Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Angelababy gây bất ngờ vì diện mạo mới, còn đâu “đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ” ngày nào?

Phái đẹp 29/09/2022 - 05:48

Mỹ nhân sinh năm 1989 gây bất ngờ khi để tóc ngắn, nhuộm màu nổi loạn.-Làm đẹp

Angelababy là mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh, thanh thuần.

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh, người đẹp sinh năm 1989 nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, phong thái sang chảnh hiếm người có được. Và vẻ đẹp mong manh, thuần khiết cảu Angelababy là hình mẫu được nhiều chị em khao khát có được nhất, theo một con số thống kê của các thẩm mỹ viện Hàn Quốc và Trung Quốc, có đến 70% các cô gái đến trung tâm thẩm mỹ với mong muốn có được ngoại hình cô.

Cô còn được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ” với sắc vóc hàng đầu của mình, tuy nhiên người đẹp 33 tuổi này từng nhiều lần dính đến nghi vấn thẩm mỹ. Họ cho rằng cho rằng Angelababy chính là “siêu phẩm thẩm mỹ” thành công hàng đầu của Trung Quốc khi so sánh ảnh của cô hiện tại và thời mới vào nghề.

Hình ảnh mới gây tranh cãi của Angelababy.

Mới đây, mỹ nhân Cbiz “lột xác” khi cắt phăng suối tóc dài của mình, thay vào đó là một kiểu tóc ngắn nhuộm màu bạch kim. Chưa kể, hình thể của cô khá gầy gò, trông thiếu sức sống. Nên ngay lập tức hình ảnh mới của Angelababy gây ra nhiều tranh cãi, khen chê. Trong khi số ít cho rằng vẻ ngoài của mỹ nhân Cbiz vẫn rất thần thái và cuốn hút thì phần đông ý kiến đều phản đối. Bởi style này đã làm bà mẹ một con đánh mất đi nét ngọt ngào, thanh thuần vốn có.

Bàn về nhan sắc của Angelababy, báo chí đã không tốn ít giấy mực. Ngay cả bản thân người đẹp cũng từng gay gắt khi phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo. Thậm chí cô cho biết sẵn sàng đến bệnh viện để kiểm tra, chứng minh cô chưa hề tác động thẩm mỹ đến vẻ ngoài của mình. Tất cả chỉ là theo thời gian, cô biết chăm sóc và yêu thương bản thân hơn và vì niềng răng nên dung mạo cũng có những thay đổi. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa thấy đó là một câu trả lời thoả đáng. Khi so sánh những hình ảnh cũ của Angelababy người ta thấy nhiều điểm không giống hiện tại. Ví dụ như đôi môi dày, khuôn miệng rộng, hàm răng có phần hô, xương quai hàm thô.

Angelababy gây bất ngờ vì diện mạo mới, còn đâu “đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ” ngày nào? - ảnh 1

Gương mặt hiện tại của người đẹp hiện tại và trong quá khứ rõ ràng có sự khác biệt đáng kể.

Sau đó những đường nét gương mặt không hài hòa bỗng trở nên thanh thoát, gọn gàng. Nhan sắc của Angelababy ngày một lên hương và được công nhận như những mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ. Thêm nữa, tại một số sự kiện, Angelababy xuất hiện với vẻ ngoài đơ cứng càng khiến cô bị chỉ trích nhiều hơn.

Angelababy gây bất ngờ vì diện mạo mới, còn đâu “đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ” ngày nào? - ảnh 2

Cô đã tung ảnh mình đến bệnh viện và được bác sỹ tận tay kiểm tra như chứng minh bản thân không hề dao kéo thẩm mỹ.

Angelababy gây bất ngờ vì diện mạo mới, còn đâu “đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ” ngày nào? - ảnh 3

Gương mặt chụp nghiêng đẹp hoàn hảo, không góc chết của mỹ nhân sinh năm 1989.

Angelababy gây bất ngờ vì diện mạo mới, còn đâu “đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ” ngày nào? - ảnh 4

Angelababy được xem là siêu phẩm thẩm mỹ Trung Quốc khi cô sở hữu nhan sắc khiến "chim sa cá lặn".

Angelababy gây bất ngờ vì diện mạo mới, còn đâu “đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ” ngày nào? - ảnh 5

Nhiều người quá quen với hình ảnh nhẹ nhàng, nàng thơ của Angelababy như thế này nên hình ảnh cô tóc ngắn, gầy gò quá mức như hiện tại khiến họ tiếc nuối.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/angelababy-g...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/angelababy-gay-bat-ngo-vi-dien-mao-moi-con-au-e-nhat-my-nhan-hoa-ngu-ngay-nao-a572018.html