Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc

Giải trí 15/08/2022 - 05:18

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với trang phục giản dị, gương mặt mộc mạc. Qua những gì Bảo Ngọc thể hiện ở cuộc thi Miss World Vietnam, á hậu là cô gái cá tính, mạnh mẽ, năng động

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với trang phục giản dị, gương mặt mộc mạc. Qua những gì Bảo Ngọc thể hiện ở cuộc thi Miss World Vietnam, á hậu là cô gái cá tính, mạnh mẽ, năng động. Người đẹp từng tâm sự thích đi phượt và những chuyến đi giúp cô thêm trải nghiệm mới.

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 2

“Ước mơ của tôi không phải trở thành một điều gì cụ thể, mà là mang đến điều tích cực cho mọi người. Tôi vốn thích đi phượt, từng rong ruổi đến nhiều nơi bằng xe máy. Khi mình đi nhiều, mình thấy thế giới vật chất xung quanh trở nên bớt quan trọng hơn. Điều quan trọng chính là những người xung quanh mình”, Bảo Ngọc chia sẻ trong vòng thi Người đẹp bản lĩnh.

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Bảo Ngọc sinh năm 2001, đến từ Cần Thơ, là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 5

Hồi tháng 6, khi Miss World Vietnam trong giai đoạn nghỉ, Bảo Ngọc cùng nhóm của cô có chuyến đi Tây Nguyên để làm từ thiện. Mỗi hoạt động được cô cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân.

Video đang HOT

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 6

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Kể về hành trình thực hiện dự án nhân ái thuộc khuôn khổ cuộc thi, Bảo Ngọc chia sẻ: “Tôi được gặp má Ba, gặp An. Má Ba đã ngoài 80 tuổi, tóc bạc trắng nhưng vẫn nguyện cống hiến quãng đời còn lại cho việc từ thiện. An là cô gái bằng tuổi tôi, nhưng vì bệnh tật phải gác lại ước mơ. Suốt hành trình, tôi không xem má Ba hay An là nhân vật, mà xem họ là người thân”.

ADVERTISEMENT

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sau khi dự án nhân ái khép lại, Bảo Ngọc vẫn giữ liên hệ với những nhân vật mà cô gặp. Người đẹp Cần Thơ cũng từng kêu gọi ủng hộ cho hoàn cảnh khó khăn của gia đình An. Ảnh: Bảo Ngọc.

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 8

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 9

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 11

Hình ảnh của Bảo Ngọc trên sân khấu chung kết Miss World Vietnam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: “Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác”. Ảnh: Phương Lâm.

ADVERTISEMENT

Fan nhan sắc tranh cãi xung quanh phần thi ứng xử của top 2 MWV 2022

Format năm nay được cho là khá mới, kế thừa những điểm thú vị từ các cuộc thi quốc tế, sau khi công bố Á hậu 2, hai người đẹp sẽ cùng thực hiện phần thi ứng xử với giám khảo quốc tế - đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska. Tuy nhiên, có thể vì là lần đầu thực hiện màn thi ứng xử này nên BTC đã khiến nhiều khán giả phải tranh luận. Cụ thể, sau khi nhận câu hỏi từ Karolina, Mai Phương là người trả lời trước còn Bảo Ngọc được đeo tai nghe để giữ bí mật phần thi ứng xử, tuy nhiên sau đó, lúc MC Nguyên Khang dịch câu trả lời của tân Miss World Vietnam sang tiếng Việt thì Á hậu 1 đã được tháo tai nghe, cô không chỉ biết mà còn hiểu rõ câu trả lời của đàn chị.

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 12
Các người đẹp phải trải qua thêm một vòng thi ứng xử để tìm được ngôi vị cao nhất. (Ảnh: BTC MWV 2022)

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Khoảnh khắc hồi hộp của Á hậu 1 và tân Hoa hậu. (Ảnh: Chụp màn hình MWV)

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 14
Phần ứng xử theo nhiều fan nhận xét là được tổ chức chưa thật sự mượt mà. (Ảnh: FB Venus Beauty Queen)

Ngoài cách tổ chức phần thi có chút lấn cấn, một số ý kiến khán giả còn cho rằng, việc để cả hai thí sinh biết trước câu hỏi thì người đeo tai nghe, trả lời sau sẽ có lợi thế hơn vì có 2 phút để suy nghĩ hướng trả lời. Tuy nhiên, dù sao đi nữa phải công nhận các nàng hậu đã hoàn thành rất xuất sắc hành trình của mình, kết quả nhận được là vô cùng hợp lý, xứng đáng.

ADVERTISEMENT

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 15
Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra sau màn thi ứng xử của top 2. (Ảnh: FB Venus Beauty Queen)

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Việc cho thí sinh đeo tai nghe để giữ bí mật câu trả lời của bạn thi trước xem ra thành... công cốc. (Ảnh: FB Venus Beauty Queen)

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 17
Sau tất cả, màn đăng quang của Mai Phương được nhận định là hợp ý với công chúng. (Ảnh: BTC MWV 2022)

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 18
Tân Hoa hậu chụp ảnh cùng mẹ sau đêm Chung kết. (Ảnh: Team YAN)

ADVERTISEMENT

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Cô từng lọt vào top 5, đồng thời nhận danh hiệu Người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2020. (Ảnh: Hoa hậu Việt Nam)

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 20
Người đẹp sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần. (Ảnh: Hoa hậu Việt Nam)

Là "người quen" với đơn vị tổ chức nên sau khi đăng quang, Mai Phương nhận được rất nhiều câu hỏi về việc có được ưu ái hơn các thí sinh khác hay không, cô đã trả lời trực diện, thẳng thắn và không né tránh:

ADVERTISEMENT

"Mai Phương nghĩ không phải được ưu ái. May mắn nhận danh hiệu người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Mai Phương làm tròn danh hiệu đó bằng những hoạt động thiện nguyện cùng công ty. Đồng thời, việc giúp đỡ cộng đồng cùng với một tổ chức uy tín cũng giúp Mai Phương lan tỏa những giá trị của mình đến những mảnh đời khó khăn.

Khi tham gia cuộc thi, các thí sinh đều thức dậy make up cùng một giờ, đi chung một xe, ai đi trễ đều bị la, tất cả đều phải đi vào một khuôn khổ, nên Mai Phương nghĩ không ai được ưu ái hơn ai".

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 21
Mai Phương trả lời với báo chí sau Chung kết. (Ảnh: Team YAN)

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 22 ADVERTISEMENT
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của tân hoa hậu. (Ảnh: Team YAN)

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc - ảnh 23
Cô nàng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong tương lai. (Ảnh: FB Mai Phương)

Hành trình cuộc thi đã khép lại nhưng sứ mệnh của cả 3 cô gái vừa chính thức bắt đầu, cùng chúc cho những người đẹp sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm kỳ, mang lại nhiều điều tốt đẹp, tích cực cho cộng đồng.

Khoảnh khắc chênh lệch chiều cao đáng yêu của Top 2 MWVN 2022 Tối qua (ngày 12/8), đêm chung kết của Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) đã được diễn ra tại Quy Nhơn. Người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc giành được danh hiệu Hoa hậu và vương miện danh giá. Giải Á...

Chia sẻ