháp lý hoàn thiện, minh bạch và chất lượng sản phẩm được đảm bảo là những yếu tố nhà đầu tư nên lưu tâm khi chọn mua BĐS, đặc biệt là loại hình đất liền thổ (nhà phố, biệt thự, shophouse).

Đại diện Công ty TNHH An Phú Cần Thơ cho biết: “Quỹ đất tại Cần Thơ dồi dào so với TP.HCM. BĐS đất nền, nhà phố, biệt thự cũng là nhóm sản phẩm có giá trị lâu dài. Nhà phố tại các dự án vừa có thể dùng để ở, làm tài sản tích lũy, kinh doanh tạo dòng tiền… Nếu đất dự án nằm ở khu vực phù hợp, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích nội và ngoại khu đảm bảo, giá có thể tăng theo thời gian”.

An Phú EcoCity - nhà phố Địa Trung Hải tại trung tâm TP Cần Thơ - ảnh 1

Nhà phố tại các dự án có thể được sử dụng vào nhiều mục đích. Ảnh phối cảnh.

Tuy nhiên, chủ đầu tư An Phú Cần Thơ cũng lưu ý vì nhà phố, biệt thự là tài sản có giá trị cao, nên người mua cần đánh giá nhiều khía cạnh để đảm bảo sinh lời bền vững. Cụ thể, nhà đầu tư cần xác định mục đích mua để sử dụng, kinh doanh hay cả hai, tính toán vấn đề chi trả, khả năng sinh lời và rủi ro. Không những vậy, nhà đầu tư cần nghiên cứu kỹ thương hiệu dự án, uy tín chủ đầu tư, tính pháp lý, tiện ích và diện tích xanh.

Nắm bắt thị trường cũng như tâm lý của nhà đầu tư, những năm qua, An Phú Cần Thơ là một trong những chủ đầu tư điển hình xây dựng và phát triển các dự án được quy hoạch bài bản, hoàn thiện pháp lý, có thiết kế độc đáo, hướng tới cuộc sống hưng thịnh lâu bền.

An Phú EcoCity - dự án nhà phố hấp dẫn

Tại Cần Thơ, dự án An Phú Ecocity thừa hưởng những lợi thế đắt giá về vị trí và hạ tầng giao thông liên vùng đồng bộ. Nơi đây được đánh giá vừa phù hợp nhu cầu an cư lạc nghiệp cho cư dân thành đạt, vừa là lựa chọn đầu tư lâu dài để cất giữ tài sản hoặc mang về dòng tiền ổn định.

An Phú EcoCity - nhà phố Địa Trung Hải tại trung tâm TP Cần Thơ - ảnh 2

An Phú Ecocity thừa hưởng nhiều lợi thế về vị trí và hạ tầng giao thông. Ảnh phối cảnh.

Tọa lạc trên đường Trương Vĩnh Nguyên, An Phú Ecocity dễ dàng kết nối với đường lớn Phạm Hùng, quốc lộ 1A, quốc lộ 61C. Từ dự án, cư dân mất 5-10 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố Cần Thơ và kết nối dễ dàng với bến xe Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ cùng hệ thống siêu thị, trường học… Dự án được thiết kế trên diện tích hơn 10 ha, với điểm nhấn là mảng xanh mặt nước khoảng 7.000 m2 có sông bao quanh.

An Phú Ecocity được chủ đầu tư An Phú Cần Thơ chia thành các phân khu để người mua lựa chọn theo sở thích và phân khúc giá. Trong đó, phải kể đến nhà phố nằm tại khu Diamond với thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải.

Đây là phân khu hướng tới những cư dân cao cấp, yêu thích không gian tràn ngập sắc xanh, kết nối nhanh chóng đến các tiện ích nội khu: Nhà hàng sang trọng, bến thuyền giải trí, shophouse sầm uất… Khu liền kề đắt giá sở hữu vị trí đắc địa tiền lộ hậu sông, có sân vườn sát sông thơ mộng, mang lại giá trị sức khỏe và vượng khí cho chủ nhân.

An Phú EcoCity - nhà phố Địa Trung Hải tại trung tâm TP Cần Thơ - ảnh 3

Phân khu Diamond được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Ảnh phối cảnh.

Nhà phố nơi đây có mái ngói, mái hiên đỏ mang nét đẹp vừa cổ kính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, mỗi ngôi nhà đều được thiết kế mái vòm rộng thoáng uốn cong tinh tế, những ô cửa lớn đón gió và nắng, kết hợp sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh… giúp không gian tràn đầy hơi thở thiên nhiên.

An Phú Ecocity là một trong những dự án có nhà phố nằm ngay vị trí trung tâm thành phố Cần Thơ. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, không gian sống cao cấp, hệ tiện ích hiện đại, An Phú Ecocity còn có pháp lý rõ ràng, sở hữu sổ hồng lâu dài. Dự án đang hoàn thiện hệ thống hạ tầng và tiến hành triển khai xây dựng.